2015/11/15

LÊ CÔNG ĐỊNH: "KHỦNG BỐ TẠI PARIS LÀ SẢN PHẨM CỦA CHỦ NGHĨA TỰ DO"

http://vietnamngayve.blogspot.com/2015/11/le-cong-inh-khung-bo-tai-paris-la-san.html


Tôi lại phải viết bài về cái tên Lê Công Định. Nhưng lần này, tôi sẽ không phải viết về Lê Công Định về khía cạnh lừa tình các bà, các mẹ, các em gái trẻ nhẹ dạ cả tin, yêu lời ong bướm, mật ngọt từ tay "luật xư" với vẻ ngoài thư sinh, cặp kính trí thức này nữa. Không phải nó không còn tồn tại mà như những loạt bài tôi viết từ trước, từ sau khi tình cờ có quá nhiều cô gái, các phụ nữ đã có chồng, quả phụ, ly dị chồng...đều tố cáo Lê Công Định đã lừa tình các chị em phụ nữ bằng chiêu bài lừa phỉnh qua mạng. Họ lập các page trên các trang mạng xã hội để cùng nhau kêu gọi các chị em khác đã và đang bị Lê Công Định lừa vào ổ tình "một đêm" của y hãy mạnh dạn lên tiếng vạch trần bản chất xấu xa được ẩn kỹ dưới lớp áo choàng giả danh trí thức, đẹp trai. Trên đó, bao nhiêu ảnh bán nude cùng các tin nhắn có nội dung mùi mẫn, sặc mùi lừa tình của Lê Công Định đã được chị em công khai, cảnh báo các chị em khác không vì phút nhẹ dạ mà tin vào mồm sói. 
Hình ảnh của Lê Công Định khi mồi chài chị em bị chị em tố cáo trên trang mạng xã hội (Nguồn: FB Hoai Thuong)

Lần này tôi viết về Lê Công Định là vì y đã phát ngôn táng tận lương tâm, lấy tang thương vì khủng bố ở Pháp vào ngày 13/11 vừa qua để phục vụ cho mục đích công kích Nhà nước và nhân dân Việt Nam. Trước bài viết của y, ngay cả những kẻ đồng bọn của y từ trước tới nay vẫn tôn sùng y và có ý định lập y lên làm "Tổng thống" thì nay khi đọc bài viết này, những kẻ này đã lập tức thay đổi quyết định. Bọn chúng đều tỏ thái độ bất ngờ vì không thể ngờ được một kẻ như Lê Công Định lại có thể "thở" ra được những ngôn từ vô nhân đạo trong từng câu chữ trong bài viết sau đây:

"Đặt vấn đề: Chỉ ở những xã hội tự do nguy cơ xảy ra khủng bố mới cao. Còn tại những xã hội chuyên chính vô sản như Trung Quốc, Bắc Triều Tiên và Việt Nam, các tổ chức khủng bố khó bề hoạt động. Vì sao? Giải quyết vấn đề: Vì bộ máy nhà nước của các chế độ chuyên chính là tổ chức khủng bố lớn nhất rồi, nên không một nhóm khủng bố nào khác nhỏ hơn có thể tồn tại và cạnh tranh, mà không bị tiêu diệt. Kết luận: Kiểu khủng bố như vừa xảy ra ở Paris là sản phẩm của chủ nghĩa tự do và do vậy, mọi nền dân chủ đều có khuyết tật. Muốn loại bỏ khuyết tật này, phải tiến lên chủ nghĩa xã hội".
Qua bài viết của kẻ cuồng dâm, ấu trĩ giả danh trí thức Lê Công Định, tôi xin có mấy lời sau:

Thứ nhất, Lê Công Định cho rằng, chỉ có những "xã hội tự do" thì "nguy cơ xảy ra khủng bố mới cao". Vậy, theo Lê Công Định thì "tự do" ở đây mang ý nghĩa gì? "Xã hội tự do" thì tình trạng khủng bố "cao" và ngược lại. Tình trạng khủng bố "cao" thì xã hội đó là xã hội của "tự do"?! Nếu vậy, tại sao cả thế giới lại phải lên tiếng kêu gọi cùng chống lại lực lượng các tay súng cực đoan người Hồi giáo khi chúng thành lập Nhà nước Hồi giáo tự xưng, gọi tắt là IS với những tội ác rùng rợn, dã man khi giết hại dân lành, nhà báo... và phá huỷ những cơ sở vật chất, hạ tầng ở những khu vực mà chúng đón được một cách cực đoan, tẩy não. 

Khủng bố ngày 11/9 khi toà tháp đôi ở Mỹ sụp đổ, khiến khoảng 3000 người từ hơn 90 quốc tịch khác nhau thiệt mạng. Vậy, Mỹ có khủng bố 11/9 là vì Mỹ có "tự do"? Thật là nực cười với giọng điệu ngớ ngẩn này của Lê Công Định. 

Còn về phần Lê Công Định so sánh các nước phát triển theo hướng Xã hội Chủ nghĩa như Việt Nam thì "tổ chức khủng bố khó bề hoạt động" vì "bộ máy nhà nước của các chế độ chuyên chính là tổ chức khủng bố lớn nhất rồi". Lê Công Định còn tiếp tục giọng điệu của mình với "Kiểu khủng bố như vừa xảy ra ở Paris là sản phẩm của chủ nghĩa tự do". Đọc đến đây thì tôi không còn phân vân hay đắn đo gì nữa mà xin khẳng định luôn rằng: Phần lớn thời gian, Lê Công Định dành cho việc đi lừa tình chị em và chỉ phục vụ cho tính dâm đãng của mình mà nay ngày càng u mê, ngớ ngẩn và có phần "điên" trong người y. 

Giây phút y gọi 6 vụ khủng bố ngày 13/11 vừa qua khiến 158 người thiệt mạng tại Pháp là "sản phẩm của chủ nghĩa tự do" cũng là lúc tự bản thân y kết thúc những gì mà từ trước tới nay y tốn bao công sức để mưu mô xây dựng.

Một số kẻ còn nhảy vào tung hứng theo Lê Công Định khi cười khẩy rằng, số người chết do khủng bố ở các nước phương Tây, đặc biệt là ở Pháp ngày 13/11 vừa qua không bằng 1 ngày ở Việt Nam người chết do tai nạn giao thông! Thậm tệ hơn, facebooker Vinh Luu Ba còn bình luận dửng dưng, vô nhân đạo: "Thực ra số lượng người chết trong vụ khủng bố tại pháp vừa qua không phải là lớn nếu so sánh với số người chêt vì tai nạn giao thông, vì ô nhiễm môi trường, vì giam cầm tù đầy ở Việt nam. Nhưng tầm quan trọng của nó rất cao vì giá trị một mạng người ở các nước tự do rất cao. Còn ở ta một mạng người có đáng là bao, rất rẻ".

Bài viết của Lê Công Định đã vấp phải các "gạch đá" từ cộng đồng mạng, đám đông cho rằng, giọng điệu của Lê Công Định là những suy diễn thiển cận, mang tính cay cú, vô nhân đạo. Có người thẳng thắn nói rằng, việc Lê Công Định lợi dụng những mất mát của người khác để đả kích người khác là việc làm táng tận lương tâm. 

Ngay cả đồng bọn của Lê Công Định cũng lên tiếng phản pháo việc y tự sướng quá đà sự việc đau lòng khủng bố tại Pháp vừa qua. Facebooker DU Tử - một trong những "đồng nghiệp" của Lê Công Định bực tức khi Lê Công Định lại có những bài viết tệ hại như vậy:
"So sánh như thế có miễn cưỡng lắm ko? Thật sự khủng bố ở France là một loại khủng bố sắc tộc, tôn giáo đạo Hồi - cụ thể là IS vừa tuyên bố nhận là chủ mưu khi chính quyền Pháp tham chiến tại Syria". Tất nhiên tôi không ủng hộ khủng bố, hay thánh chiến, nhưng vì sao nước Pháp dễ bị khủng bố nhất ? Nghiêm túc mà nói chính văn hóa Pháp, cái tư duy kiểu Pháp hay nửa vời đã là nguyên nhân sâu xa". 
Nguyên nhân dẫn đến khủng bố ở Pháp không chỉ việc tham gia chống IS tại Syria của Tổng thống Pháp mà còn xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nữa. Dĩ nhiên, trong phạm vi bài viết này sẽ không đề cập đến nguyên nhân dẫn đến khủng bố đau lòng vừa qua tại Pháp. Những kẻ hoạt động "nhân quyền", "dân chủ" như Lê Công Định lại có phần hả hê trước hậu quả đau lòng do khủng bố ngày 13/11 vừa qua khi gọi đó là "sản phẩm của chủ nghĩa tự do"!

Việt Nam từ trước tới nay chưa bao giờ có khủng bố, có lẽ điều này đã khiến cho những kẻ "đấu tranh nhân quyền", "dân chủ" như Lê Công Định cùng lũ "rân chủ cuội" của chúng buồn bã vì không "có chủ nghĩa tự do"!
An Chiến

No comments: