2019/02/11

BOT là công hay tư???

Vẫn dành cho các fans BBC thông minh lắm ý.
Quý anh team tên mất dạy huynhbuulong, lũ này sẽ được cảnh sát hoàng gia thuộc tiểu vương quốc nghean lôi ra toà về tội phá phách và chống nhân viên công lực hoàng gia.
Vừa ngó qua thì rất nhiều con ngu nói BOT là của tư nhân, chúng chặn trạm bot là 1 quan hệ dân sự xô xát bình thường, dell liên quan tới nhà nước hehe. 

Khi chặn bot, chúng mày bị lôi ra tòa, những tội danh hình sự chờ đợi là gây rối trật tự công và cản trở giao thông đường bộ, nếu bật cớm thì thêm tội chống lại nhân viên công lực và nếu có đập phá thì tội hủy hoại tài sản công.

Xong phần chửi, tới phần luật hehe.

Chúng ta có 1 sân bay mới xây xong cơ vân đồn, não chó nói đó là sân bay tư nhân hỡi ôi lời người sao quá điên ngoa, đó là sân này của nhà nước dĩ nhiên, vì xài vốn của tư nhân, thì trả họ tiền bằng cách cho họ thu vé trong 47 năm, tất tật đều người nhà nước ở trỏng hết, sau 47 năm thì chuyển giao, tới phần nhà nước thu vé. anh em nghĩ của tư thì ra đường băng mà chặn máy bay.

Ví dụ nữa nếu xây tòa nhà quốc hội, nhà nước không có tiền và trình, sẽ thuê 1 nhà đầu tư có uy tín xây, sau khi xây xong, họ đc quyền bán vé bọn vào họp quốc hội trong 100 năm chẳng hạn, thế thôi, nhưng đứa nào nói nhà quốc hội của thằng thu vé thì hehe, đấm vỡ mồm nó ra.

Luật viết :
"mọi thứ xây dựng công trình kết cấu hạ tầng do Nhà nước quyết định trên đất đai thuộc sở hữu toàn dân, phục vụ nhân dân và thuộc trách nhiệm Nhà nước". 
.

Vậy nói cho ngắn, các công trình trên đất công là tài sản công, nhà nước thuê bất kì chủ đầu tư có đủ độ khả tín và trả tiền, thế thôi, BOT chỉ là cách mà nhà nước trả tiền cho họ mà thôi, khi hết số năm, trạm bot phá và đường của toàn dân, đôi khi thấy làm ăn đc, nhà nước đề nghị họ xây thêm vài cái cầu ở đâu đó, và gia hạn thêm để thu vé, đó là cái họ đang làm với An sương.
 nhân viên trạm đang làm việc công, là bán vé của bộ tài chính phát hành và ở vị trí đc bộ giao thông và uỷ ban ND cấp phép.

Vậy lũ chặn trạm bot, thì hãy lắc cái não 1 chút, chúng mày đang chơi face to face với Nhà nước đó, đến khi anh em quan lại hết kiên nhẫn thì vào đại lao mà đấm ngực khóc ồ ồ 

Quân vô lại mang cả trẻ con ra làm con tin, thích chặn trạm bot thì tao khuyên gửi con cho ông bà rồi hãy làm trò, đừng lôi trẻ vào trò hạ đẳng của loài cẩu trệ.

 Chúng hí hửng khi làm tắc đường, ảnh hưởng tới cả vạn người lương thiện khác,  quân mất nết.

1 comment:

Tăng âm truyền thanh cho thôn bản said...

Mỗi người dân Việt Nam cần tỉnh táo trước âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch; không để chúng lợi dụng, lôi kéo, kích động tiến hành các hoạt động bất hợp pháp.