2017/02/06

BÙI THANH HIẾU – NGƯỜI BUÔN GIÓ HẾT ĐẤT DIỄN

Đặng Nhật Minh

Bùi Thanh Hiếu cái tên chắc không còn mấy lạ lẫm đối với đám zân chủ trong nước với Nik Nam “Người Buôn Gió”. Y là một trong những phần tử có tư tưởng chống đối cực đoan với nhiều bài viết đăng tải trên trang cá nhân với mục đích bôi nhọ, hạ thấp chống phá nhà nước Việt Nam. Tuy nhiên giờ đây, Bùi Thanh Hiếu kiếm đâu đất mà diễn?

Bùi Thanh Hiếu sinh năm 1972 quê quán xã Tiên Châu, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên. Y sinh ra trong một gia đình đông anh em, bản thân Bùi Thanh Hiếu được biết đến là một “con nghiện” có tiếng trong giới giang hồ. Tuy nhiên, với tính cách cũng như tư tưởng nhúng bẩn của một kẻ ít học. Bùi Thanh Hiếu đã nổi tiếng sau cuộc biểu tình tại Đại sứ Quán Trung Quốc trong sự kêu gọi của giới zân chủ Việt về vấn đề Trường Sa Hoàng Sa. Cũng từ đó “con nghiện” Bùi Thanh Hiếu đã thường xuyên viết và đăng tải các bài viết xuyên tạc, bôi nhọ về chính quyền Việt Nam với những bút danh khác như: Đồng Hới, Đoàn Hưng, Phong Thương... cùng với đám zân chủ trong nước.
 
Ảnh: Bùi Thanh Hiếu đang ở nước ngoài cùng lá cờ ba sọc tại Đức . Nguồn Internet.
Trong thời gian định cư ở Đức, Bùi Thanh Hiếu vẫn mang trong mình tư tưởng chống đối nhà nước Việt Nam với việc tham gia các cuộc biểu tình ủng hộ cờ vàng, chính phủ lâm thời Việt Nam cộng hòa, cùng những bài viết đăng tải trên trang cá nhân với cách nhìn phiến diện xuyên tạc về tình hình dân chủ, nhân quyền trong nước, đặc biệt là việc bôi xấu, xuyên tạc rêu rao về các cán bộ lãnh đạo trong nước, hòng gây nên sự hiểu nhầm cũng như tâm lý hoang mang của người dân trong nước nhằm thực hiện cho mưu đồ chính trị xấu xa của đám zân chủ.

Tuy nhiên mới đây, Truyền hình Công an nhân dân đã có đoạn clip đăng tải vạch mặt bộ mặt thật của Bùi Thanh Hiếu (Nik nam: Người buôn gió) – một kẻ chuyên lợi dụng internet để đăng tải tuyên truyền các bài viết với nội dung xấu xa bôi nhọ, hạ thấp uy tín của các đồng chí lãnh đạo trong nước, mặt khác cố xuýt cho tư tưởng đa nguyên đa đảng ở các nước phương Tây. (http://www.antv.gov.vn/tin-tuc/an-ninh-trat-tu/nhan-dien-ban-chat-bui-thanh-hieu-nguoi-buon-gio-202180.html)

Ngay sau khi video này được đăng tải đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo quần chúng nhân dân trong nước cũng như quốc tế về việc vạch mặt bản chất xấu xa của Bùi Thanh Hiếu nói riêng cũng như những đám zân chủ nửa mùa mang trong mình mưu đồ chống phá nhà nước Việt Nam nói chung.

Thiết nghĩ, Bùi Thanh Hiếu cũng như những chân rết kỳ thực của Việt Tân cũng như những tổ chức khác đã lần lượt bị vạch mặt công khai trước quần chúng nhân dân thì liệu có ai còn tin vào những bài viết, nội dung mà y cũng như đồng bọn vẫn thường đăng tải, tuyên truyền. Kỳ thực đây là lời cảnh tỉnh cho Bùi Thanh Hiếu - Người Buôn Gió cũng như những nhà zân chủ mang trong mình tư tưởng xấu xa đi trái quyền và lợi ích của chính dân tộc.

No comments: