2018/12/19

Nguyễn Tường Thụy không còn biết trơ trẽn là gì

PT@!
 Nguyễn Tường Thụy không còn biết trơ trẽn là gì

Chúng ra những người dân Việt Nam yêu màu cờ Tổ quốc, yêu bóng đá đang được tận hưởng những ngày của tháng 12 ngập tràn không khí của AFF Cup 2018, giải đấu mà Việt Nam chúng ta là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Người dân Việt Nam đang nghĩ về chức vô địch sau 10 năm chờ đợi từ chiến tích vang dội tại Mỹ Đình vào năm 2008. 

Đây cũng là dịp để chúng ta được thể hiện tình yêu với quê hương đất nước, tinh thần đoàn kết dân tộc. Ấy vậy mà những con rận đói không từ mọi thủ đoạn, mọi thời điểm, lại dám lộng ngôn đúng lúc này. Điển hình là tên Nguyễn Tưởng Thụy, một trong những tên phản động chống phá điên cuồng. 

Nguyễn Tường Thụy viết: 

“Giải thích tại sao, bóng đá VN mới gọi là có vị trí ở khu vực mà đã điên lên thế, có nhiều ý kiến cho rằng, VN chẳng hơn thiên hạ được cái gì, cho nên chỉ hơn chút về bóng đá mới điên lên như vậy. Họ không tìm ra được niềm vui nào từ hiện thực đau khổ ở xã hội này nên mới hơn người chút thì tranh thủ để vui, để tự hào. Đây là một tâm lý có thật. 

Khi lên cơn cuồng như vậy, họ cố quên hết những gì tủi nhục, hổ thẹn của VN so với thế giới. 

Kể cả khi không có gì thì họ bung lên một lá cờ đỏ sao vàng khi thiên hạ ghi bàn thắng ở một giải đấu chẳng liên quan gì đến VN rồi la lên: “Tự hào quá VN ơi” thì đủ biết sự trơ trẽn đã ở mức nào.” 

Đọc xong mới thấy tên này chả hiểu gì về bóng đá Việt Nam và tinh thần của người yêu bóng đá hết. Xin thưa rằng, trong nhiều năm trở lại đây bóng đá Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc, điển hình hình ngôi Á quân tại giả U23 Châu Á, tham dự giải U20 thế giới, cũng hằng loạt những trận đấu thăng hóa của lứa U19…tất cả đã đem người dân Việt Nam đến gần nhau hơn và chúng ta tự hào về điều đó. Nguyễn Tường Thụy lại dám dùng từ “trơ trẽn” để nố về tình yêu bóng đá, niềm tự hào đó của người dân Việt Nam, đúng là hắn đang thách thức tất cả rồi đây. 

Thụy đã viết:“Mỗi khi Việt Nam chiến thắng về môn bóng đá ở giải đấu nào, dù đá ở sân Mỹ Đình hay sân Thường Châu, hoặc ở sân nào đó, cơn bão ăn mừng chiến thắng đều nổ ra ở Hà Nội, Tp HCM và các tỉnh thành khác. 

Khi đó, với cổ động viên VN, VN là vô địch. Trong đầu họ, không chỉ vô dịch bóng đá (dù chỉ tưởng tượng) mà cái gì cũng vô địch. Cờ đỏ sao vàng đã đành, họ mang cả hình ông Hồ, ông Giáp ra để hù dọa thiên hạ.” 

Đúng là miệng lưỡi của đám dân chủ, buồn cho một kẻ như Thụy, chắc đói quá lên mạng khua môi múa mẹp nịnh bợ đám quan thầy hải ngoại kiếm mấy đông qua ngày. Chưa hết, chửi chưa đã, Nguyễn Tường Thụy còn theo thuyết âm mưu khi cho rằng chính quyền làm như vậy là nằm trong âm mưu lấy chiến thắng bóng đá để lấp liếm đi sự đau khổ trong đất nước đầy khốn nạn này? 

Chỉ có một câu cho Thụy: “Đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm”! Thật đúng là không còn biết trơ trẽn là gì./.

1 comment:

Âm thanh phòng học said...

Mỗi chúng ta phải nêu cao tinh thần cảnh giác và đấu tranh chống lại các luận điệu xuyên tạc của bọn phản động