2017/03/07

DÂN LÀM BÁO XÚC PHẠM CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH LÀ MỘT HÀNH ĐỘNG CẦN LÊN ÁN

Cả một đời hi sinh hạnh phúc cá nhân, hiến dâng tuổi trẻ cho đất nước, vì cuộc sống ấm no hạnh phúc của đồng bào ta đó chính là Bác người lãnh tụ kính yêu của dân tộc ta. Ấy thế mà có những thế hệ “người Việt mất gốc” vì những đồng tiền bẩn thỉu nhận được từ bên ngoài mà rắp tâm đi nói xấu Bác của chúng ta, lời nói xấu đó được báo chí đưa tim rầm rộ sau sự kiện nhà chức trách thành phố Viên nước Áo đã quyết định ngừng thi công tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Công viên Donau ở thành phố này và sự việc được chú ý chính là vụ lùm xùm của giới báo chí lá cải xuyên tạc, bôi nhọ nhân phẩm của Bác. Cụ thể ở đây là trên trang Dân làm báo (cánh tay truyền thông của Việt Tân) đã nhanh chóng nhân sự kiện này xuyên tạc bóp méo thông tin để nói xấu, vu cáo Bác.


Nói xấu, xuyên tạc về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là một chiêu trò thất bại thảm hại của bọn “zận chủ” đã từng làm trước đây, ấy vậy mà chúng vẫn trơ trẽn mặt dày áp dụng chiêu trò này trong những bài viết về tình hình, diễn biến sự việc cơ quan chức năng cho dừng thi công tượng đài tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Vẫn cái thói quen có việc là nhảy vào “cắn xé” của chúng mà chúng không biết lần này chúng đã nhầm đối tượng, xúc phạm Bác chính là sự “tự sát” đối với cộng đồng người Việt ở bất cứ đâu trên thế giới. Bác không chỉ có công trong việc tìm ra con đường cứu nước cho dân tộc mà bác đã tìm ra và động viên to lớn đối với các nước thuộc địa trên thế giới rồi hướng họ đến độc lập, tự do, hạnh phúc. Vậy mà những kẻ “mất gốc” này dám lồng gép những thông tin xấu về Bác qua vụ việc chưa rõ thông tin này.
Chúng còn tự hào với nhau cho rằng vụ việc này là sự thành công và nỗ lực của giới dân chủ Việt trên toàn thế giới sau đây là một đoạn của bài viết mà bọn chúng đã đăng tải để nói rõ về điều này: “Ngay sau đó Liên hội người Việt tỵ nạn tại CHLB Đức đã tổ chức thu chữ kí khắp nơi trên thế giới phản đối dự án này, đồng thời viết thư phản kháng gửi đến chính quyền Áo…”, “Ngoài ra còn có nhiều hội đoàn và đoàn thể cũng như nhiều cá nhân khi hay tin đã nhiệt tình dấn thân góp phần đấu tranh dẹp bỏ tượng đài HCM. Đặc biệt là Hội Việt Áo Văn Hóa và Dân Chủ đã vận động chính giới Áo rất thành công và có sự kết hợp làm việc chặt chẽ giữa Hội Việt Áo Văn Hóa và Dân Chủ và Liên hội người Việt tỵ nạn tại CHLB Đức”. Qua một số đoạn chích trên bài viết của chúng có lẽ chúng ta cảm nhận thấy rõ nhất ở chúng đó là một bộ mặt “vô sỉ” vì chỉ có những bộ mặt như vậy mới dám đặt tay viết và đưa tin điên cuồng đến như vậy.
Qua vụ việc này tuy chưa rõ nguyên nhân, nhưng những hành động bỉ ổi của chúng vu cáo bịa đặt về nhân phẩm cũng như danh dự của Người là không thể chấp nhận được, không một người cộng sản và công dân yêu hòa bình nào trên thế giới là có thể chấp nhận được những hành động của bọn chúng, huống chi là những công dân Việt Nam. Dân làm báo vốn dĩ không phải bây giờ chúng ta mới biết bản chất của nó, chúng ta càng nhân nhượng chúng lại càng được đà và cái bản chất đê hèn, bẩn bựa của chúng lại được đà thể hiện ra. Còn Bác Hồ của chúng ta như thế nào có lẽ những kẻ “mất gốc” nên đi học lại lịch sử thì hơn, không tự nhiên mà người dân Việt Nam mỗi khi nói đến Bác là cả một bầu trời tự hào cùng sự biết ơn về Bác, và còn cả bạn bè năm châu khi nói về Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng cùng chung một sự chân quý bởi “Bác là sự ngưỡng mộ và yêu quý của cả thế giới”. Cho nên mọi nỗ lực nói xấu Bác của chúng chính là sự tự chuốc nỗi thất bại nhục nhã về mình của Dân Làm Báo và các trang báo lá ngón khác./.

Cây bàng

No comments: