2017/04/06

Phong trào dân chủ dành cho các cave hết date chuyển nghề kiếm tiền?

Loa Phường


 Sau tấm gương “tú bà” Bùi Thị Minh Hằng khi hết khả năng kinh doanh “vốn tự có” ở vùng đất Vũng Tàu ra Hà Nội vô tình thuê Mr Cù của VPLS Cù Huy Hà Vũ giúp đòi đất, tiền của mẹ ruột và các chị gái được các “nhân sỹ trí thức” như Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Quang A, Nguyễn Huệ Chi…đưa lên hàng “liệt nữ, anh thư”, “Người phụ nữ của năm”, “xứng danh Bà Trưng, Bà Triệu”…đã khiến rất nhiều cô gái đang làm nghề gái gọi (cave) này noi gương, xâm nhập và trở thành nhà đấu tranh dân chủ như đàn chị Bùi Hằng, được cả thế giới tung hô, tẩy sạch thân thế và trả thù “cộng sản” đã đẩy đưa các cô đến với cái nghề bạc bẽo ấy.
Xem bài “NẠN GÁI GÚ TRONG "LÀNG DÂN CHỦ" TRONG CON MẮT NGUYỄN CHÍ ĐỨC” nguồn  http://www.trelangblog.com/2015/07/nan-gai-gu-trong-lang-dan-chu-trong-con.html
Loa Phường xin kể ra một vài gương mặt điển hình mà dân mạng đã quen thuộc và tường tận là Hồng Thái Hoàng, Lâm Khánh Nguyễn, Trần Phương Yến.

Hồng Thái Hoàng với ảnh nóng
Chuyện Hồng Thái Hoàng sau những năm tháng kiếm tiền vật vã nuôi cả đàn con, vô tình bập được vào Nguyễn Việt Dũng sau khi Dũng vừa ra tù, khốn khổ và thiếu thốn. Hồng Thái Hoàng cho đồng bọn biết, Dũng từng dẫn cô này về nhà ra mắt bố mẹ với ý định cưới cô ta làm vợ (?). Rồi chẳng được mấy chốc, Dũng tố Hồng Thái Hoàng lừa đảo cả nhóm Đảng Cộng hòa của anh ta, cặp bồ và khống chế 1 thành viên trong nhóm yêu cờ vàng này đánh phá nhóm anh ta, dự vào nhóm anh ta để xâm nhập vào phong trào dân chủ, quyên tiền làm tự thiện và nổi danh trở thành “người yêu nước”… Vụ việc chìm xuồng, không mấy ai để ý vì cho đây là chuyện mâu thuẫn, tranh giành gái gú. Nhưng đến khi Hồng Thái Hoàng bị Việt kiều Mỹ là dân chống cộng cực đoan chuyên nghề “từ thiện” quyên tiền ủng hộ “phong trào dân chủ quốc nội” tung toàn bộ các clip sex câu dụ chồng bà ta, lừa tiền, lừa tình chồng bà, khiến chồng bà này bỏ bà về nước, lấy mấy ngàn đô của gia đình gửi về cho Hồng Thái Hoàng thì … cả làng zân chủ đều biết rằng, Hồng Thái Hoàng đã hết date rồi, không thể trưng dụng cô ta làm gương mặt “đấu tranh dân chủ” được nữa!!!  Mời xem series bài của Loa Phường:

 Lâm Khánh Nguyễn thì khác hơn, vẫn đang hành nghề cave những đã xế chiều, nhanh chân tham gia vào phong trào dân chủ nhờ quen biết các khách quen của cô ta ở Hà Nội, nên nhanh chóng lập các nhóm họp bàn các kế hoạch biểu tình, yêu nước trong nhà nghỉ, quán café đêm hôm khuya khoắt, rồi lân la đi biểu tình, rồi thấy cả phong trào dân chủ mạng tung hô mình lên mây khiến cô ta say sưa, tự thấy mình thật “có giá”. Đang trên đỉnh cao của “nhà đấu tranh dân chủ”, “biểu tình viên chống Trung Quốc”, “tưởng niệm viên yêu nước”, thì Lâm Khánh Nguyễn bị công an túm được đi khách, rồi clip lần đi khách của cô thế nào bị tung lên mạng, lúc đó cả phong trào dân chủ, nhất là các “quý bà NO-U” mới vỡ lẽ ra lâu nay các quý ông No-U suốt ngày đi họp bàn biểu tình với đồng bọn như Lâm Khánh Nguyễn này trong …nhà nghỉ hay trên các nẻo đường xa xăm!!! Sau vụ này, biết không thể bịt nổi, Lã Việt Dũng đành công khai thừa nhận biết rõ Lâm Khánh Nguyễn là cave nhưng vẫn đánh giá cao, vì cave còn biết yêu nước thì hơn chán vạn người khác!?!




Trần Phương Yến, facebook Nam Phương cũng là dạng tương tự. Gần đây, dân mạng đột nhiên thấy hotgirl cao ráo, xinh xắn tích cực biểu tình trong nhóm Yêu Biển do Nguyễn Văn Điển lập ra, thường xuyên xuất hiện trên kênh youtube “Chấn hưng nước Việt” của Vũ Quang Thuận , rồi trở thành thành viên nhóm Mai Info cùng Dùng Mai đi hết vùng sâu vùng sa đến Sài Gòn để “làm từ thiện”, chơi thân thiết và đồng hành trong các cuộc biểu tình với nhóm No-U như Lê Dũng Vova, Dũng Aduku, Lê Hoàng, Phan Vân Bách  … hóa ra thân thế còn chuyên nghiệp hơn cả Lâm Khánh Nguyên. Không chỉ là cave, cô còn bị nghiên ma túy từng “bị Công an phường Phúc Xá – Ba Đình – Hà Nội bắt và đưa đi cai nghiện bắt buộc tại Trung tâm lao động xã hội số 2 (Yên Bài – Ba Vì) theo Quyết định số 625/QĐ-UBND ngày 8/4/2008 của UBND quận Ba Đình thời hạn 24 tháng; quản lý sau cai 12 tháng.” năm 2009!!! Con đường đến với “phong trào dân chủ” của Nam Phương được blog Gió Lành mô tả khá chi tiết
“Bị người đời khinh rẻ, năm 2016 khi các nhóm rân chủ tổ chức biểu tình, Phương Yến đã tình cờ biết và tham gia, với mong muốn “lòe bịp” xã hội vì những hành động “đấu tranh cho dân chủ”. Lã Việt Dũng, một tay săn gái thượng thừa trong làng dâm chủ đã phát hiện và đưa Phương Yến vào “đời” với chuyến đầu tiên là chuyến “giải cứu Tạ Chí Hải” tại Trung tâm bảo trợ xã hội Đồng Dầu – Đông Anh. Nhưng Lã Việt Dũng nhanh chóng nhận ra “con hồ ly tinh” dưới vỏ bọc “nai tơ ngơ ngác” nên đã cao chạy sa bay khỏi Trần Phương Yến. Chia sẻ với Lê Hoàng, nhóm NoU, Lã Dũng hú vía khi nghĩ mình đã có thể dính AIDS từ Trần Phương Yến.
 Không ký sinh được đại gia Tổng Giám đốc Công ty LiVa, hiện nay Phương Yến đang bám đuôi Mai Xuân Dũng, “ông trùm dân oan” để bòn mót những khoản tiền từ thiện mà Mai Xuân Dũng kiếm được. Thứ bảy, Chủ Nhật, nếu Nguyễn Văn Điển bao ăn trưa, café, Trần Phương Yến lại cùng 1 số nhà rân chủ xuống đường, đạp xe đòi biển đảo theo kiểu “Yêu Biển” để lấy số má.”
Bonus thêm người từng là tú bà, chị gái ruột của Bùi Thanh Hiếu, cũng là biểu tình viên No-U chuyên nghiệp, góp công không nhỏ dẫn Nam Phương Trần Phương Yến đến với nghề zân chủ , cũng tham gia nhóm Yêu Biển là Bùi Kim Oanh từng bị Gió Lành bóc mẽ, xin trích
“Bùi Kim Oanh trước đây đã sống đời cave, sau khi may mắn lấy được chồng tử tế là anh Bùi Văn Hùng, sinh năm 1956, Oanh đã từ bỏ kiếp sống kí sinh, chuyển sang hoạt động môi giới mại dâm, tình dục. Oanh đã biến nơi ở của mình thành ổ chứa gái mại dâm trong những ngày chồng đi lái xe đường dài vắng ngày. Năm 2008, Công an quận Long Biên đã triệt phá ổ nhóm này và Bùi Kim Oanh đã bị Tòa án Nhân dân quận Long Biên xét xử 6 năm tù giam.
Bùi Kim Oanh cùng Bùi Tiến Hưng đã được Bùi Thanh Hiếu hướng dẫn tham gia các hoạt động ‘dân chủ’ như đi biểu tình, đi đòi người bị công an bắt, tham gia lợi dụng tên tuổi của Hiếu để quyên góp từ thiện cho các đối tượng, kiếm tiền trục lợi. Chính Trần Phương Yến là gái gọi một thời của Bùi Kim Oanh nên Oanh đã rủ Yến tham gia biểu tình, còn Yến lại rủ Oanh ghi danh vào nhóm “Yêu Biển”. Không biết Oanh và Yến yêu biển đến đâu, nhưng chắc chắn sớm muộn cũng có kẻ sẽ vướng vào những con đường tăm tối của ma túy, mại dâm khi được dẫn dắt của những kẻ có sừng có mỏ như Bùi Kim Oanh, Trần Phương Yến”
 Chắc chắn còn nhiều gương mặt khác, nhưng trong phạm vi đề tài này, có lẽ lấy dẫn chứng thế đã là quá nhiều !
Còn biết nói gì hơn về cái gọi là “phong trào dân chủ”.Bảo sao mà các kỳ nữ, tâm gương chói ngời của làng này toàn cựu nhà báo Đoan Trang một thời ăn chơi hoan lạc đến mức hỏng hết “bộ phận sinh sản”, blogger Mẹ Nấm qua tay bao nhiêu đời trai (cả trong và ngoài phong trào dân chủ, cả anh Ủy viên trung ương Việt Tân), đến các thế hệ đi sau như Nguyễn Thu Trang (thành viên nhóm Nhật ký yêu nước, từng bị bố đẻ bắt sống cùng với Lã Việt Dũng trong nhà nghỉ)…thì chẳng trách các cave được “tả xung hữu đột” trong này để thay thế các nàng hết date phục vụ, thỏa mãn các đấng nam nhi khá dồi dào trong cái gọi là phong trào dân chủ này.

No comments:

Post a Comment