2017/03/02

VẠCH TRẦN ÂM MƯU ĐẰNG SAU NGÀY TƯỞNG NIỆM 17/02

Cứ đến hẹn lại lên, vào ngày 17/02 hàng năm các nhà "dân chủ", những kẻ gây rối và đặc biệt là tổ chức khủng bố Việt Tân lại tiếp tục cái vở kịch, chiêu trò tưởng niệm chiến tranh biên giới năm 1979. Sau đây, tác giả xin mạn phép vạch trần những âm mưu và ý đồ đằng sau hoạt động kêu gọi "tưởng niệm" của chúng.
Việt Nam là một đất nước anh hùng và có khá nhiều ngày kỷ niệm lớn tưởng nhớ về công lao của các thế hệ đi trước để đất nước được hòa bình, người dân được hưởng hạnh phúc như Ngày thống nhất đất nước (30/4/2975), Ngày Quốc khánh (2/9), Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954)... Tại sao chúng lại không kêu gọi tưởng niệm?
Khi chú ý đến những cá nhân, tổ chức kêu gọi "tưởng niệm" thì chắc hẳn nhanh chóng nhận ra những gương mặt thân quen, những tổ chức thường xuyên có hoạt động lừa bịp, xúi giục, kích động gây rối an ninh trật tự, vi phạm pháp luật hay thường đăng những thông tin, hình ảnh, bài viết xuyên tạc các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà Nước ta. Vậy nên, chúng chỉ lấy cái cớ "tưởng niệm" để phá rối an ninh trật tự, phá hoại mối quan hệ Việt - Trung và thực hiện các âm mưu và hoạt động tuyên truyền chống nhà nước, phá hoại ổn định của xã hội.


Nếu thực sự những kẻ này biết ơn, ca ngợi chiến công đánh bại giặc Tàu xâm lược, dạy cho thế hệ đi sau biết về tinh thần yêu nước thương nòi, tấm gương chiến đấu bảo vệ tổ quốc để thế hệ đi sau tiếp tục noi gương bảo vệ quê hương, xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, phát triển thì cần phải tưởng niệm ngày chiến thắng, ngày đánh tan sự xâm lược chứ không phải ngày bắt đầu xảy ra chiến tranh biên giới.
Chưa kể đến khi những kẻ này thực hiện hoạt động "tưởng niệm" thì chúng lại kèm theo những băng rôn, biểu ngữ, khẩu hiệu đòi thả tự do cho những nhà "dân chủ", xuyên tạc phá hoại đất nước, vu khống Việt Nam vi phạm dân chủ, nhân quyền, thậm chí có những kẻ còn mang thánh giá ra để thực hiện hoạt động tưởng niệm. Nếu chúng gặp phải bất kỳ sự cản trở nào thì ngay lập tức vở kịch "ăn vạ" sẽ được diễn ngay lập tức với những lời lẽ xuyên tạc như Công an đánh người, cản trở sự yêu nước, bán nước cho Trung Quốc, cản trở người dân thể hiện lòng yêu nước... Sau đó những hình ảnh, video sẽ nhanh chóng được gửi ra "bên ngoài" để xuyên tạc, tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam.
Những kẻ này không hề có mục đích tốt đẹp gì, không phải để tưởng niệm công lao những anh hùng liệt sĩ ngã xuống như chúng vẫn rêu rao. Mục đích thực sự của chúng là vì những đồng tiền ở "bên ngoài" gửi về, thực hiện các hoạt động chống phá đất nước, phá hoại mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Trung Quốc.
Chính vì vậy, mọi người cần phải tỉnh táo để có nhận định, đánh giá về sự kiện Chiến tranh biên giới (1979) hay những lời kêu gọi "tưởng niệm" vì một lý do nào của những nhà "dân chủ" hay những kẻ xấu. Đừng để những kẻ này lợi dụng làm công cụ thực hiện mưu đồ cá nhân của chúng./.

                                                                         Cowboy

No comments:

Post a Comment