2017/03/31

Linh mục Martinô Nguyễn Bá Thông hướng giáo dân bỏ "chúa" đi tìm thú trụy lạc

Cha giảng đạo phải giảng những điều Chúa căn dặn hướng thiện cho con chiên của mình làm những việc tốt đời đẹp đạo. Ngược lại, bài giao giảng của Linh mục Martinô Nguyễn Bá Thông hướng giáo dân bỏ "chúa" đi tìm thú hoan lạc...

Nhân danh việc nói với những tín hữu Công giáo về những lời răn dạy của Thiên chúa, vị Linh mục này đã biến, nhào nặn và bóp méo khiến những tính thiện, những điều tốt đẹp trong Giáo lý, giáo luật của tôn giáo này bỗng chốc trở nên xấu đi; thậm chí là đối nghịch với văn minh của nhân loại.
Linh mục Martinô Nguyễn Bá Thông hăng say hướng dẫn giáo dân đi tìm thú truy hoan



Mời bạn xem video: 

Câu nói "ĐỨA NÀO THÍCH SỐNG TỐT ĐI QUA ĐẠO KHÁC!" được thốt ra từ miệng Linh mục này không khác gì nói rằng, ở đạo Công giáo chỉ có xấu xa và đen tối!

Câu hỏi đặt ra là ở Việt Nam có bao nhiêu Linh mục của đạo Công giáo Việt Nam nói và thực hành lời chúa như Linh mục Martinô Nguyễn Bá Thông? Mặc dù chưa có một thống kê chuẩn xác nhưng Mõ dám nói là có không ít Linh mục như thế này. Họ cũng từng học Chủng viện này đến chủng viện khác ra và đương nhiên, lời Chúa dạy thì luôn thống nhất, chuẩn xác. Nhưng chính những năm tháng ra với đời, đã biến họ trở thành những kẻ xuyên tạc và biến lời Chúa như thể là một công cụ để thỏa mãn mục đích và ham muốn tầm thường của mình!
Những cái tên Linh mục như Nguyễn Văn Lý (Giáo phận Huế), Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục (Giáo phận Vinh), Nguyễn Ngọc Nam Phong, Nguyễn Văn Toản (Giáo phận Hà Nội)... là những ví dụ tiêu biểu. Không có giáo lý nào khuyên răn họ kích động giáo dân đứng lên đối trọng và chống lên chính quyền, nhà nước bởi thiên chúa từng dạy đại ý như thế này: Không nên chống lại quyền bính bởi quyền bính do chính Thiên chúa thiết lập và sắp đặt; cũng không có giáo lý nào dạy họ sử dụng giáo dân như công cụ để kiếm chác lợi lộc nhưng bằng thần quyền, giáo lý trong tay những vị chủ chăn này đã không từ một thủ đoạn nào để thực hiện mục đích của chính mình!
Không hiểu rồi giáo dân sẽ đi về đâu ?...

VT (dautruongdanchu.com)

1 comment:

Anonymous said...

CẦN NGHIÊN CỨU CẨN THẬT TRƯỚC KHI PHÊ PHÁN....