2017/03/12

ĐỪNG LÔI NGƯỜI KHÁC XUỐNG BÙN BẨN

Xứ Đoài


Sau một năm hoạt động không hiệu quả mà lại còn bị mất người, bè lũ rận chủ đang điên cuồng ráo riết tìm kiếm những nhân vật thế chỗ cho những kẻ bị bắt hòng tiến hành những âm mưu thâm độc của chúng. Song song với việc tổ chức “đấu tranh” đòi thả những tên cắn càn có thâm niên, nay chúng lại tìm cách tuyên truyền để tuyển thêm lính mới cho công cuộc “dân chủ, nhân quyền” của mình. Nói đển trò tuyên truyền, thì không thể không nhắc đến Phạm Đoan Trang, một kẻ “dâm chủ” chuyên đảm nhận việc tuyên truyền cho lũ phản động từ trước đến nay. Những vụ như kêu gọi mọi người ủng hộ Nguyễn Quang A trong cuộc chiến giành giật giải thưởng Hoa Tulip đã trở thành bài tủ của thị. Và đến bây giờ khi lũ rận rơi rụng quá nhiều thì chính tay Trang lại phải lên tiếng lôi thêm những người khác xuống bùn qua bài viết “Không đau đâu, đừng sợ” – một bài viết nữa thể hiện chất ngu chính trị và tinh thần thù địch ăn sâu vào con người Phạm Đoan Trang.

Bài viết của Đoan Trang tập trung chủ yếu vào việc kêu gọi mọi người “bước ra khỏi nỗi sợ hãi” để đấu tranh cho cái gọi là “tự do, dân chủ, nhân quyền” mà thị và đồng bọn luôn tự huyễn hoặc. Thị viết: “…một trong các lý do thúc đẩy một số blogger, trong đó có tôi, viết nhiều điều chỉ trích đảng và nhà nước cộng sản ở Việt Nam, là bởi vì chúng tôi mong muốn thấy độc giả bước ra khỏi nỗi sợ hãi. Chắc chắn là rất, rất nhiều, đại đa số dân Việt Nam, hiện vẫn nghĩ rằng “viết lách trên mạng, còm men, like, share linh tinh trên mạng rồi có ngày đi tù.”
 ĐỪNG LÔI NGƯỜI KHÁC XUỐNG BÙN BẨN
Phạm Đoan Trang đang chơi bài ru ngủ dư luận?
Đây là một luận điệu ngu xuẩn mà chỉ có những “rận chủ” ở hải ngoại như Đoan Trang mới có thể nghĩ ra. Thứ nhất, chẳng có một sự sợ hãi nào ở người dân Việt Nam. Đoan Trang chỉ là con ếch ngồi đáy giếng khi đã đánh đồng “sự sợ hãi” và “sự tôn trọng pháp luật” ở người Việt. Ai cũng có những bất bình, những sự không thỏa mãn trong bản thân, điều đó là điều bình thường. Không gian mạng là nơi họ giãi bày tâm sự, làm thỏa mãn nhu cầu giải tỏa về tinh thần của mình. Tuy nhiên, đó cũng là nơi mà họ thể hiện sự tôn trọng luật pháp, sự hiểu biết của mình khi không like, share hoặc viết các bài viết xuyên tạc về chế độ, về tình hình đất nước. Bên cạnh đó, nếu như họ viết những những bài viết bình thường, không vi phạm pháp luật, mang tính cầu thị, thì họ chẳng việc gì phải sợ. Ai cũng thế thôi, sống trong một đất nước được hưởng quyền lợi thì cũng phải đi cùng với nghĩa vụ và phải sống trong khuân khổ mà pháp luật cho phép. Sự thượng tôn pháp luật của người Việt là một điều đáng khen, và đó cũng là lời sỉ nhục vào những kẻ bán nước cầu vinh như Đoan Trang.

Cũng chính vì lẽ đó, chẳng ai tin rằng việc Đoan Trang viết bài là để đưa độc giả bước ra khỏi nỗi sợ hãi, mà đó chính là hành vi kéo người khác cùng vi phạm pháp luật của thị. Đừng lấy những gương bao nhiêu blogger đã viết bài chống chính quyền mà “đi tù không dễ đâu”, hãy nhìn vào gương những blogger, những kẻ phản quốc đã rơi rụng từ trước đến nay. Đó chẳng phải là lời cảnh tỉnh đanh thép cho những kẻ bán rẻ lợi ích tổ quốc vì những mục đích cá nhân đê hèn hay sao? Hành vi lôi người khác xuống bùn của Đoan Trang thực sự không thể chấp nhận được. Chắc chắn thị sẽ phải nhận quả báo xứng đáng với những gì mà thị đã làm đối với đất nước và nhân dân.

No comments: