2016/12/20

TAY TRONG CỦA GIẶC

Hà Bắc


Ngày 14/12/2016 vừa qua, Cơ quan chức năng Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Thanh hóa đã tiến hành bắt quả tang đối tượng Nguyễn Danh Dũng đang tiến hành hành vi quản trị, đăng tải video clip có nội dung phản động. Kết quả điều tra ban đầu, Nguyễn Danh Dũng khai nhận: Đã tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên ngành cơ khí, hiện đang làm việc tại Nhà máy đông lạnh Long Hải khu kinh tế Nghi Sơn, Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Khoảng tháng 10/2015, đối tượng đã trực tiếp tạo lập và quản trị các tài khoản Youtube ThienAn TV; Facebook “ThienAn”, “quachthienan” và Blog “tinhhinhdatnuocvietnam.blogspot.com” để đăng các clip có nội dung xuyên tạc. Qua đó xác định đối tượng đã đăng hơn 700 video clip thu hút hàng triệu lượt người xem. 
 
Đối tượng Nguyễn Danh Dũng (SN: 10/01/1987)
Từ sự việc này một lần nữa cho chúng ta thấy là một số đối tượng trong nước đang bán rẻ lương tâm, bán rẻ nhân phẩm của mình để đi làm tay sai, tay trong cho giặc. Điển hình với sự việc này là đối tượng Nguyễn Danh Dũng đã trở thành một “nhà nấu ăn” cho bè lũ phản động khi trực tiếp là người đi “xào nấu thông tin” với nguồn nguyên liệu là các video clip phản động được Dũng biên tập lại từ các trang mạng chống đối. Do đó thì các nguồn thông tin này chủ yếu là các nguồn thông tin sai sự thật nhằm bôi nhọ, hạ uy tín, danh dự của Đảng, Nhà nước với ý đồ chống đối ra mặt, gây nhiễu loạn, mất niềm tin của quần chúng nhân dân vào chế độ. Để tăng sự tin cậy và lưu giữ trong trí nhớ người xem, đối tượng đã dùng thủ đoạn biên tập lại nội dung, điều chỉnh cho phù hợp với ý đồ của mình và chèn  logo ThienAnTV vào các video clip.

Có thể nói tự do ngôn luận là điều mà bấy lâu nay rất nhiều người đề cập tới, đề cập tới không phải vì mục đích tốt đẹp mà phần lớn các đối tượng đã lợi dụng quyền này để biến báo, tiến hành các hoạt động chống Đảng, nhà nước ta. Chúng cứ tưởng và ngụy biện rằng đó là quyền của công dân, là quyền được nói, được bày tỏ mà sẽ không gặp phải khó khăn gì hoặc nếu có thì sẽ được bên ngoài dùng áp lực với Việt Nam để can thiệp và bảo vệ chúng. Nhưng thực sự thì chúng đã nhầm. Vâng! quyền tự do ngôn luận là điều luôn được đảm bảo ở Việt Nam nhưng rõ ràng chúng ta có thể nhận thấy rằng một số đối tượng đang đi quá đà, chiến cháo đỏ điên một cách rất xa với cái quyền này. Vẫn biết rằng Đảng, Nhà nước và chế độ ta luôn rất nhân đạo với tất cả mọi người nhưng tuyệt đối kiên quyết không khoan nhượng, đấu tranh và trừng trị những tên ăn bám xã hội, tay trong của rận chủ nước ngoài kiểu như Dũng kia. Và cái danh nhơ nhớp này sẽ còn theo Dũng mãi nếu như hắn không cải tà quy chính để trở về với lương thiện.

Một lần nữa chúng ta lại thấy rõ ràng rằng, có những con người có tài năng và sự sáng tạo rất nhiều những lại không biết sử dụng tài năng, sự sáng tạo đó vào mục đích tốt đẹp, vào công cuộc xây dựng đưa đất nước đi lên giàu đẹp mà ngược lại chúng đi làm cái trò đến trẻ con nó cũng cười cho vào mặt, làm tay trong cho giặc kiểu “thối đám” thế này. Những chuyên gia xào nấu kinh điển hắc ám mùi tiền của bè lũ phản động chống phá. Đối với sự việc tán phát thông tin có nội dung phản động trên mạng internet trên thì kết quả là Nguyễn Danh Dũng đã bị công an Thanh hóa ra quyết định khởi tố, tạm giam 03 tháng về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân” quy định tại điều 258 Bộ luật Hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Đây là sự trả giá thích đáng cho những gì Dũng đã gây ra. Qua đó, chúng ta cũng thêm một lần nữa thấy được cái kiểu tay trong của giặc đáng ghét này và những hành vi như vậy cần phải được nghiêm trị nặng tay hơn nữa để đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật, để quyền dân chủ của chúng ta không thể bị bóp méo bởi những kẻ ăn bám rẻ tiền qua đó đảm bảo sự ổn định chính trị xã hội cho sự phát triển của toàn dân tộc./.

No comments: