2017/12/05

LÊ ĐÌNH KÌNH CHƯA CHỊU DỪNG LẠI

Lê Đình Kình là cái tên quen thuộc được nhắc nhiều khi vụ Đồng Tâm xảy ra. Với vai trò là kẻ kích động tư tưởng, là kẻ cầm đầu mọi vụ gây rối, vi phạm pháp luật xảy ra tại xã Đồng Tâm trong thời gian vừa qua. Bản chất của đối tượng này đã bị nhiều bài viết vạch trần, và gần đây bộ mặt cực đoan, hám lợi của chính ông Kình cũng đã thể hiện đầy đủ khi thường xuyên thăm gặp, tiếp xúc với các đối tượng cơ hội chính trị, chống phá trong và ngoài nước, đã nhận tiền từ tổ chức phản động “Việt Tân”.
Ngày 4/11 vừa qua, trong khi cả nước đang hướng đến đồng bào bị thiên tai, vừa phải chuẩn bị đón khách quốc tế ấy vậy mà Lê Đình Kinh ra sức làm phức tạp thêm tình hình, ông Kình đã gặp một nhóm các nhà dân chủ rởm và vẫn chứng nào tật nấy, đối tượng này lại tuôn ra những lời lẽ thô bỉ mặc dù tuổi đã  hơn 80. Liên quan đến việc khai trừ Đảng đối với một kẻ thân cận với nhóm “Đồng Thuận” là bà cựu Bí thư xã Đồng Tâm Nguyễn Thị Lan, ông Lê Đình Kình đã đưa ra những lời lẽ bẩn thỉu như “Đây thực sự là một quyết định “thất nhân tâm” của Thành ủy Hà Nội và Huyện ủy Mỹ Đức! Tuyệt đại đa số người dân trong xã bức xúc với quyết định này, vì bà Lan là Bí thư Đảng ủy xã rất được người dân tin yêu! Hiện tượng này chứng tỏ một điều là nếu đảng viên nào hành động hợp với lòng dân nhưng trái ý Đảng đều sẽ bị Đảng loại bỏ không thương tiếc”. Tư tưởng phản động của Lê Đình Kình thể hiện rất rõ qua buổi gặp mặt, tiếp xúc giữa Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Mỹ Đức với đối tượng này vì hắn vẫn mang tư cách Đảng viên nên vẫn cần kiểm tra thường xuyên. Chính miệng Lê Đình Kình đã nói với các đồng chí trong Ủy ban kiểm tra Đảng rằng “Từ nay tôi gọi các anh chị là anh, là chị, chứ không là “Đồng chí” nữa. Tôi yêu cầu các anh chị cũng vậy, không gọi tôi là “đồng chí” nữa, vì: “Đồng” có nghĩa là “Cùng”, “Chí” nghĩa là “Chí hướng”! Nhưng tôi và các anh chị nay có cùng chí hướng đâu mà gọi nhau là đồng chí!”.

Lê Đình Kình dựng lên nhóm “Đồng Thuận” với thành viên là đám con cháu hư hỏng, dính đầy tiền án, tiền sự, nhưng sự ảo tưởng về độ trong sạch, thanh cao của Lê Đình Kình lại đi quá xa khi dựng chiêu bài “chống bọn tham nhũng và cướp đất của dân” để lừa bịp người dân Đồng Tâm. Động thái gặp gỡ, bắt tay với bọn phản động “Việt Tân” của ông Kình càng ngày cho những sai lầm lún sâu và thực sự đã đi ngược lại với lợi ích của cả dân tộc./.
                                                                                  Thạch Sanh

No comments: