2017/01/08

MỚI ĐẦU NĂM ĐÁM DÂM CHỦ ĐÃ SÀM NGÔN

Mới những ngày đầu năm mà đám dâm chủ đã lộng ngôn, vẫn cái chiêu bài cũ rích, xuyên tạc nhằm vào các lực lượng chức năng mà ở đây mũi dùi chúng hướng vào chính là lực lượng công an. Sự việc sẽ chẳng có gì nếu không được nhìn nhận qua con mắt của các nhà dâm chủ. Ngày qua các báo lề trái đang loang tin cho rằng lực lượng công an đánh chết người, kèm theo đó là clip quay lại sự việc nhưng cũng không thực sự rõ ràng. Theo nội dung các báo đưa thì sự việc diễn ra tại Bình Định những ngày đầu tiên của năm 2017, thực hư vụ việc như thế nào chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.
MỚI ĐẦU NĂM ĐÁM DÂM CHỦ ĐÃ SÀM NGÔN
Qua các nguồn thông tin chính thống thì người viết được biết sự việc thực chất như sau: Khoảng 22h15, ngày 02-1-2017, tổ Công tác Công an huyện Tuy Phước trong quá trình đi tuần tra có phát hiện tại khu vực chợ Định Thiện thuộc xã Phước Quang, huyện Tuy Phước có nhóm thanh niên khoảng 20-30 người đang tụ tập. Tổ tuần tra vào kiểm tra, khi phát hiện Công an, nhóm người này bỏ chạy tán loạn. Tại hiện trường tổ tuần tra phát hiện có bàn giấy và dụng cụ khác để đánh bầu cua, kiểm tra xung quanh phát hiện một thanh niên đang ngồi gục trước nhà dân phía ngoài chợ trong tình trạng tím tái mặt mày (sau này được biết là anh Phạm Đặng Toàn, SN 1988, thường trú Phước Hưng, Tuy Phước). Nhân dân và tổ tuần tra đã đưa thanh niên này đi cấp cứu tuy nhiên trên đường đi thanh niên này đã tử vong. Lúc này, một số đối tượng đi cùng và thân nhân anh Toàn bao vây đuổi đánh tổ công tác, làm 02 đồng chí cán bộ Công an huyện bị thương.
Sự việc gia đình và một số đối tượng đi cũng vây đánh, bắt hai chiến sĩ công an quỳ gối ngay cạnh thi thể nạn nhân được một người tên Nguyễn Thị Thắm, SN 1983 ở Thị xã An Nhơn, Bình Định dùng điện thoại di động quay rồi đăng tải đoạn clip lên Facebook cá nhân của mình. Tuy nhiên, clip này đã bị bình luận, chia sẻ xuyên tạc sai sự thật, gây hiểu lầm cho những người có thông tin không đầy đủ về diễn biến của vụ việc. Hiện Thắm đã có những thông tin đính chính về nội dung cũng như lý do đăng tải clip lên mạng gây hiểu lầm cho nhiều người. Bên cạnh đó Thắm cũng đã đăng tải lời xin lỗi trên Facebook của mình. Cơ quan chức năng tỉnh Bình Định đang củng cố hồ sơ vụ việc để xử lý theo đúng quy định của pháp luật. 
Như vậy thì sự việc như các bài viết của các đối tượng kia là hoàn toàn bịa đặt, xuyên tạc không đúng với diễn biến thực tế của vụ việc. Những luận điệu mà chúng sử dụng đó là cho rằng “mở đầu năm 2017 công an đã đánh chết dân”; “nếu không giết người làm sao họ phải quỳ gối”; “chia sẻ kinh nghiệm trong trường hợp người thân bị công an đánh và đánh chết”.Chúng còn xuyên tạc trắng trợn rằng nạn nhân Toàn do bị công an đuổi đánh dẫn đến thương vong. Rồi khi sự việc được đưa ra ánh sáng, người đăng tải clip lên mạng xã hội đã được xác minh làm rõ, người này cũng thừa nhận chưa biết rõ diễn biến từ đầu đến cuối của sự việc chỉ gặp sự việc mấy người công an bị một nhóm người vây đánh nên đã quay lại rồi đăng tải lên mạng xã hội gây những hiểu nhầm cho những người chưa có đầy đủ thông tin.Ấy vậy mà đám dâm chủ chẳng chịu để yên, chúng tập làm “các nhà phân tích ngôn ngữ”, phân tích nội dung lời thú nhận, xin lỗi của chị Thắm và cho rằng đây là chiêu trò mà các nhà chức trách tạo ra để ngụy biện, bao che, một sự ép buộc chứ hoàn toàn không phải là do chị Thắm tự nguyện…
Những chiêu trò quen thuộc, cách mà các đối tượng xấu muốn sử dụng để bôi nhọ làm xấu đi hình ảnh của những chiến sĩ Công an nhân dân. Chẳng khó để hiểu được điều này vì lượng lượng Công an luôn là những “hòn đá tảng” ngăn cản không cho đám bán nước này thực hiện các mưu đồ chính trị thâm độc dưới sự chỉ đạo, giật dây của các thế lực bên ngoài. Lẽ dĩ nhiên nếu lực lượng Công an vẫn còn vững mạnh, quần chúng nhân dân vẫn đặt niềm tin rất lớn vào lực lượng này thì chẳng dễ gì để chúng có thể đạt được mục đích của mình. “Bình cũ rượu mới” vẫn là những sự xuyên tạc đến trắng trợn, tuyên truyền, kích động, gây chia rẽ, bôi nhọ nhưng chắc hẳn khi sự việc được đưa ra ánh sáng với những tình tiết cụ thể, rõ ràng, chân thực thì cũng chẳng khác nào một cái tát thật mạnh vào cái bộ mặt xấu xa, trơ trẽn của đám luôn tự xưng mình là những nhà “dân chủ”./.
                                                   NGẠO     

No comments: