2016/01/14

Trang “Phúc Phản Phúc” là sản phẩm của zận chủ kiểu Người Buôn Gió?

Từ Loa Phường

Gần đến Đại hội Đảng XII, xuất hiện một loạt trang bôi nhọ Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, nổi lên có một số trang mang tên “Phúc Phản Phúc”, chuyên đăng bài, đơn thư tố cáo trong “nội bộ” nhằm vào ông Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Tuy nhiên, quá trình tìm hiểu,dư luận thấy rõ rằng, hóa ra đây lại là sản phẩm ngụy tạo rẻ tiền của đám zận chủ mang trình độ và thủ đoạn hạ đẳng kiểu Người Buôn gió Bùi Thanh Hiếu, mỗi năm có thể “sản xuất” ra cả nghìn bài bôi nhọ lãnh đạo Đảng, Nhà nước dưới nhiều hình thức, kiểu cách, mẫu mã...đáp ứng mọi đơn hàng!!!
Thứ nhất, trang này tập hợp các bài viết bôi nhọ ông Nguyễn Xuân Phúc từ nhiều năm trước, miễn là “hợp gu” với “nhà sản xuất”, từ Đàn Chim Việt, Dân Làm báo, Chân dung quyền lực, Người Buôn gió. Khi đến gần Đại hội Đảng XII, nó bắt đầu thêm mắm, muối là vài bài “tổng kết”, vài đơn thư tố cáo, cái từ “Tập thể cán bộ Văn phòng Chính phủ”, cái mang danh “lão thành cách mạng”, độc đắc nhất là tạo được “cuộc phỏng vấn” cán bộ Ban Nội chính của “nhóm phóng viên báo điện tử Một thế giới”. Hiềm thay, tất cả các sản phẩm này đều ngụy tạo, không ai tìm ra được cán bộ nào của Văn phòng Chính phủ mang tên “Bùi Văn Lâm”, cũng như vị “lão thành cách mạng” kia và báo điện tử Một thế giới cũng khẳng định , họ chằng có phóng viên nào điều tra hay phỏng vấn nội dung như thế!
Thứ hai, ngụy tạo ra khối tài sản của ông Nguyễn Xuân Phúc. Nhà thờ họ của ông Phúc ở 49 Phan Kế Bính - Đà Nẵng là sản phẩm của một người dân Tp Hồ Chí Minh đăng làm nhà mẫu trên trang quảng cáo thiết kế nhà ở. Một loạt nhà con cái ông Phúc đều cắt dán từ các trang mua bán bất động sản.Hai căn biệt thự ở Mỹ được cho là của ông Phúc được một doanh nhân đứng tên chủ sở hữu. Thu nhập của ông Phúc hàng triệu triệu đô la được “hạch toán” từ số lượng nhân sự do ông này ký quyết định bổ nhiệm, theo kiểu mỗi cái ghế tầm 500 ngàn USD, thì cứ thế mà nhân lên sẽ cho tài sản khủng.
Tài sản thực, có thống kê chuẩn nhất đứng tên con rể của ông Phúc vốn là doanh nhân trên sàn chứng khoán và kinh doanh bất động sản thì được gán cho là kẻ chuyên “rút ruột” và “rửa tiền” cho bố vợ. Hiềm một nỗi, căn cứ chứng minh anh con rể và gia đình anh này “nghèo” trước khi lấy con gái ông Phúc để “gán” toàn bộ gia sản hiện nay của anh ta cho “thu nhập” của ông Phúc là giả mạo và ngụy tạo một cách trơ trẽn.
Thứ ba, bôi nhọ và dựng lên chân dung ông Phúc là kẻ nham hiểm, hãm hại “nhân tố miền Trung” để độc ngôi trong Bộ Chính trị thì râu ông nọ cắm cắm bà kia, mỗi lúc, mỗi thời điểm được “diễn giải” theo chủ ý của “người sản xuất” nhằm “thanh minh” cho việc ông Phúc được phiếu tín nhiệm cao, việc ông Phúc được lãnh đạo cấp trên ca tụng cũng như việc ông này chuyên được giao trọng trách xử lý các vấn đề gai góc, nóng bỏng. Chẳng hạn khi cần “dìm” ông Vũ Đức Đam thì lại làm “nổi” ông Phúc, khi cần biện giải cho việc ông Phúc được số phiếu tín nhiệm cao thì “chứng minh” bằng thư tổ cáo nặc danh bằng việc ông Phúc “nhẫn nại và kiên trì” mời lần lượt mỗi tối từng đoàn đại biểu Quốc hội để “mua từng phiếu”. Khi cần diễn giải việc ông Phúc hãm hại ông Nguyễn Bá Thanh thì vẽ ra chuyện ông Phúc tham mưu cho Tổng bí thư đưa ông Thanh ra Ban nội chính để nhọc sức bày mưu, tính kế ám sát ông Thanh cứu sản nghiệp của mình....

Những bài viết dựng lên chân dung và tập trung đánh một nhân sự của Bộ Chính trị trước thềm Đại hội XII kiểu này, với trình độ sản xuất chuyện “thâm cung bí sử” tầm hạng bét, kiểu “ếch ngồi đáy giếng”, như Bùi Thanh Hiếu, ở trong phòng kín từ nước Mỹ xa xôi thì sản xuất bao nhiêu trang mà chả được.

No comments: