2017/08/14

ĐÁM CỜ VÀNG Ở ĐỨC BIỂU TÌNH ỦNG HỘ TRỊNH XUÂN THANH


Ngay sau khi Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an thông báo Trịnh Xuân Thanh ra đầu thú, một số đối tượng xấu đã lợi dụng vấn đề này để suy diễn, bịa đặt nhiều vấn đề không đúng sự thật nhằm hạ thấp uy tín của Việt Nam, trong đó chúng bịa đặt sự việc Trịnh Xuân Thanh bị bắt cóc.
Hậu quả của việc bịa đặt vấn đề này thì mọi người cũng đều biết nên Nhà nước ta thường xuyên phải công bố và đính chính thông tin. Mặc dù sự việc Trịnh Xuân Thanh bị bắt cóc bị phản bác và không có tài liệu hay phim ảnh gì có thể chứng minh được điều này nhưng các đối tượng xấu vẫn không ngừng tuyên truyền. Trịnh Xuân Thanh tự giác ra đầu thú và viết đơn ra đầu thú tại trực ban hình sự của Cơ quan An ninh điều tra.
Nếu thực sự có hành vi bắt cóc thì Chính phủ Đức chắc chắn sẽ không để yên và sẽ tiến hành nhiều biện pháp trả đũa ngoại giao rất nặng nề. Cho đến nay thì tình hình vẫn rất bình thường bởi phía Đức không hề có căn cứ nào để khẳng định có hành vi bắt cóc Trịnh Xuân Thanh hay không. Vì thế sẽ không dại gì kết luận vội vàng vấn đề này.
Chưa dừng lại ở đó, đám con lai lưa vong thời Mỹ Ngụy với biểu tượng là cờ vàng ba sọc đỏ luôn tìm cách phá hoại đất nước ta. Vào ngày 12/8 tại Cổng thành Brandenburg của Đức, một nhóm ô hợp người Việt mất gốc đã cầm theo cơ vàng (biểu tượng của chế độ tay sai cho giặc ngoại xâm) tập trung biểu tình nhằm ủng hộ cho Trịnh Xuân Thanh, phản đối cơ quan điều tra nước ta bắt giữ đối tượng này.
ĐÁM CỜ VÀNG Ở ĐỨC BIỂU TÌNH ỦNG HỘ TRỊNH XUÂN THANH
Đám Cờ vàng ba que biểu tình trước cổng thành Brandenburg của Đức
Những hành động mù quáng của đám cờ vàng tị nạn đang gây tổn hại rất lớn cho Việt Nam nhưng đó mới chính là âm mưu của bọn chúng, không hề có hành động nào đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam.Một người gốc Việt tị nạn ở Đức tên Mỹ Lâm nói: “Chúng tôi kêu gọi một cuộc biểu tình tại Berlin xuất phát từ nguyên nhân là Trịnh Xuân Thanh bị bắt cóc, việc này ai cũng biết rồi, xảy ra như một chuyện gián điệp thời chiến tranh lạnh. Những điệp viên không hoàn hảo của Việt Nam đã để lại quá nhiều dấu tích tại hiện trường, và không qua mắt được sự chuyên nghiệp của an ninh Đức. Hiện tại thì tất cả hãy còn trong vòng điều tra và thương lượng của hai bên: Việt Nam và Đức. Chúng ta vẫn chưa biết hoàn toàn những gì phía Đức biết và hậu quả sẽ ra sao”.
Các đối tượng này đang muốn bao che cho kẻ đại tham ô tài sản và bị cả nước lên án như Trịnh Xuân Thanh. Nếu xét về bản chất cũng như hành động thì đám cờ vàng ba que với Trịnh Xuân Thanh sẽ cùng một phe, bởi hậu quả mà hoạt động của bọn chúng thực hiện đều gây tổn hại đến đất nước ta, cả về kinh tế lẫn chính trị.
Kèm theo hành động biểu tình như vậy, đám cờ vàng ba que còn soạn thảo nhiều tài liệu có nội dung sai trái về vụ Trịnh Xuân Thanh, đặc biệt là áp đặt hành động bắt cóc Trịnh Xuân Thanh và gửi cho các cơ quan của Chính phủ Đức, đa phần các tài liệu đều có nội dung như “Việc dùng vũ lực bắt cóc một người Việt đang xin hưởng quy chế tỵ nạn ngay trên lãnh thổ Đức xảy ra hôm 23/7 là một sự vi phạm trắng trợn vào luật pháp Đức và vào Công ước quốc tế. Chúng tôi đánh giá sự kiện trên như một mối đe dọa trực tiếp vào an ninh của cộng đồng người Việt tỵ nạn trên nước Đức”.
Đám người Việt mất gốc ở nước ngoài đang thể hiện tư tưởng phá hoại Việt Nam rất rõ ràng, bọn chúng ủng hộ và bao che cho tội phạm xảy ra tại Việt Nam, thường xuyên kêu gọi các quốc gia và các tổ chức quốc tế can thiệp vào công việc nội bộ của đất nước ta để có những tác động tiêu cực, làm biến chuyển thể chế chính trị ở nước ta.
Nhà nước ta đã nhiều lần khẳng định không hề có hành vi bắt cóc Trịnh Xuân Thanh, đối tượng này tự về nước và tự ra đầu thú với cơ quan điều tra. Do vậy, mọi hành vi lợi dụng vấn đề này để phá hoại đều không có tác dụng nếu chỉ dựa vào sự việc không có thật.
Công Lý

No comments: