2016/12/16

Thùy Trang Nguyễn và kiểu thủ dâm chính trị

Hoa đất

JB Nguyễn Hữu Vinh chia sẻ trên Facebook


KIỂU ĐẤU TRANH BẰNG BIỆN PHÁP THỦ DÂM CHÍNH TRỊ là tiêu đề bài viết mà JB Nguyễn Hữu Vinh mô tả về Thùy Trang Nguyễn. Dẫu biết ở họ cùng chung mục tiêu, lý tưởng cho việc lợi dụng chiêu bài dân chủ nhằm phá hoại đất nước, tuy nhiên, cách thức tiến hành khác nhau đang khoét sâu thêm những mâu thuẫn vốn dĩ tồn tại âm ý từ khá lâu ngày.

Hiều nôm na thì thủ dâm chính trị là tự sướng về mặt chính trị, tự coi mình là vĩ nhân, là người có thể lãnh đạo đất nước, dẫn dắt đất nước, mơ mộng ảo tưởng về một cái phong trào “zân trủ” đâu đâu, không có thật. Vâng, đấy chính là tâm trạng mà JB Nguyễn Hữu Vinh muốn gửi đến đến Thùy Trang Nguyễn.

Lý do được JB Nguyễn Hữu Vinh đưa ra khiến tất cả phải đồng ý rằng:

Hầu hết những tin tức từ Thùy Trang Nguyễn và một số trang đưa tin kiểu bịa đặt, thổi phồng... cho khoái mồm đều được Công an và Nhà nước sử dụng triệt để để bắt bớ và chống phá lại phong trào đấu tranh.

Đã nhiều lần mình viết về cái nick này. Nhưng vẫn chứng nào tật ấy lại tiếp tục cắn bậy bạ.

Điển hình như vụ Phùng Quang Thanh bị ám sát, vụ Quân Tàu ở Biển Đông... và nhiều vụ khác nữa.

Mới đây là vụ đổi tiền, những đồng tiền Nhà sản in kỷ niệm 65 năm ngày Thành lập ngân hàng nhà nước, được đưa lên nói là tiền in ở Tàu mang về đổi tiền... 
Và giờ lại là cái mồi cho Cộng sản đánh phá rồi nhân cơ hội đó, nhà sản đánh luôn một số người khác bằng cách cắt xén, bóp méo, cắt tiếng chỉ để hình theo hình thức truyền thông khốn nạn xưa nay.

Khi đưa ra những dẫn chứng hết sức thuyết phục như thế này, mọi người có thể dễ hiểu vì sao JB Nguyễn Hữu Vinh lại bực tức và có những lời lẽ theo kiểu “nắn gân” Thùy Trang Nguyễn đến như vậy. Một nhà dân chủ trong nước vất vả, luôn lặn lội khắp nơi với các hoạt động thực tiễn như JB Nguyễn Hữu Vinh không mấy khi dám chém gió tung trời. Nó khác hẳn với phong cách của Thùy Trang Nguyễn ở nước ngoài, mù tịt về tình hình bên trong nhưng luôn mang đến sự hoang tưởng cho dư luận trong nước về khả năng bịa đặt  trắng trợn của mình.

Theo JB Nguyễn Hữu Vinh thì cái kiểu "đấu tranh" bằng bịa đặt và lừa đảo của Thùy Trang Nguyễn là một sự phá hoại không kém, thậm chí nhiều khi còn nguy hiểm hơn mà chẳng có một tác dụng nào, ngoài tạo ra một số đám hoang tưởng và lên đồng tập thể. Quá đau xót hơn dành cho Thùy Trang Nguyễn khi chính bị những người cùng hội cùng thuyền vạch mặt, lên án. Còn mặt mũi nào để Thùy Trang Nguyễn tiếp tục chém gió bây giờ?

Vậy mới biết, không phải những thông tin của một vài cá nhân mang danh “dân chủ” luôn công tâm và chính xác như chúng rêu rao. Đấy chỉ là sự xuyên tạc trắng trợn nhằm đánh lừa dư luận và phá hoại phong trào dân chủ trong nước. Và chắc chắn rằng, khi các nhà mang danh “dân chủ” vẫn mâu thuẫn, chửi nhau hàng ngày, liệu phong trào này lúc nào mới thành công được đây?

No comments: