2017/07/15

AI LÀ KẺ NHỒI SỌ CHUYÊN NGHIỆP???

Thật nực cười khi đám con cháu của chế độ cũ VNCH, bọn “Việt Tân”, bọn dâm chủ luôn to mồm rằng cộng sản nhồi sọ nhân dân, trong khi đó chính bọn chúng là những kẻ nhồi sọ người khác một cách chuyên nghiệp, bài bản từ rất lâu rồi.
Trước tiên chúng ta cùng hiểu thuật ngữ “nhồi sọ” là như thế nào? Đó chính là bịa ra những điều không có thật, đó là bịa ra những điều tốt về mình, những điều xấu về đối thủ, chúng liên tục nói và hành động “cả vú lấp miệng em” vào tai kẻ khác, để những người đấy bị thay đổi, để những người đấy tự phủ nhận những sự thật khách quan. Bọn chúng ra sức tuyên truyền để người dân phải đi theo và nghe chúng, nếu như người dân không đi theo, ủng hộ chúng liền bị chúng chụp mũ cho là con bò đỏ, là dư luận viên, là bị cộng sản nhồi sọ. Những kẻ nhồi sọ là những kẻ có hệ thống tuyên truyền khủng, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại và chính Mỹ và đồng minh của Mỹ mới có những công nghệ đó.

Những kẻ đi nhồi sọ người khác thì không bao giờ có chính nghĩa, luôn phải nhận kết quả cuối cùng là thất bại, bởi sự dối trá nào cũng sẽ bị phơi bày. Thất bại ngụy quân, ngụy quyền VNCH là một ví dụ điển hình và con cháu của chúng như “Việt Tân”, dâm chủ sẽ nhận kết quả tương tự.
Điển hình như việc Mỹ bắc dàn loa công xuất lớn bên bờ song Bến Hải để tuyên truyền, chúng còn lắp cả loa trên trực thăng để đi chiêu hồi bộ đội, chúng thả truyền đơn trong các tuyến đường trường sơn, chúng chế thơ của bộ đội để kêu gọi bộ đội đào ngũ, chúng tuyên truyền cuộc sống vương giả trong các thành phố của bọn chúng để bộ đội phai lòng. Công nhận việc nhồi sọ của bọn Mỹ và VNCH có hiệu quả khi một số bộ đội ra hàng. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng cũng thành công, chúng sáng tác ra các bài hát thật mùi mẫn về nỗi nhớ quê để bộ đội ta bỏ về, bộ đội chưa thấy bỏ về mà lính của VNCH tự rút súng bắn vào chân để được về, để trốn thoát khỏi chiến trường, nực cười thay. Chỉ vì không có chính nghĩa thì nhồi sọ có tác dụng là bao.
Thời xưa là thế, thất bại là thế ấy vậy mà con cháu VNCH tiếp tục bản trường ca nhồi sọ các thế hệ thanh niên tại Việt Nam, để bọn họ ủng hộ chúng. Bọn chúng ra sức nói xấu Đảng ta, nói xấu các vị lãnh đạo, xuyên tạc lịch sử trắng trợn… Chẳng lẽ chúng không nhận ra thất bại lại về tay chúng hay sao./.

Rau má

No comments: