2017/03/08

LỢI DỤNG TƯỞNG NHỚ CHIẾN TRANH BIÊN GIỚI 1979 BỌN “ZẬN CHỦ” MUỐN GÌ?

Chúng ta đang được sống trong hòa bình như ngày hôm nay đó là nhờ công lao của các thế hệ đi trước, sự đổ máu của các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh để giành lại độc lập, tự do cho dân tộc trong các cuộc chiến tranh chống quân thù. Bởi vậy những hành động tưởng nhớ, thắp hương tri ân họ đều là những hành động đáng được tuyên dương và cũng là một hành động thiết thực để tuyên truyền nâng cao nhận thức cho giới trẻ biết về một thời máu lửa hào hùng của các thế hệ đi trước. Nhưng theo một số dòng thời sự những ngày qua về sự kiện tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ hi sinh trong chiến tranh biên giới phía Bắc - 1979 thì có lẽ chúng ta cùng phải nhìn nhận lại vấn đề này.
Khắp trên các kênh truyền thông của bọn “zận chủ” có lẽ chúng ta ai cũng thắc mắc và thật sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra, đi thắp hương tưởng nhớ mà nào là máy ảnh máy quay phim, còn có cả khẩu hiệu biểu ngữ chỉ cố gắng bon chen để chụp để quay không theo một thể thức và sự trang nghiêm của buổi lễ, phải chăng đám người này đang thi chụp ảnh ở một giải nào đó nhưng nhầm địa điểm chăng? Nhưng sự thật có lẽ quá đơn giản để lý giải cho những việc này khi chúng ta được tìm hiểu và biết bọn họ chính là những nhà “zận chủ”. Không phải bọn họ đang thi mà là bọn họ đang làm việc, đang “kiếm cơm” từ những bức hình này, sau khi chụp đám “zận chủ” gửi cho các tổ chức phản động ở nước ngoài cho thấy sự năng nổ của chúng trong việc chống phá lại chính quyền của ta, rồi từ đó đi lĩnh tiền của bọn phản động. Không chỉ dừng lại ở chụp hình lộn xộn làm mất đi sự trang nghiêm của buổi lễ, đám người này còn ngang nhiên chống đối lại lực lượng chức năng làm công tác văn hóa ở đây để tiếp tục hành nghề. Nói đến đây thôi là đã làm lộ rõ cái bản chất của bọn chúng rồi.




Quay lại một chút các vấn đề nóng trong thời gian qua, sau hàng loạt các cuộc gây rối an ninh trật tự như Formosa Hà Tĩnh, biểu tình của giáo dân, các vụ báo chí đưa tin phản động bôi xấu hình ảnh nước ta… Có thể sâu chuỗi lại đám “zận chủ” này đang rất bức bí khi đã tung ra rất nhiều chiêu bài nhằm thổi lên các phong trào chống đối lại Nhà nước ta nhưng đều chuốc lấy sự thất bại thảm hại, ngay cả ngày tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã đổ máu để chúng ta có một cuộc hạnh phúc như ngày hôm nay bọn chúng cũng không từ để vì cái lợi ích cá nhân của chúng. Nhưng bởi nhẽ bọn chúng ăn quá tạp nên lần này chẳng những không có tác dụng gì tới quần chúng mà con bị quần chúng lên án một cách mạnh mẽ lộ tẩy bộ mặt thật của chúng.
Là một công dân nước Việt chẳng một ai có thể chấp nhận được những hành vi ngang ngược của bọn chúng, dù đi đâu làm gì thì một con dân đất Việt phải mãi biết ơn các anh những người chiến sỹ kiên cường./.

                                                                                  Rau má

No comments:

Post a Comment