2014/07/06

NO-U CÓ ĐỦ TƯ CÁCH NÓI VỀ LÒNG YÊU NƯỚC?

Lời dẫn: Một Thủ lãnh No- U là Nguyễn Văn Dũng, tức Dũng đu đu  vì tội giao cấu với một bé gái chưa thành niện bị nhập kho chưa được bao lâu thì một Thủ lãnh khác của No-U là đại gia Lã Việt Dũng lại dính ... bẫy! Điều hài hước là ở cả 2 vụ, ngay sau khi xảy ra, các "nhà zân chủ" đều xuyên tạc, vu khống cho ... an ninh cộng sản giăng bẫy! Thế nhưng, ngay lập tức, những người cùng hội cùng thuyền khác trong làng zân chủ có mặt ở hiện trường vì quá bức xúc nên đã vạch mặt Thủ lãnh Lã Dũng! 

Một cái tổ chức như No-U với các đầu lãnh như Dũng đu đu, như Lã Dũng, như Hằng Bùi, như Thúy Nga., như Siu nhơn Lân Thắng... có đủ tư cách để nói về lòng yêu nước? Vậy mà họ vẫn nhơn nhơn mạo danh lòng yêu nước để kêu gọi Mít tinh Kỷ niệm 40 Hải chiến Hoàng Sa vào ngày 19/1 tới đây!

Thủ lãnh No-U Lã Việt Dũng

  "Nhà zân chủ trẻ" Nguyễn Thu Trang (trái)
******** 
Admin NO-U dính ..bẫy trong nhà nghỉ?

Tay chơi Lã Việt Dũng, admin No-U, đệ tử ruột của Nguyễn Quang A, thành viên MLBVN… vừa gây vụ xi-căng-đan không thua kém admin Hoàng Sa FC Nguyễn Văn Dũng Aduku là mấy.

Chiều ngày hôm qua, admin họ Lã này đưa bồ nhí Nguyễn Thu Trang vào nhà nghỉ Vân Long 646 Quang Trung thì bị bố em phát hiện, kéo theo đám thanh niên trai tráng nện cho hắn ta trận nhừ tử, mặt mũi bê bết máu. Cả đám đệ tử, anh em chí cốt No-U, Hoàng Sa kéo đến giải cứu vị anh hùng này, chứng kiến cơn điên của bố cô bố nhí, vợ gã họ Lã đều làm lơ như mù điếc lâm thời.

Chuyện con dê già họ Lã xài hầu hết các em gái xinh xắn, trẻ trung khiến đám No-U, từ các con dê già đến thanh niên suy thoái ở đó ấm ức từ lâu, nhưng phải nín nhịn trong lòng. Danh sách các bố nhí của tay họ Lã sát gái này toàn nữ lưu dân chủ có hạng như em Hà Vân (người trong mộng của Binh Nhì), Hư Vô (vợ tay Gió Lang thang hiện giờ), Tuyết Lê, Cà Chua…Tay đồng bọn Dân chủ Nguyễn còn kêu Thu Trang chỉ là một trong 6 em xài tạm của gã ta. Thực ra em Nguyễn Thu Trang cũng như mấy bồ nhí của gã họ Lã này cũng chả vừa, toàn là mèo mả gà đồng cả thôi, em lên mạng nói kết chồng với tay dân chủ Louis Nguyễn đang ở hải ngoại nào đó, ngày ngày chia sẻ tình cảm yêu mến, nhớ thương, mong chờ. Nhưng nay em đi nhà nghỉ với giai có vợ gần bằng tuổi bố em đến mức bị bố đẻ theo dõi, bắt quả tang, thì chắc chắc không phải là … lần đầu! Theo nick Bạn Của NO-U, thì hành nghề dân chủ của hắn là phụ mà nghề cưa gái mới là chính. Gã họ Lã cũng như đám No-U đấy, thực ra là cái ổ nhền nhện, quan hệ tình dục bừa bãi, dễ dãi với nhau vì …đồng chí hướng.

Thế nên thể diện là thứ quá sa xỉ với chúng, trường hợp bị đánh đòn vì xài con gái chưa chồng như người khác thì lặn không sủi bọt, nhưng gã ta lại công khai lên mạng tươi cười khoe cái mặt đầy máu, vu công an gài bẫy hắn ở nhà nghỉ. Đám bạn bè của hắn châu vào xưng tụng hắn lên mây gió, an ủi hắn, vớ lấy vớ để chửi chế độ, công an thối nát, đàn áp người hùng của chúng, bla, bla…

Việc làm trơ trẽn, mặt dày, không tí liêm sỉ của hắn đã khiến vài tay đồng bọn còn chút thể diện công khai vụ việc, chửi bới hắn làm xấu, bôi tro trát cứt vào mặt làng dân chủ, đám No-U khiến hắn muối mặt gỡ ảnh và bài hot đó xuống.

Bệnh hoạn của gã họ Lã và đám dân chủ này đúng là không để đâu cho hết. Sau việc công tử họ Cù bị bắt quả tang quan hệ bất chính với gái trong lần đi công vụ phía Nam, Nguyễn Văn Dũng Aduku giao cấu với trẻ em bị bắt, cả đám dân chủ già trẻ bị phát giác là “thành viên lâu năm” của mấy trang cave chuyên nghiệp, giờ lại đến hắn và đám bồ nhí cùng làng nghề dân chủ thường xuyên …hưởng thụ với nhau trong nhà nghỉ bị chính người nhà bắt quả tang. Đám bạn bè đồng chí hướng thì bảo kê, phụ họa vu cáo chính quyền, công an gài bẫy, dùng mỹ nhân kế, đánh đòn dưới thắt lưng… triệt hạ bọn chúng. Riêng lần này, nhân chứng, vật chứng rành rành, bản thân bọn chúng cũng tự làm chứng cho nhau thì hết đường chối cãi. Để xem cái gi gỉ gì gi cũng tố công an, mật vụ gài bẫy của chúng còn ly kỳ đến đâu

Lần này cái đám Mạng lưới Blogger Việt Nam như Đoan Trang, Mẹ Nấm Gấu, Hoàng Vi, vợ chồng Gió Lang thang, siu nhân Nguyễn lân Thắng…cứu 2 thành viên của hội mình khỏi bị thân nhân ruột rà….xâm phạm lợi ích, tôn trọng quyền tự do sex của chúng hấp dẫn đến đâu nhỉ?


(3) https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1465280443699008&set=a.1397810267112693.1073741825.100006511995853&type=1

Nguồn: Võ Khánh Linh
==== 
 Mời xem thêm:

NHỤC NHÃ LÃ DŨNG - THỦ LĨNH NO-U

Thứ Năm, ngày 19 tháng 12 năm 2013

Mõ: Mới hôm qua chỉ cho Phạm Chí Dũng thấy nhân cách lem nhem của đám thủ lĩnh mà Chí Dũng định dựa vào để làm nòng cốt cho phong trào dân chủ. Chưa khô mực đã bắt gặp thủ lĩnh này trên google.tienlang.

                                    Lã Việt Dũng

Nhà zân trủ Lã Việt Dũng, thủ lãnh No-U, đệ tử ruột của thủ lãnh No-U kiêm Lãnh tụ Diễn đàn Xã hội – Dân sự Nguyễn Quang A, thành viên Mạng lưới Blogger VN… vừa gây vụ xi-căng-đan không thua kém thủ lãnh Nguyễn Văn Dũng Aduku là mấy. 

Chiều qua, Nhà zân trủ họ Lã một vợ 3 con đưa bồ nhí Nguyễn Thu Trang vào nhà nghỉ Vân Long 646 Quang Trung thì bị bố em phát hiện, kéo theo đám thanh niên trai tráng nện cho hắn ta trận nhừ tử, mặt mũi bê bết máu. Cả đám đệ tử, anh em chí cốt No-U, Hoàng Sa kéo đến giải cứu vị anh hùng này, chứng kiến cơn điên của bố cô bố nhí….

Điều đáng nói, cô bé Nguyễn Thu Trang- sinh viên Đại học Lao động- Xã hội, cũng là “liệt nữ zân trủ”, nhiều lần cả anh, cả chị này đến các Đại sứ quán nước ngoài tại Hà Nội gửi thỉnh nguyện thư với yêu cầu can thiệp để Việt Nam không được vào Hội đồng Nhân quyền LHQ. Sau đó, chụp ảnh, viết bài rao giảng về nhân quyền…

                               Thu Trang (trái) và Tâm Bão

                                Thu Trang trong lần đến Đại sứ quán Mỹ

Tệ hơn, trên trang Tìm lại sự thật còn cho biết: Chuyện con dê già họ Lã xài hầu hết các em gái xinh xắn, trẻ trung khiến đám No-U, từ các con dê già đến thanh niên suy thoái ở đó ấm ức từ lâu nhưng phải nín nhịn trong lòng. 

Danh sách các bố nhí của tay họ Lã sát gái này toàn nữ nhi dân chủ có hạng như em Hà Vân (người trong mộng của Binh Nhì), Hư Vô (vợ tay Gió Lang thang hiện giờ), Tuyết Lê, Cà Chua…Tay đồng bọn Dân chủ Nguyễn còn kêu Thu Trang chỉ là một trong 6 em xài tạm của gã ta. 

Thực ra em Nguyễn Thu Trang cũng như mấy bồ nhí của gã họ Lã này cũng chả vừa, toàn là mèo mả gà đồng cả thôi, em lên mạng nói kết chồng với tay dân chủ Louis Nguyễn đang ở hải ngoại nào đó, ngày ngày chia sẻ tình cảm yêu mến, nhớ thương, mong chờ. Nhưng nay em đi nhà nghỉ với giai có vợ gần bằng tuổi bố em. Can ngăn không được, bố đẻ em theo dõi, bắt quả tang, trừng phạt thì chắc chắc không phải là… lần đầu! Theo nick Bạn Của NO-U, thì hành nghề dân chủ của hắn là phụ mà nghề cưa gái mới là chính. Gã họ Lã cũng như đám No-U đấy, thực ra là cái ổ nhền nhện, quan hệ tình dục bừa bãi, dễ dãi với nhau vì …đồng chí hướng.

Gương mặt thủ lĩnh phong trào dân chủ thế đấy.
=====

No comments: