2019/02/09

Lạm bàn chuyện "cộng sản" đàn áp "tù nhân lương tâm"!

Loa Phường

Giới zân chủ Việt lâu nay rất giỏi trong màn mua nước mắt thiên hạ và tố cáo "tội ác cộng sản" khi bắt giam, tù đày họ khốn khổ ra sao, khốc liệt đến mức thế nào. Qua đó họ ca tụng lẫn nhau, thể hiện ý chí và tinh thần chống cộng và vận động chính giới phương Tây dành cho suất tỵ nạn nhân đạo dành cho các ông bà tù nhân lương tâm đang bị tù đày. Nhờ đó mấy năm vừa qua là những năm được mùa khi rất nhiều ông bà "tù nhân lương tâm" được "xuất khẩu zân chủ" tới Mỹ, Đức và một số nước EU!

Tuy nhiên bằng con mắt quan sát trực quan thì dân mạng không khỏi băn khoăn thực hư màn đàn áp, vi phạm nhân quyền ghê gớm nào diễn ra trong nhà tù chế độ "cộng sản hà khắc".

Ví dụ dưới đây là ông Nguyễn Trung Tôn trong nhà tù đáng sợ nào đó gửi hẳn thư chúc tết rất khí thế ra bên ngoài cho đồng đội ca tụng. Ai từng biết Nguyễn Trung Tôn viết chính tả sai bét nhè mà sản xuất thơ hay thế này thì công nhận nhà tù cộng sản là cái lò đào tạo, sản xuất nhân tài cho làng zân chủ siêu Việt thật!

Chưa hết, chả biết cộng sản đàn áp họ ra sao mà cảnh ông bà tù nhân lương tâm nào vào trại cũng vô tình khoe khoang chuyện thoải mái gửi thư, gọi điện thoại, cập nhật tin tức "đàn áp hàng ngày" cho người thân, nhận lương thực, tiền ký gửi từ gia đình và đồng bọn nên chả trách anh chị nào vào tù cũng béo mập, trắng trẻo, viên mãn lên trông thấy. Điển hình như bà Cấn Thị Thêu vô tình được thân nhân tiết lộ cảnh sống tao nhã "tắm nắng ngắm hoa thư thái" trong tù ra sao. Hay như cảnh cô nàng Mẹ Nấm Gấu tuyệt thực siêu dài hạn nhưng đến khi sang Mỹ thì rõ là không có vết tích của người kém ăn kém ngủ. Hay cảnh cả làng zân chủ khóc lóc thương tâm cho lãnh tụ Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực siêu dài ngày mới đây nhất nên đã động đến lòng Trắc ẩn của cánh phóng viên ANTV khiến họ cất công vào trại giam xem chế độ ăn uống không khác gì VIP và chụp cận cảnh chân dung béo tốt của Thức lên trấn an các fan cuồng đang đòi tuyệt thực theo Thức kia!!!!

Đó là chưa kể đến vụ kiểu như ông Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh còn đòi khai trí cho các tù nhân lương tâm bằng cách lập thư viện sách trong tù và được giới giám thị động viên, ủng hộ sáng kiến hay này!!!

Bảo sao mấy ông bà tù nhân lương tâm bây giờ há miệng viết hồi ký hay khóc lóc chuyện đàn áp khi bị tù là giới cựu tù VNCH lại bỉ bôi, xách mé, so sánh với hoàn cảnh "cải tạo" của họ sau năm 1975 - thời mà cả nước bị bao vây cấm vận kinh tế đến bo bo còn không có đủ để ăn nói chi đến cao lương mĩ vị hay các siêu thị thực phẩm trong mọi nhà tù hiện nay

1 comment:

Âm thanh phòng học said...

Không thể gọi tội phạm là tù nhân lương tâm được