2016/12/17

Tù nhân Cấn Thị Thêu ca ngợi nhà tù cộng sản?

Loa Phường



Trịnh Bá Phương

Trịnh Bá Phương đã phát trực tiếp trên facebook ngay sau khi vào thăm bà mẹ Cấn Thị Thêu trong tù. Tại đây, qua lời kể của Trịnh Bá Phương, thì tù nhân Cấn Thị Thêu đang được hưởng chế độ giam giữ rất tốt, có điều kiện học nghề, học ngoại ngữ, hưởng thụ cuộc sống an nhàn - sạch sẽ đến khó tin


Trịnh Bá Phương cho biết, đã được gặp Cấn Thị Thêu hơn 1 giờ đồng hồ - tức thoải mái tâm sự chuyện trên trời dưới đất, thoải mái truyền đạt sự ủng hộ của “phong trào dân chủ” trong ngoài nước với gia đình bà ta để yên tâm mà ở tù.


Cấn Thị Thêu kể cuộc sống trong tù, trại giam rộng đẹp, buổi sáng tù nhân uống cafe và thưởng thức không gian tươi đẹp, không khí trong lành, ăn uống đầy đủ. Thêu đang được học một số nghề hữu ích, định tính đến việc truyền lại nghề học được trong tù cho con mình để có nghề sinh nhai, đang tích cực học tiếng Anh để chuẩn bị vốn liếng tham gia “đấu tranh nhân quyền” khi ra tù…
Qua lời kể cho thấy, nhà tù “cộng sản” thật hữu ích, nó đúng là nơi học nghề-học làm người. Hy vọng ra tù, Cấn Thị Thêu sẽ có đủ kiến thức, kỹ năng cần học mà lâu nay mải mê “chống cộng” nên chưa kịp “trang bị”.

Sự chân thật của Trịnh Bá Phương là căn cứ rõ nhất chứng minh mọi “bằng chứng” xuyên tạc về nhà tù Việt Nam là “địa ngục” đối với các “nhà đấu tranh dân chủ” mà lâu nay đám “tù nhân lương tâm” cố tô vẽ để cầu xin sự hỗ trợ của kiều bào hải ngoại đang mường tượng “cộng sản độc tài, tàn ác” cũng như vận động chính giới phương Tây “cõng” chúng ra khỏi nhà tù đến “thiên đường” mơ ước, là chiêu trò lòe bịp và giả dối đến tận cùng.

Hóa ra, các anh chị Tây lông bị các zận chủ lưu manh xứ ta dắt mũi dễ dàng thật. Khi dắt díu được các “tù nhân lương tâm”, “nạn nhân cộng sản” sang xứ mình kèm theo chu cấp đặc biệt cho diện “tỵ nạn chính trị”, chẳng phải lao động cực nhọc lại được chém gió chính trị, được thêm cơ hội “dìu” thêm con cái, vợ chồng đến hưởng “thành quả tư bản”, anh chị zân chủ nào chẳng lóa mắt, chẳng đấu tranh “như điên” để có cái ngày “ngồi mát ăn bát vàng” như thế. Cứ cái đà “xuất khẩu zân chủ” kiểu này, chẳng mấy xứ “văn minh” kia sẽ được hưởng “thành quả” là cả đội quân “chống cộng” oanh liệt, tiếp nối sự nghiệp của các cờ vàng, hậu bối VNCH khi giới này đang ngày càng về gần với thiên cổ theo thời gian. 

Chú thích: các cư dân cộng đồng mạng quan tâm đến phong trào zâm chủ nên nhanh tay download clip của Trịnh Bá Phương, kẻo mấy ngày sau sẽ mất tích không còn dấu vết, để cho các đầu nậu zân chủ còn tiếp tục sự nghiệp tố cáo chế độ cộng sản “đàn áp khốc liệt tù nhân lương tâm” , chứ các ông bà Tây lông mà biết sự thực này thì phong trào zâm chủ có nguy cơ treo niêu là cái chắc!!!

No comments: