2017/03/02

Kỳ 3: TAI NẠN NGHỀ NGHIỆP CỦA HỒNG THÁI HOÀNG: LẠM BÀN VỀ CÁC NHÀ DÂM CHỦ

Loa Phường


Nếu đã xem từ thiện là nghề kiếm sống, kiếm tiền thì tất yếu sẽ có lúc thịnh lúc suy. Hồng Thái Hoàng là một điển hình thành công trong nghề từ thiện gắn mác “đấu tranh dân chủ vì cờ vàng”. Cô này gặp rất nhiều tai nạn nghề nghiệp, mỗi lần mỗi khác, nhưng chưa lần nào cô ta bị nặng (xui xẻo) như lần này.

Như đã nói ở phần trên, những tố cáo thủ đoạn lừa đảo từ thiện của Nguyễn Viết Dũng gây chao đảo, thiệt hại cho “danh tiếng” của Hồng Thái Hoàng vì Dũng tố cáo rất bài bản, hiểu biết về Hồng Thái Hoàng tận “chân tơ kẽ tóc”. Nhưng rút cục cũng bị Hồng Thái Hoàng vô hiệu hóa dễ dàng bằng “vốn đàn bà” của mình, thậm chí phản đòn, vạch mặt Dũng chỉ vì không đạt nhu cầu thể xác đã “dìm hàng” Hồng Thái Hoàng để trả thù. Sau này Dũng rất cay cú, chỉ biết viết bài “bạch hóa” nhưng không mấy ai để ý đến nữa vì Dũng không thể chứng minh được rằng, mình chưa bao giờ “đụng chạm” đến da thịt cô ta khi cùng “đồng hành” trên con đường từ thiện vào nam ra bắc. Chẳng mấy ai tin, thậm chí còn chế nhạo anh ta.
Đến các tố cáo của Thái Vi Lan, tuy chứng cứ rất rõ ràng, vạch tội gian lận mười mươi, đánh thẳng trực tiếp vào “uy tín” - thứ vũ khí quan trọng nhất của nghề từ thiện. Tuy nhiên cách vạch mặt bằng “sự thiếu chuyên nghiệp” trong làm việc đối với người làm từ thiện chuyên nghiệp của Thái Vi Lan chẳng mảy may làm cô ta xước xát chút nào vì cỡ Dũng Mai, Lê Dũng Vova, thậm chí đại gia như Phan Anh còn nhập nhèm gấp vạn lần cái tố cáo có 100 USD của Thái Vi Lan, thì cái “nhầm nhọt” của cô này chẳng xi nhê gì. Thậm chí Thái Vi Lan còn bị fan cộng đồng cờ vàng cũng như đám zân chủ quốc nội chửi cho không kịp vuốt mặt vì nhỏ nhen, cố chấp, nghèo còn đòi làm đại gia cho kiều nữ… 
Còn đến lần này, thì xui xẻo này Hồng Thái Hoàng gặp trúng một nhà từ thiện chuyên nghiệp cờ vàng ở hải ngoại nổi tiếng là Phùng Kim Oanh, cách làm bài bản, thu thập đủ “chứng cứ” đánh có hệ thống, ra đòn cực hiểm nên xem ra tai nạn nghề nghiệp lần này của Hồng Thái Hoàng là vô cùng nghiêm trọng, chẳng thua kém gì “tai nạn nghề nghiệp” của Dũng Mai khiến ông ta đang thân bại danh liệt, quỹ Mai Infor xem như đã chết lâm sàng.
Vì sao lại gọi những lần bị tố cáo, vạch mặt này của Hồng Thái Hoàng cũng như Dũng Mai là tai nạn nghề nghiệp? Bởi vì rõ ràng bản chất của họ là lưu manh, bất chấp tất cả thủ đoạn, danh dự, nhân phẩm, lý tưởng cao đẹp…để kiếm tiền. Khi chưa đến với “phong trào dân chủ”, đều không hề quan tâm đến chống cộng, nhưng khi biết đến lĩnh vực giúp hái ra tiền thì xả thân, cực kỳ giỏi giang, xảo ngôn trong trò làm điếm (kể cả điếm mồng khi chửi chính quyền và điếm với cờ vàng để lấy lòng cộng đồng chống cộng) cũng như tài ứng phó khi triệt tiêu bất cứ ai có thể gây ảnh hưởng đến uy tín của mình. Những kẻ này đạt đến trình độ cao trong “nghề dâm chủ” khiến đồng bọn kinh hãi và kính nể, khiến “nạn nhân” khiếp đảm không dám dây vào, không dám tố cáo. Tuy nhiên, vì sao trong thời gian ngắn, không có thành tích nào trong “đấu tranh dân chủ”, những kẻ này lại đạt đẳng cấp như vậy,mời theo dõi nhận định và phân tích tiếp theo của Loa Phường.

No comments:

Post a Comment