2018/11/01

Cần có hình thức xử lý đối với Trần Hữu Đạo

PT@!
Cần có hình thức xử lý đối với Trần Hữu Đạo

Trong thời gian gần đây Nghệ An luôn là điểm nóng của các hoạt động gây rối an ninh trật tự, xuyên tạc chống phá tư tưởng của các thế lực thù địch mà điển hình trong số này là đám linh mục phản động như Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam…Chúng đẩy mạnh các hoạt động kích động biểu tình, lợi dụng thánh lễ giao giảng các luận điệu xuyên tạc đường lối chính sách của Đảng. 

Bên cạnh đó là số tri thức có tư tưởng chống chính quyền cũng đang a dua theo đám linh mục kia làm cho tình hình an ninh trật tự trên địa bàn Nghệ An thêm phức tạp. Trong số này Trần Hữu Đạo đang nổi lên là hiện tượng của làng dân chủ cuội. 

Mới đây nhất, Trần Hữu Đạo đã viết stt "Trọng lú hay dân lú ?" để đả kích TBT Nguyễn Phú Trọng khi Quốc hội bầu ông làm Chủ tịch nước. Trước đó, y đã viết "Chuẩn bị Nâng cấp độc tài" cũng để nói về việc TBT sẽ làm Chủ tịch nước. 

Trần Hữu Đạo, sinh năm 1983 tại xã Diễn Lợi, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Trần Hữu Đạo bắt đầu công tác tại trường THPT Thái Hòa, đảm nhận giảng dạy một Vật lý. Trong suốt quá trình học tập cho đến khi trở thành giáo viên, Đạo luôn được hưởng chính sách ưu tiên của Nhà nước do có bố là thương binh. Tuy nhiên, để "trả ơn" chế độ, thay vì làm việc thiện việc nghĩa, Trần Hữu Đạo đã sử dụng FB cá nhân làm công cụ xuyên tạc tình hình đất nước, nói xấu chế độ, cổ vũ cho những hành vi chống phá đất nước, ngợi ca những tên tội phạm. 

Trên trang FB cá nhân của mình, Đạo thường xuyên đăng tải những hình ảnh, cùng với đó là hàng loạt status có nội dung xuyên tạc sự thật; bóp méo, bình luận thiếu khách quan, nhằm phỉ báng chính quyền và lãnh đạo đất nước; bôi nhọ hình ảnh nền báo chí nước nhà và bôi nhọ các vị lãnh đạo Đảng và nhà nước, lợi dụng các vấn đề thời sự nhạy cảm để viết bài xuyên tạc sự thật ở Việt Nam; cổ vũ cho những kẻ gây rối trật tự công cộng, cố súy cho giáo dân biểu tình chống chế độ núp bóng bảo vệ môi trường biển miền Trung; vu cáo đảng và nhà nước ta "bán nước quá rẻ" khi bình luận về việc cho Formosa thuê đất. 

Ngoài các Stt có nội dung trên, Trần Hữu Đạo còn lợi dụng chính trang cá nhân của mình để tạo điều kiện cho đám tay chân của tổ chức khủng bố Việt Tân đăng bài xuyên tạc, chống chế độ. Ta dễ dàng thấy các bài viết sặc mùi phản động của Maria Thuý Nguyễn, Hồ Huy Trường, Chí Toại Đỗ Thang Chu, Xuyến Dân An.v.v... 

Trần Hữu Đạo có thể được coi là hình mẫu tiêu biểu của một bộ phận giới trẻ không chịu rèn luyện, cống hiến, lao động mà chỉ muốn sung sướng. Họ học rất nhanh các thói hư thật xấu, từ đó có những suy nghĩ lệch lạc so với chuẩn mực đạo đức xã hội. Thiết nghĩ, Sở Giáo dục & Đào Tạo Nghệ An, nơi đang quản lý giáo viên Trần Hữu Đạo cần phải xem xét lại Trần Hưng Đạo, không thể để một kẻ chống phá chính quyền làm ảnh hưởng đến tương lai của giới trẻ. 

1 comment:

Dây truyền thanh chuyên dụng said...

Cần phải xử lý nghiêm tất cả các trường hợp coi thường pháp luật