2016/01/10

Tội nghiệp cho thân phận kẻ tự nguyện làm “osin”

Loa Phường

Kết quả hình ảnh cho osin huy duc
Osin Huy Đức
Sau loạt bài bị cho là “bênh phe nọ dìm hàng phe kia” có tiêu đề “Bộ tứ” ngày 6/1/2016, Osin Huy Đức bị ăn đủ gạch đá từ cộng đồng “đấu tranh dân chủ”, từ những “nhân sỹ trí thức” vốn cùng hội cùng thuyền trên “mặt trận truyền thông” với ông ta nhiều năm qua như ông GS toán học Ngô Bảo Châu, Võ Văn Tạo... cho đến hàng thứ phẩm khác.


Tội cho Osin, bài viết này Osin Huy Đức đã bị kết tội là dám bênh ông TBT Nguyễn Phú Trọng và hạ bệ ông Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, nhưng cái quan trọng nhất là Osin lại xoáy, tố bộ mặt thật của đám zận chủ là vẽ ra hai chiến tuyến, ảo tưởng vào việc ủng hộ ông Nguyễn Tấn Dũng để lật đổ chính thể khi biết mình không đủ sức lật đổ nó. Ngay lập tức toàn bộ sự nghiệp “đấu tranh dân chủ” của Osin bị “xét lại”, tiêu biểu như bài viết “Đôi lời với ông Huy Đức” của cây viết Nguyễn An Dân đăng trên Ba Sàm được cả cái gọi là “phong trào dân chủ mạng” tâng bốc như “luận văn” kết liễu “sự nghiệp osin” của Huy Đức.
Khôi hài nhất là tác phẩm mà Osin Huy Đức ấp ủ cả đời, những tưởng đưa mình thoát khỏi thân phận “osin” của bộ máy chính quyền hiện nay, từng được chính những kẻ đang say sưa tâng bốc trước đây đem ra ném gạch đá ông ta hiện nay moi móc, kết tội động cơ làm ra tác phẩm đấy như là “mưu đồ chạy tội cho Đảng”!
Chống Đảng chán mà lại không bị xử lý thích đáng, rồi nay lại không theo “đường lối chống Cộng” của đám rận chủ, cờ vàng trong chiến dịch đánh phá Đại hội Đảng là không theo phe nào ủng hộ phe nào, việc vẽ ra phe nọ, phe kia đều phải hướng tới mục tiêu hạ bệ Đảng Cộng sản, thì Huy Đức lại thể hiện mình ủng hộ phe ông Trọng, quyết hạ bệ phe ông Dũng, thì “tượng đài” Bên Thắng Cuộc xem như sụp đổ.
Rốt cuộc, từng tự nhận mình đã thất bại khi làm “osin” cho Đảng (bất mãn), quay ngược sang làm “osin” cho cái gọi là “phong trào dân chủ” những tưởng tương lai tương sáng thì nay, với kết cục này, không biết Huy Đức sẽ làm “osin” cho ai, thế lực nào nữa!?!

No comments: