2017/03/07

BỘ MẶT TRƠ TRẼN CỦA VIỆT TÂN QUA BÀI VIẾT “XIN LỖI CÁC BẠN”

Bản chất của bè lũ Việt Tân có lẽ chúng ta ai cũng biết và mới đây cái bản chất lưu manh, xấu xa của chúng thể hiện trong vụ việc đăng tải “video xả thải Formosa”. Có lẽ đây là lần đầu tiên những kẻ bất lương và côn đồ mở miệng xin lỗi trước những thông tin sai lệch một cách nghiêm trọng của chúng. Bởi lẽ, là một lũ phản động chúng thường xuyên đăng tải những thông tin bị bóp méo xuyên tạc nhằm bôi nhọ, gây ra các phản ứng tiêu cực đối với Đảng và Nhà nước ta.


Trước hết bàn về vụ đưa tin sai của bè lũ Việt Tân về cái “video xả thải Formosa”, ngày 19/02/2017 vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện một video xả thải mà bọn Việt Tân mồm miệng, bút cước “hung hăng” khẳng định đây là của Formosa và làm rầm rộ lên sự phẫn nộ của bạn đọc về Formosa. Bài viết cũng như các diễn đàn mà bọn Việt Tân lập nên nhằm tuyên truyền về sự cố này được lan truyền vào đúng thời điểm nóng của Formosa khi đang có hàng loạt các cuộc gây rối trật tự trên địa bàn do giáo xứ Song Ngọc mà cầm đầu là linh mục Nguyễn Đình Thục cùng sự trợ giúp của hàng loạt nhà “chủ chăn tôn giáo” khiến vụ việc gióng lên làn sóng phản đối công ty Formosa và gây mất an ninh trật tự trên địa bàn là vô cùng lớn, ấy thế mà bọn chúng chỉ cho đăng đôi ba lời xin lỗi trên facebook thôi ư? Gây ra vụ việc lớn như vậy mà chúng định phủi đít xin lỗi bâng quơ như vậy ư?
Qua bài viết này chúng còn “lẻo mép” đi rêu rao cái tinh thần “biết sai và nhận lỗi”. Lời xin lỗi luôn là thứ gì đó cao quý nó thể hiện được sự ăn năn, hối lỗi của người phạm sai lầm, nhưng những lời xin lỗi của bọn Việt Tân này liệu có chấp nhận được không? Chúng đã phạm hết sai lầm này đến sai lầm kia, đến ngay cả đất nước mà tổ tiên, ông cha ta đã bỏ xương máu để được như ngày hôm nay, ấy thế mà với tư tưởng cực đoan chống đối, lười lao động chân chính để kiếm cơm bọn Việt Tân này chọn đi theo con đường của kẻ thù quay lại chống phá nước ta. Liệu những lời xin lỗi phủi trách nhiệm như vậy ai phải chịu đây? Đó chính là Đảng, Nhà nước ta, là tiền mồ hôi nước mắt của nhân dân ta đóng góp. Vậy mà sau biết bao lỗi lầm chúng mới đưa ra những lời “xin lỗi kênh kiệu”. Ngay sau khi bài viết “xin lỗi” về việc truyền thông nhảm trên fanpage Việt Tân ngay lập tức bầy kền kền của chúng nhảy vào bình luận như đắc thắng và tỏ ra khoái chí với nhau về lời xin lỗi cao thượng của chúng... có kẻ còn kèm theo những lời lẽ hết sức phản động ca tụng về hành động này của lũ Việt Tân. Lời xin lỗi còn chưa có tác dụng gì vậy thế mà xem thái độ hả hê của bọn chúng kiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ, chúng vẫn “ngựa quen đường cũ” và cứ đà này chẳng bao lâu nữa liệu chúng sẽ làm cách gì để che cái bộ mặt của mình về cách tuyên truyền xuyên tạc bố láo này.
Với những lời xin lỗi kiểu này có lẽ bạn đọc đã đủ biết thế nào là cái bản chất thối nát của bọn Việt Tân mà bấy lâu nay báo đài Nhà nước có đưa tin. Lời xin lỗi thật quý nhưng nó chỉ thật sự quý với những người nhận ra được lỗi lầm và biết cách sữa chữa, còn những lời xin lỗi kiểu phủi trách nhiệm như chúng thì có lẽ không một ai là chấp nhận được. 
Qua bài viết này có lẽ đã đến lúc chúng ta nên có một cái nhìn toàn diện về bè lũ Việt Tân, những trang truyền thông của bọn chúng. Với những thiệt hại do cách làm phản động của chúng phải được lên an mạnh mẽ và tẩy chay và có lẽ đã đến lúc cơ quan chức năng cần vào cuộc để xử lý triệt để bè lũ phản động này, để những kẻ “bồi bút bất lương” chịu cái hậu quả mà chúng gây ra ngày 19/2 vừa qua đối với Formosa. Có như vậy thì không gian thông tin mạng của chúng ta mới lành mạnh được và cũng là hồi chuông cảnh báo cho những kẻ đang theo bước lũ Việt Tân./.
                                                                          Cây bàng

No comments: