2014/07/06

Ebook "Hoàng Sa 1974: Kim giấu trong bọc"

Sự kiện Hoàng Sa đã đi qua 40 năm nhưng hơn bao giờ hết nó đang gây "bão" trên các diễn đàn và phương tiện truyền thông. Lợi dụng xúc cảm của người Việt về nỗi đau bị chia cắt một phần lãnh thổ cũng như sự thiếu thốn thông tin về sự kiện này, hiện nay những tàn dư của chế độ bán nước, chó săn cho ngoại bang, VNCH đang "trỗi dậy" bằng những bài báo, chương trình truyền hình (ngay cả trên đài truyền hình quốc gia VTV) hòng "rửa mặt" cho cái xác thối VNCH.


Trước sự nhiễu nhương, điên đảo ấy, thiết nghĩ mỗi công dân Việt Nam, những người có đủ lương tri, trách nhiệm và sự hiểu biết nhất định về vấn đề này, cần chung tay phổ biến phần nào đó sự thật lịch sử đến với dư luận, cộng đồng - những người đang bị đám "lều báo" "xỏ mũi" vì những toan tính riêng tư của chúng.
Hiện giờ, tôi đã tổng hợp xong 1 tập sách tương đối đầy đủ về các thông tin chung quanh sự kiện Hoàng Sa 1974, các bài phân tích về sự kiện này (tên sách: Hoàng Sa 1974 - Kim giấu trong bọc). Đọc trong đó, các bạn sẽ thấy toàn bộ những thông tin mà đám "lều báo" đang nhai đi nhai lại trên mặt báo, truyền hình xuất phát từ đâu, có bao nhiêu phần là sự thật,..
Hiện sách được thể hiện dưới 2 định dạng: pdf và epub. Nếu bạn nào dùng máy tính hoặc có ý định in sách ra để phổ biến cho cộng đồng (đặc biệt là các CLB cựu chiến binh, những người có kiến thức về quân sự và có thời gian, có vị trí XH để giúp ta nói lên sự thật) thì dùng bản pdf sẽ đầy đủ và đẹp hơn.

Sách có hơn 350 trang giấy A5, tương đương khoảng 90 tờ A4 in 2 mặt. Tính theo giá thành hiện nay thì mất khoảng 20,000Đ - 30,000Đ tiền in / photo 1 bộ (in / photo tại các tiệm gần các trường đại học ở các TP lớn).
Mời mọi người download ebook từ các link dưới đây:
1. Bản PDF:
2. Bản Epub:
3. Bản PRC:



Doi-Mat.vn 

No comments: