2015/11/09

ANH PHÚ TTBTXH NGHỆ AN KHÔNG THAM Ô TƯ TÚI

Anh Phú giám đốc trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Nghệ An đã được thanh tra kết luận không tham ô, tư túi trong số tiền chi sai của trung tâm 5 năm gần đây. Rất cảm ơn những độc giả thông thái đã tỉnh táo tiếp nhận thông tin không adua với lều báo bất lương đẩy một con người tận tụy vào bước đường cùng.


Scandal nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện của chị Lan Đàm Bồ Tát người đã mở màn cho sự vụ ầm ĩ này vẫn chưa dứt, hiện nay một số nhà báo đang tiến hành điều tra và sẽ có kết quả sớm nhất cho chúng ta. Hy vọng chị bị oan, năng nổ làm việc thiện tới mức lỡ tay hạ gục những người làm việc thiện khác có thể tạm thông cảm ở mức độ nào đó, nhưng miệng nam mô bụng một bồ phóng lợn thì rất khó chấp nhận, nó sẽ làm tổn thương những giá trị chân thiện mỹ, làm mất lòng tin của quần chúng cần lao vào công việc từ thiện nước nhà và trên hết, là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

Không liên quan lắm nhưng anh Quang Đại Trần nhà báo ở Vinh đã từng có bài viết nặng nề, cảm tính và vội vàng làm tổn hại nghiêm trọng danh dự của anh giám đốc đăng trên báo Lao Động, khiến anh Phú và gia đình đã phải trải qua những ngày tháng căng thẳng, xấu hổ ê chề dù anh Quang Đại chưa hề nắm được thông tin gì nhiều ngoài kết luận sơ bộ của thanh tra và thông tin từ facebook chị Lan Đàm. Để ngòi bút đi trước tư duy là hành vi không đẹp trong tác nghiệp báo chí, hy vọng anh Đại sớm có lời tới anh Phú cùng gia đình và độc giả.

Nguồn: Chung Nguyên

No comments: