2019/07/17

THỰC HƯ CHUYỆN CÁC NHÀ “DÂN CHỦ” BỊ ĐÁNH Ở TRẠI 6 THANH CHƯƠNG - NGHỆ AN


Viễn

Mấy ngày gần đây, trên các trang mạng “lề trái”, nhất là facebook của các nhà “dân chủ” liên tục đưa tin về việc nhóm các nhà “dân chủ” khi đi thăm anh chị em “tù nhân chính trị” đang tuyệt thực tại Trại 6 Thanh Chương, Nghệ An thì bị đánh. Trong đó điển hình nhất là cặp đôi Huỳnh Ngọc Chênh và Nguyễn Thúy Hanh liên tục trưng hình mình bị đánh kèm lời vu vạ trên mạng.

Theo như lời kêu gào của các nhà “dân chủ” thì khi họ vào trại 6, có một nhóm người đã xông ra đánh họ gây thương tích. Thậm chí theo lời “tường thuật” của những người này thì trong số những người đánh có cả ‘côn đồ” và “Công an”

Vậy thực hư câu chuyện này như thế nào?

Nếu đơn giản đây là thông tin phản ánh của những người bình thường khác thì có thể tin nhưng với mồm của những người như Thúy Hạnh, Ngọc Chênh thì rất khó để có thể tin vào câu chuyện trên.

Ở đây theo Viễn có mấy khả năng:

Thứ nhất, đây là một trò rạch mặt ăn vạ của các nhà “dân chủ” nhằm vu vạ cho chính quyền, đồng thời sâu xa hơn là nhằm làm màu báo công với các ông chủ ở hải ngoại về “chiến tích” từ đó kêu gào tài trợ hòng tiếp tục lừa bịp bà con hải ngoại thiếu thông tin gửi tiền về ủng hộ cho những người này.

Thứ hai, cũng là một trò cào mặt ăn vạ nhằm giải ngân cái gọi là Quỹ 50k mà hiện nay Thúy Hạnh đang làm chủ tài khoản. Nếu không đi, không lập được chiến tích thì làm sao giải ngân nổi.

Thứ ba, nếu quả thực họ bị đánh thì là do người dân ở Nghệ An họ bức xúc với các thành phần được gọi là “phản động” từ nơi khác đến quấy phá cuộc sống bình yên của họ mà thôi.

Dù phương án nào thì cũng thêm một minh chứng lộ rõ bản chất của các nhà “dân chủ”.

Tôi thì nghiêng về hai phương án trên hơn.

1 comment:

Tư vấn, lắp đặt âm thanh said...

Các nhà zận chủ thường có rất nhiều chiêu để xuyen tạc và chống phá Việt Nam, chúng ta phải cảnh giác