2017/04/04

LÊ CÔNG ĐỊNH KHÔNG THỂ LÀ NGƯỜI VIỆT

SV VN


Là một người Việt, không ai không biết đến công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Người đã hiến dâng cả cuộc đời mình cho dân tộc, đưa dân tộc ta thoát khỏi cùm xích nô lệ và đứng lên giành độc lập, tự do về tay mình. Ngay từ khi còn bé, ai ai cũng được nghe, đọc, biết về Hồ Chủ tịch và những đóng góp vĩ đại của người cho sự nghiệp giải phóng và phát triển đất nước. Tư tưởng và nhân cách của Người đã, đang, và sẽ là ánh sáng dẫn đường đưa đất nước ta thực hiện thắng lợi những mục tiêu đề ra. Và tôi dám khẳng định rằng, đã là một người Việt, ai cũng sẽ yêu mến và học tập theo những tư tưởng đạo đức ấy của Người.

Tuy nhiên, cũng không thiếu những kẻ đột biến, mang trong mình dòng máu con rồng cháu tiên mà lại có những suy nghĩ lệch lạc và ngu ngốc. Dù được sinh ra, lớn lên, được nuôi dưỡng và cưu mang bởi đất nước, nhưng những kẻ ấy lại có tư tưởng phản bội Tổ quốc, phản bội lại những thành quả mà bao nhiêu thế hệ trước đã hy sinh xương máu của mình mới có được. Những kẻ như vậy thường xuyên, đả kích, xuyên tạc về chế độ, về Đảng Cộng sản, và đặc biệt hơn, là phỉ báng chính Hồ Chủ tịch và những tư tưởng của Người – điều đã đem lại cuộc sống hòa bình, tự do cho chúng hôm nay. Trong những kẻ ấy, Lê Công Định là một điển hình.

Lê Công Định sinh ra trong một gia đình có truyền thống cách mạng. Cả bố và mẹ hắn đều là những đảng viên lâu năm, kỳ cựu của Đảng Cộng sản Việt Nam. Ở Việt Nam, hắn được hưởng những chính sách đãi ngộ về cả vật chất và tinh thần theo đúng chính sách với gia đình có công với cách mạng. Hắn cũng không phải là một kẻ tầm phào khi cũng đã từng tham gia đoàn Luật sư TP.Hồ Chí Minh, từng là phó chủ nhiệm đoàn trong 3 năm, cũng có công ty TNHH của riêng mình. Nhưng, với sự lôi kéo của ma lực đồng tiền, cùng với sự ngu dốt về chính trị và bản chất đớn hèn của một kẻ sẵn sàng phản bội đất nước vì tiền, Lê Công Định sẵn sàng bán đứng dân tộc mình, những người đã sinh ra và cưu mang mình, để trở thành một kẻ vọng nô.
LÊ CÔNG ĐỊNH KHÔNG THỂ LÀ NGƯỜI VIỆT
Chân dung kẻ vọng nô cầu vinh Lê Công Định

Trong những hành động ngu học của hắn, không thể không nói đến sự phỉ báng Bác Hồ. Bằng một giọng điệu hết sức cùn, hắn cho rằng chúng ta đang phụ thuộc vào Trung Quốc, vào Đảng Cộng sản Trung Quốc mà nguyên nhân chính chính là do Bác Hồ. Và hắn không những phủ nhận sạch trơn mà còn lật ngược lại bản chất của hai cuộc kháng chiến cứu quốc vĩ đại của dân tộc, rằng đánh đuổi Pháp và Mỹ thực ra chỉ là “chiêu bài đưa Việt Nam ra khỏi quỹ đạo của phương Tây” và từng bước đưa nước ta phụ thuộc Trung Quốc.

Thật không ngờ, sinh ra trong một gia đình có học, bản thân cũng được học hành đến nơi đến chốn, vậy mà Lê Công Định lại xàm ngôn một cách ngu ngốc đến vậy. Có lẽ, hắn chưa bao giờ phải nếm trải được thế nào là mất tự do, là bị giày xéo, bị đàn áp. Có lẽ, một kẻ sinh ra trong giàu sang phú quý như hắn không hiểu được thế nào là lầm than, là cơ cực. Có lẽ, một kẻ cuồng tín và suốt ngày rêu rao về các giá trị của phương Tây không thể hiểu được chính những giá trị được cho là văn minh ấy đã cướp khỏi đất nước ta những gì. Và có lẽ, không sinh ra trong thời đại ấy, nên hắn không bao giờ hiểu được công lao to lớn của Hồ Chủ tịch đối với đất nước. 

Câu hỏi dành cho hắn là: Tại sao hàng triệu con dân Việt Nam lại coi Bác Hồ như một vị thánh? Tại sao nhiều bàn thờ bên cạnh bát nhang và ảnh thờ tổ tiên lại dành một chỗ trang trọng để thở Bác? Là một kẻ phản động, với bản chất chống Cộng điên cuồng và ngu ngốc của mình, Lê Công Định sẽ không thể hiểu được, hoặc cố tình không hiểu những giá trị mà Hồ Chí Minh và tư tưởng của Người để lại cho dân tộc. Nếu như hắn coi thường sự hy sinh của chính những người bằng tuổi cha mẹ mình như thế, thì hắn đừng bao giờ coi mình là người Việt, và cũng đừng rêu rao cái khẩu hiệu đấu tranh cho người Việt. Phủ nhận công lao của những người đi trước cho hắn được ngày hôm nay, tức là Lê Công Định đã rút bỏ dòng máu Việt trong người mình.

Hắn ta không nên là người Việt. Hoặc nếu là người Việt, hãy sống cho xứng là người Việt.

No comments: