2016/03/04

ĐÀM THOA: "NGÀY QUỐC TẾ ĐỒNG HÀNH CÙNG DÂN OAN VN" LÀ MỘT CHIÊU LỪA ĐẢO MỚI CỦA MỘT NHÓM CƠ HỘI"


Đó là trích lời của "sư cô" Đàm Thoa khi nhận xét về "Ngày quốc tế đồng hành cùng dân oan VN". Ngày Quốc tế đồng hành cùng dân oan đã kết thúc thảm hại với con số lèo tèo và sự thật trắng trợn được phơi bày về thứ gọi là "quốc tế đồng hành" của sản phẩm điều hành èo uột của Việt Tân. Nguyên văn câu đầy đủ trong bài nhận xét của người trong cuộc - "sư cô" Đàm Thoa viết:
"Lời kêu gọi Ngày Quốc tế đồng hành cùng dân oan VN ngày 27/2/2016 là một chiêu lừa đảo mới của một nhóm cơ hội trong dân oan lừa đảo một số bà con dân oan nhẹ dạ cả tin, kém hiểu".
Theo "tường thuật" của "sư cô" Đàm Thoa thì những kẻ đầu sỏ trò hề "Ngày quốc tế đồng hành cùng dân oan VN" như Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư, Mai Xuân Dũng, Phan Cẩm Hường mà đặc biệt là tổ chức khủng bố Việt Tân đứng đằng sau "hỗ trợ" và giật dây đã tung tin vịt rằng, ngày diễn ra 27/2 sẽ có "các tổ chức nhân quyền quốc tế tham dự”. Chúng ra rả, lừa bịp các "dân oan" bằng chiêu trò trên nên một số "dân oan" tưởng thật đã "háo hức nghe theo" khi bất chấp bỏ tiền ra đi xe tụ tập tại Hà Nội. Tuy nhiên, khi ra đến HN thì các "dân oan" mới "té ngửa" vì "chẳng thấy các tổ chức nhân quyền nào đến đồng hành với bà con dân oan". Khi ván cờ bị lật tẩy, thủ đoạn bị bà con bóc mẽ ngay tại "hiện trường", bọn chuyên hành nghề "chăn dắt dân oan" lại bày ra trò dụ dỗ, lừa các"dân oan" rằng, nếu ở lại thì sẽ được "ăn cơm và phát tiền". Tuy nhiên, những thành viên nhóm CLDO và những kẻ cầm đầu trò hề này chỉ "chỉ phát cho những dân oan cùng phe nhóm cơ hội trong dân oan, còn một số dân oan các tỉnh lẻ khác không cùng phe nhóm thì không phát cơm và tiền cho, nhịn đói ra về..."

Dù là người trong cuộc, "sư cô" Đàm Thoa cũng không thể làm lơ khi giương mắt nhìn các "dân oan" nhịn đói ra về vì đã hết giá trị lợi dụng từ "lũ cơ hội lưu manh thất đức, lừa đảo những người dân oan để ăn chặn đồng tiền tài trợ" nên đã đăng tải bài viết vạch trần, tố cáo bản chất thực của những kẻ luôn núp bóng danh xưng "cứu lấy dân oan" nhưng thực chất rặt một lũ ăn cướp tiền trắng trợn từ nguồn "hỗ trợ" "dân oan"một cách không thương tiếc. Trước đó, "sư cô" Đàm Thoa còn làm "chao đảo" cộng đồng các "zân chủ cuội" khi lên tiếng tố cáo trực tiếp Đoàn Trương Vĩnh Phước - đệ tử ruột của "ông trùm" Mai Xuân Dũng khai và lập khống danh sách "dân oan" hòng ăn chặn tiền, gạo từ các nguồn "hỗ trợ". (Xem thêm: Tại đây). 

Nếu như ở Hà Nội có "tập đoàn gia đình dân oan" là vợ chồng Cấn Thị Thêu và 2 người con trai lực lượng lười lao động chân chính nhưng lại thích có nhiều tiền để hưởng thụ là Trịnh Bá Phương và Trịnh Bá Tư thì ở Hải Phòng cũng có một "tập đoàn" gia đình nuôi sống nhau bằng nghề"dân oan" như vậy. Trong bài viết tháng 3/2015, Vietnammoi đã thông tin đến bạn đọc bản chất thật của những kẻ luôn ra rả mồm miệng rằng, bản thân, gia đình là các"dân oan" nghèo khổ nhưng thực chất là "Dân oan xài Iphone, dùng hàng hiệu". "Dân oan" nghèo khó như gia đình Thuý Nguyễn nhưng lại đủ tiền tài để đi ăn đến các nhà hàng, đi mua sắm tại các quầy hàng, siêu thị, trung tâm thương mại sang trọng, nước hoa, đồ trang điểm đầy bàn. 

Sau đây là những bức ảnh vạch trần bộ mặt thật, hoàn cảnh thật của của gia đình được gọi là "đại gia đình dân oan" Thúy Nguyễn ở Hải Phòng:
Đi mua sắm trong trung tâm thương mại đắt đỏ, sang trọng...
Đến các nhà hàng chuyên dành cho giới thượng lưu, giàu có
Tụ tập đông người đi chơi, mua sắm trong các quầy hàng lớn...
Và khi tiêu xài hoang phí hết số tiền kiếm được từ việc hành nghề "dân oan" thì Thuý Nguyễn (dấu gạch chéo màu đỏ) lại quay trở về đóng vai một "dân oan" với quần áo bùng nhùng, đôi dép tông để tiếp tục kiếm bộn tiền từ "cần câu cơm" này. Tuy nhiên, chiếc Iphone đời mới nhất thì không thể che giấu khi được "dân oan" Thuý Nguyễn cầm trên tay.

Nguồn ảnh: (Internet)

An Chiến

No comments: