2017/12/05

QUẢ BOM DƯỚI CHÂN CẦU LONG BIÊN VÀ CÁCH BỌN DÂM CHỦ BÔI NHỌ

Lượn lờ đi chọc chó, một sở thích thú vị nhưng cũng không ít nguy hiểm. Trong fanpage Đấu trường tự do dân chủ có vài bài đăng về vụ xử lý quả bom chứa cả tấn thuốc nổ sau 50 năm nằm dưới chân cầu Long Biên lịch sử. Tất nhiên là lũ chúng tự nhận mình là cấp tiến, đấu tranh vì dân chủ nhân quyền đang bôi nhọ cách mà Quân đội xử lý quả bom. Rằng theo chúng thì quả bom này đã hỏng nên mới dám trục vớt, chứ bình thường còn lâu mới dám. Hỏng cái khỉ mẹ gì, kích nổ sâu 5 mét dưới đất mà còn làm được cái ao to thế này, thế có giống hỏng hay không?

Rồi các bạn còn kêu tiếc vỏ bom với thuốc nổ của quả bom nặng cả tấn dưới chân cầu Long Biên, sao không để cưa có phải hơn không? thế mấy đứa có thích cưa bom rồi bị nổ bay mấy mạng như ở Văn Phú - Hà Đông không mà nói vô não thế.
Ôi cái người dân Việt Nam này mau quên thật, ngày xưa mấy quả "dân chủ" này được tặng cho các cụ, ông bà, bố mẹ của các bạn đấy, mỗi người 260kg nên đã có hơn 2 triệu người bỏ mạng. Nói nhanh cho vuông các cụ đãăn hộ các bạn rồi chứ không phải đợi các bạn đâu.

Nếu các bạn không bỏ cái tính a dua bầy đàn, bôi nhọ những công việc của người khác, bôi nhọ công việc chuyên môn của Quân đội, chính quyền đi để tập trung trang bị một cách nghiêm túc về kiến thức lịch sử thì dân tộc này nói chung và mỗi cá nhân nói riêng không trừ sơ sinh, già cả, gái, trai sẽ đượcăn thêm rất rất nhiều  món "dân chủ" này. Điều đó là hoàn toàn có thể xảy ra chứ không phải là chuyện đùa. Không tin thử nhìn xem vùng Trung Đông đang ăn đầy những trái “dân chủ” kia kìa./.

Rau má

No comments: