2017/01/06

KHÔNG CÒN MÓN NÀO ĐẶC SẮC HƠN MÓN ĐÒI THẢ TỰ DO SAO?

Trong bữa tiệc nhân quyền hạng âm năm sao (- 5 Sao) khi mọi người đã mài răng chuẩn bị dạ dầy để chào đón món ăn đặc biệt. Nhưng lạ kỳ thay, bữa tiệc chỉ có mỗi một món, món “Đòi thả tự do”. Xin thưa rằng món này mọi người ăn quá nhiều rồi, ngày này qua tháng khác chỉ có mỗi một món, mọi người đã chán đến tận cổ, chỉ nghe đến tên là buồn nôn. Bọn đầu bếp nhân quyền thật nghèo nàn về trí tưởng tượng và tay nghề.
Xin thưa bọn đầu bếp mà tôi đang muốn nhắc đến đó lànhững tổ chức như “Phóng viên không biên giới”, “Văn bút Quốc tế”, “Electronic Frontier Foundation (EFF)”, “Lawyers for Lawyers (L4L)”, “Medial Legal Defence Initiative (MLDI)”, “Lawyers' Rights Watch Canada (LRWC)”… còn món “Đòi thả tự do” kia có nguyên liệu chính là Nguyễn Văn Đài, bữa tiệc lởm kia diễn ra vào ngày 16/12/2016.
Bọn đầu bếp lởm tiếp tục xây dựng một bản kiến nghị gửi lên Ủy ban Điều tra về Bắt giữ Tùy tiện của Liên Hiệp Quốc để “yêu cầu Việt Nam trả tự do ngay lập tức và vô điều kiện cho kẻ đội lốt dân chủ Nguyễn Văn Đài”, trơ trẽn và lố bịch như mọi lần trước. Bọn đầu bếp này xuyên tạc và can thiệp trắng trợn vào công việc nội bộ Việt Nam, chúng nghĩ bọn chúng là ai? Có tư cách gì mà lại phải lên tiếng cho một kẻ có thành tích chống phá đất nước như Nguyễn Văn Đài. Xin trả lời luôn chúng chẳng tốt đẹp gì đâu, chúng chỉ muốn mượn cớ đòi tự do cho Nguyễn Văn Đài để gây tiếng vang, kiếm chút tiền lẻ của quan thầy, và đặc biệt là muốn phá hoại, cỗ vũ cho những kẻ phá hoại sự bình yên, ổn định của đất nước ta.

Chúng ta cùng tìm hiểu bộ mặt thật của những “giặc đầu bếp” trên. Trong thời gian vừa qua những tổ chức nhân danh dân chủ phương Tây này ở đâu mà không có những hành động có ích như giúp đỡ người nghèo, gia nhập lực lượng chống lại khủng bố, làm việc tình nguyện tại những vùng khó khăn, nghèo đói, hay gửi thư tới IS xin IS ngừng bắn? Còn đối với Việt Nam, tại sao họ lại không giúp đỡ những nạn nhân chất độc da cam hay chung tay với đồng bào bị ảnh hưởng của thiên tai, lũ lụt hay khắc phục sự cố ỗ nhiễm môi trường ở các tỉnh miền Trung? Vì họ đâu có tốt đẹp gì, họ chỉ mượn danh “dân chủ” để đi phá hoại nước khác, để cổ vũ cho những người có tư tưởng hẹp hòi, đố kị, tham lam, giả dối như Nguyễn Văn Đài chứ hơi đâu làm việc tốt.
Với những tội ác mà Nguyễn Văn Đài gây ra, bản chất phá hoại đã ngấm vào xương tủy thì hình phạt mà pháp luật Việt Nam dành cho Đài là xứng đáng không chỉ thể hiện sự nghiêm minh, thượng tôn của pháp luật Việt Nam mà còn là những cú vả vàonhững những cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước cỗ vũ cho Nguyễn Văn Đài trong suốt thời gian qua. Việc Nguyễn Văn Đài bị bắt, khởi tố và tới đây bị xét xử về tội Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” theo điều 88 Bộ luật Hình sự là điều dĩ nhiên và hoàn toàn đúng quy định của pháp luật quốc tế và Việt Nam.
Chính vì vậy, các tổ chức như “Phóng viên không biên giới”, “Văn bút Quốc tế”, “Electronic Frontier Foundation (EFF)”, “Lawyers for Lawyers (L4L)”, ... hãy ngậm mồm lại và tắt máy tính đi ngủ đi. Chứ đừng có chầy cối đưa ra cái nực cười gọi là “bản kiến nghị gửi lên Ủy ban Điều tra về Bắt giữ Tùy tiện của Liên Hiệp Quốc” để tự đánh bóng chính mình, hòng can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam. Không có chuyện thả tự do cho Nguyễn Văn Đài đâu. Thế nhé./.

Cướp biển

No comments: