2018/07/25

THỦ ĐÔ HÀ NỘI LÀ MỤC TIÊU CHỐNG PHÁ SỐ MỘT CỦA "VIỆT TÂN"


       Những ngày qua, dưới tác động của dải hội tụ nhiệt đới tại Trung Bộ kết hợp với áp thấp nhiệt đới, các tỉnh miền Trung và miền Bắc trong đó đặc biệt là Thủ đô Hà Nội đã bị ngập lụt, nhiều tuyến đường hiện đang bị ngập sâu, cùng với đó là hàng trăm hộ dân ngoại thành Hà Nội cũng đang bị lũ cô lập.

          Tất nhiên, đây là miếng mồi béo bở để Việt Tân tóm lấy làm cái cớ đổ tội cho chính quyền Thành phố Hà Nội không làm tốt trách nhiệm thoát nước trên địa bàn.

          Với lập luận của tổ chức khủng bố Việt Tân rằng: “Sau cơn mưa lớn này, nhiều nơi ở ngoại thành Hà Nội bị "Tụ nước" rất sâu. Nguyên nhân tại sao "nhân tai" như thế này thường hay xảy ra thì bà con ai cũng biết. Chỉ có nhà cầm quyền không biết hay có biết cũng vờ đi vì tiền thuế dân đóng bỏ túi xài sướng hơn. Đất nước có tan hoang như thế nào, dân có khổ như thế nào thì "sống chết mặc bây, tiền thầy bỏ túi". 


          Đây đích thị là những lời lẽ vu khống, bôi nhọ chính quyềnThành phố Hà Nội, căn bệnh đổ lỗi tại cộng sản đã ngấm quá nặng với tổ chức khủng bố Việt Tân. Mưa lũ tại cộng sản, nắng to tại cộng sản, rác thải tại cộng sản…

          Lướt qua một vòng trên toàn thế giới, thật bất ngờ khi Kinh đô ánh sáng Paris của Pháp cũng ngập sấp mặt, có khi ngập hơn cảThành phố Hà Nội (https://baomoi.com/kinh-do-anh-sang-cua-phap-chim-trong-bien-nuoc/c/24790441.epi). Bên cạnh đó, khi đến với Nhật Bản thì cũng chẳng khá khẩm hơn Hà Nội là bao khi các thành phố của Nhật cũng ngập lụt khiến cả trăm người chết và mất tích (http://vneconomy.vn/mua-lu-ky-luc-o-nhat-ban-hon-100-nguoi-chet-va-mat-tich-20180708135522405.htm). Thật kỳ lạ những nước tư bản hiện đại như Pháp, Nhật với trình độ quy hoạch hàng đầu thế giới với những công nghệ tiên tiến nhất mà cũng ngập lụt. Ở họ có cộng sản đâu mà cũng ngập. Theo tư duy của tổ chức khủng bố Việt Tân thì có lẽ ở Pháp và Nhật cũng do “nhân tai”.

          Chẳng qua tổ chức khủng bố Việt Tân chỉ mượn cớ Hà Nội ngập lụt để hạ nhục, bôi nhọ danh dự của chính quyền Thành phố Hà Nội, bôi nhọ Nhà nước Việt Nam mà thôi. Tổ chức khủng bố Việt Tân sẽ chẳng bao giờ có khái niệm đưa ra ý kiến đóng góp xây dựng cả, bọn họ chỉ có một mục đích duy nhất là làm sao lật đổ được Nhà nước hợp hiến Việt Nam mà thôi. Tất nhiên Thủ đô Hà Nội là thành trì mà chúng ra sức đánh phá. Chúng ta cần ngăn chặn và tránh để Việt Tân truyền bệnh đổ thừa.

                                                                                      Người phán xử

No comments: