2016/01/03

LẬT TẨY THỦ ĐOẠN CHỐNG PHÁ TRƯỚC THỀM ĐẠI HỘI ĐẢNG LẦN THỨ XII

 http://vietnamngayve.blogspot.com/2016/01/lat-tay-thu-oan-chong-pha-truoc-them-ai.html
 
 
Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XII đang đến gần, đây cũng là thời điểm các tổ chức, cá nhân thù địch Nhà nước Việt Nam điên loạn đẩy mạnh các hoạt động chống phá theo quy luật thường thấy ở các kỳ Đại hội trước đây. Những chiêu trò, thủ đoạn "quen thuộc" là tấn công vào các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước bằng các luận điệu xuyên tạc, bịa đặt, bóp méo sự thật nhằm gây náo động, gây ra sự xôn xao, tạo ra dư luận ồn ào, phân tâm niềm tin trong nhân dân và dẫn dắt những người nhẹ dạ cả tin sập bẫy lợi dụng của bọn chúng. 

Bên cạnh đó, mục đích của chúng còn muốn kích động gây chia rẽ Đảng với nhân dân, phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc. Dã tâm của chúng là phá hoại sự thành công Đại hội Đảng, vấn đề lựa chọn nhân sự lãnh đạo, những đồng chí đóng vai trò quan trọng trong việc chèo lái con thuyền đất nước nhiệm kỳ tới và đồng thời xuyên tạc, biến tướng, bóp méo sự thật về các văn kiện Đại hội. Chúng cấu kết với các thế lực phản động bên ngoài lẫn bên trong đất nước, gây rối, thêu dệt các thông tin nhằm vu khống Đảng và Nhà nước, nhân dân VN.
Mỗi người dân VN cần hết sức tỉnh táo, cảnh giác trước âm mưu, thủ đoạn vu khống, đầy bỉ ổi, dã tâm chống phá sự thành công của Đại hội Đảng lần thứ XII của những lũ núp bóng đấu tranh "dân chủ" (Nguồn: Internet)

Minh chứng cho những điều trên là thời gian gần đây, trên các trang mạng không chính thống, lá cải, sặc mùi chống phá Việt Nam như Dân làm báo, Dân luận, vietnews, VOA Tiếng Việt, RFA...xuất hiện một số bài viết dưới dạng "đơn thư" mật danh hoặc những tên không có thật "tố cáo" một số đồng chí A, đồng chí B trong Bộ Chính trị với các dẫn chứng, lý lẽ đầy vu khống. Song song với dạng "đơn thư" trên, chúng tập trung vào những bài viết dèm pha đồng chí này, xuyên tạc về đồng chí kia, bóp méo thông tin về đồng chí khác... Đặc biệt, các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop...được bọn chúng sử dụng triệt để, xảo quyệt với các hình ảnh đã qua chỉnh sửa với những dòng chữ đính kèm dối trá, đánh lận con đen 

Tuy khác nhau về "thể loại" nhưng dạng "đơn thư" hay theo "bài bình loạn" thì đều có một điểm chung, đó là nội dung hầu như là giống nhau khi thông tin không rõ ràng, chung chung chứ không chỉ ra được cụ thể, chi tiết vấn đề. Thủ đoạn hèn hạ, chiêu trò bịa đặt, vu khống là những hoạt động mà các cá nhân, tổ chức thù địch với Việt Nam hay sử dụng trong việc tuyên truyền phá hoại tư tưởng, chống phá sự bình an của nhân dân đất nước cong cong hình chữ S này. Dường như bọn chúng đã lên kịch bản rõ ràng khi những trang mạng trên vừa "ra lò" các bài viết đầy vu khống trên thì ngay lập tức trên trang cá nhân của các "rận chủ" như Nguyễn Tường Thuỵ, JB Nguyễn Hữu Vinh, Huỳnh Thục Vy, Nguyễn Chí Tuyến, Nguyễn Lân Thắng... liền share (chia sẻ), like (thích) và comment (bình luận) tung - hứng nhịp nhàng, ăn ý với nhau. 

Nực cười hơn khi bọn chúng tự biến bản thân mình trở thành "thầy bói xem voi" khi thể hiện "tài năng" "anh hùng bàn phím" khi bình "loạn" những đồng chí lãnh đạo nào sẽ trở thành vị trí nào, chức danh nào...

Mới đây, bọn chúng còn đăng tải hình ảnh về Tổng thống Mỹ Barack Obama nhảy với cựu Bộ trưởng Bộ Xã hội Mỹ trong Nhà trắng với những mỹ từ tung hê TT Mỹ lên tận mây xanh. Những ngôn từ "bợ đít" TT Mỹ Obama hoành tráng bao nhiêu thì chúng quay sang "nói xoáy" rằng, các chính trị gia Việt Nam không bao giờ có hình ảnh gần gũi như trên. Về luận điệu này, xin thưa rằng: Các chính trị gia trước hết cũng là con người như bao người bình thường khác khi cũng phải ăn, phải mặc... Các bức ảnh ngoài lề của TT Mỹ hay bất cứ một chính trị gia nào ở quốc gia nào khi "lộ" ra bên ngoài đều có mục đích của nó. Không bình thường mà nó bị "lộ" ra ngoài và bức ảnh TT Mỹ nhảy cùng cựu Bộ trưởng Bộ Xã hội trong Nhà trắng là có chủ đích riêng. 

Bức ảnh này khi "lộ" ra nằm trong chiến dịch truyền thông, pr (quảng cáo) hình ảnh của TT Obama, dù Obama đã gần hết nhiệm kỳ nhưng mục đích chính của Đảng Dân chủ là kiếm ghế Tổng thống Mỹ tiếp theo thuộc về Đảng Dân chủ thay cho Đảng Cộng hoà. Thứ nữa, các chính trị gia của VN ít khi để "lộ" các bức ảnh chụp lại những sinh hoạt đời thường bởi ảnh hưởng của văn hoá phương Đông, quan điểm cá nhân...nên việc pr (quảng cáo) hay thường gọi là đánh bóng tên tuổi ít dùng đến. Dân gian có câu "Tốt gỗ còn hơn tốt nước sơn", quan trọng ở chất lược, mẽ bề ngoài chỉ là hình thức trang trí. 

Đại hội Đảng lần thứ XII sắp diễn ra, đây là sự kiện chính trị quan trọng, có ý nghĩa lớn lao đối với con đường phát triển của dân tộc trong thời gian tới. Mong rằng, Đại hội sẽ sáng suốt lựa chọn những cán bộ có tâm, có tầm để lãnh đạo đất nước, mang lại cuộc sống phồn vinh cho nhân dân, cho dân tộc. Mỗi một người dân Việt Nam cần hết sức tỉnh táo, giữ vững lập trường, cảnh giác và không bị kích động, xúi giục trước chiêu trò bẩn thỉu, hèn hạ trên của lũ "zân chủ cuội" hòng chống phá Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XII.

An Chiến

No comments: