2018/11/19

Sự thật về thiếu tá công an 'thách đánh nhau với dân'

(Tindautruongdanchu)-Xem đi xem lại đoạn video do Trương Châu Hữu Danh đang tải lên mạng xã hội đính kèm một đoạn status cho thấy một thiếu tá công an có 'lời qua tiếng lại với người dân'.




Đoạn video clip do Trương Châu Hữu Danh -một tài khoản trên mạng xã hội và qua xác định thì anh chính là nhà báo với bút danh Hữu Danh của báo điện tử Làng Mới chuyên viết về mảng xã hội. 



Người mặc sắc phục công an được cho là thiếu tá Nam (người chỉ tay) 'lời qua tiếng lại' với ông Thành (Ảnh chụp từ video clip)


Vào lúc 17 giờ 45 phút ngày 15/11/2018, Trương Châu Hữu Danh có đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh một người mặc sắc phục cảnh sát có 'lời qua tiếng lại với một người dân'.


Theo như Trương Châu Hữu Danh đăng tải thì người mặc sắc phục 'lời qua tiếng lại với người dân' có tên là Nam, cấp bậc thiếu tá đang công tác tại Công an phường Tân Phú, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh và người dân 'cãi nhau' với thiếu tá Nam là Trần Văn Thành 57 tuổi'.


Xem qua đoạn video clip này, rõ ràng giữa thiếu tá Nam và ông Thành có mâu thuẫn từ trước và xuất phát từ việc thiếu tá Nam thực thi nhiệm vụ nên ông Thành đã có 'va chạm với thiếu tá Nam'. Chính từ việc người dân tên Thành có những  lời lẽ 'xúc phạm' làm cho thiếu tá Nam không kiềm chế được mới có phát ngôn thiếu chuẩn mực trong quan hệ với người dân.




Trương Châu Hữu Danh đăng tải đoạn video clip cùng với những lời bình luận


Tuy nhiên, chúng tôi hoài nghi về đoạn video clip này: Tại sao Trương Châu Hữu Danh lại không đăng tải đầy đủ toàn văn đoạn video clip này mà chỉ cắt gọt một đoạn 'đoạn có phát ngôn thiếu chuẩn mực của thiếu tá Nam'. Trong khi đó, đoạn trước -tức là mâu thuẫn giữa thiếu tá Nam với ông Thành này là gì ? Lý do vì sao ông Thành lại 'cãi vã, xúc phạm' đến thiếu tá Nam? ... Đó là vấn đề cần phải được tiếp tục làm sáng tỏ.


Video clip:





Điều này cho thấy, đoạn video clip chưa phản ánh khách quan, chân thực vụ việc và xem ra cố tình 'nhấn mạnh' vào điểm 'xấu về hành vi ứng xử' của thiếu tá Nam. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không đồng tình với 'ứng xử của thiếu tá Nam trong quan hệ với người dân' vì điều này vi phạm quy định ứng xử của cán bộ với nhân dân.


Với những lý do trên, chúng tôi đề nghị Công an quận 9 vào cuộc làm rõ vụ việc trên để thông tin kịp thời để mọi người hiểu rõ 'ngọn ngành câu chuyện' cũng như xem xét xử lý kỷ luật đối với thiếu tá Nam có hành vi 'ứng xử thiếu chuẩn mực' với nhân dân.


Phong Lan

1 comment:

Dây cáp truyền thanh said...

Bọn zận chủ chúng chuyên xuyên tạc đó mà