2017/03/08

DÂM CHỦ ĐOAN TRANG LẠI PHÁT NGÔN SỐC!

Đồng Phì@


Sau loạt bài đăng liên quan đến những vấn đề chính trị, xã hội mà mục đích chính là đá xéo sang chính quyền và cổ vũ đám rận trong nước, Đoan Trang – nữ dâm chủ giả cầy không còn xa lạ với anh em dân chủ trong nước lại gây sốc khi ả đăng đàn bài viết với tiêu đề “Muốn lật đổ cộng sản thì đừng giả dối trá”?
DÂM CHỦ ĐOAN TRANG LẠI PHÁT NGÔN SỐC!
Chân dung “dâm chủ” Đoan Trang khác xa với kỳ vọng và cái tên mỹ miều mà cha mẹ ả đặt cho 
mở đầu đoạn entry của mình, dâm nữ chia sẻ nỗi ấm ức trong lòng vì không có trình độ nhưng vẫn lao vào con đường làm báo, he he. Thị bộc bạch mình không phải nhà báo giỏi, thì đúng, nghề của thị phần lớn thời gian là cóp nhặt rồi nhận bồi bút từ mấy thằng dâm chủ trong, ngoài nước kiếm thêm thu nhập, chứ đâu có chuyên môn gì. Thị đâu được gọi là nhà báo bao giờ, hay cái danh xưng mỹ miều ấy của thị đều do đám giả cầy trong nước đặt cho thị mà thôi. Thị cho rằng mình không năng động, sắc sảo, khéo léo (để quan hệ tốt). Sự thật là thị chưa quan hệ tốt nhưng lại có quan hệ rộng, cả trong nước và ngoài nước kia mà. Rồi thị kết đoạn mở đầu bằng câu kết khá mùi mẫn, “Nói chung, tôi là một đứa chậm chạp, nhát và hay nhường nhịn”. Hỡi ôi, người ta đã nói rằng đừng nghe cave kể chuyện, sao lại tự ti thế hả Đoan Trang ơi?

Tiếp dòng xúc cảm, Dâm nữ lại thẳng thắn mà nhận lỗi rằng từ ngày bắt đầu làm báo đến giờ mình chỉ có hai lần sai, cái này tôi chê, thị sai rất nhiều, nhất là cái kiểu đưa tin đá xéo chính quyền hoặc viết bài tuyên truyền chống Đảng trên mạng thì Thị hoàn toàn bịa đặt, hoặc là ăn cắp hoặc là do đám rận chủ trong nước đưa tin. Một nhà báo chân chính là người có thể sẵn sàng tìm hiểu, xác thực và viết bài bằng cả tâm huyết của mình, còn dâm nữ Đoan Trang thì chậm chạm, nhát gan nên ả chẳng tội gì mà phải đi tìm hiểu nguồn tin, mà tìm hiểu sự thật làm gì trong khi ả được mớm mấy sấp tiền "đô-la Trump" để viết bài xuyên tạc cơ mà. 

Đoạn entry mùi mẫn mà “dzâm nữ” đăng tải nhằm vớt vát lòng thương hại của giới rận chủ
Thị phân trần rằng hai lần sai thì độc giả đều biết còn những lần mà độc giả và bản thân thị không biết thì.. nhiều, ừ, phải rồi em ạ, em không thể giấu diếm của mình nên giờ để mót lại tí lòng tin trong lòng độc giả (phần lớn là lũ dâm chủ) nên em phải vội vã đăng đàn đúng không? Giới giận chủ chẳng thể quên lần em trần như nhộng trên mạng ấy phải chăng em đã quên rồi? Người ta biết đến em bởi em viết nhiều quá, mà xuyên tạc cũng nhiều quá, em toàn viết bài rồi quay qua chửi chế độ, chửi xã hội mà sự thật thì sao? Khi đám rận trong nước hô hào biểu tình nhân vụ Formosa xả thải ra môi trường thì những bài “hoan nghê” lũ phá hoại “vì cá, tôm” do dâm nữ viết liên tiếp đăng tải trên các trang mạng của VOA, RFA hoặc được các diễn đàn dâm chủ đăng lại. Người đọc luôn thắc mắc tại sao dâm nữ không nhắc tới nội dung quyền lợi cho người dân mà chỉ vin vào cớ đó nói rằng chính quyền đang đàn áp người biểu tình.

Hôm nay trong entry này, dâm nữ mở mồm xin lỗi do sơ xuất “đư tin theo phản ánh của một blogger hoạt động dân chủ” nên không nắm được thông tin. Bài viết của ả miêu tả một cuộc đàn áp biểu tình đẫm máu của chính quyền cộng sản, nhưng sự thật người ta thấy đó là những kẻ biểu tình quăng cả gạch đá, ném vỡ đầu công an. Hay trảo lưu tuyệt thực, bị đánh đập trong tù của các “nhà hoạt động dân chủ” mà Đoan Trang miêu tả đó là hành vi xâm hại, đàn áp các nhà hoạt động “nhân quyền”… thì sự thật là sau khi ra tù, bóc vài cuốn lịch, được các nhà “cộng sản” đàn áp, chúng bỗng chỗ béo quay như Lợn? chính quyền, người yêu nước đang đàn áp các nhà dân chủ hay các nhà dâm chủ đang ăn hại của nhân dân? Rồi lại nhận tiền từ đám phản động để phá hoại lại đất nước? 

Việc nhẹ, lương cao ai cũng muốn, nhưng bán đi linh hồn, chỉ còn phần xác, mà phần xác nhàu nhĩ đã bị phơi bầy của trò đùa dâm chủ như Đoan Trang chẳng còn chút giá trị nào. Dẫu cho ả có nức nở, than vãn hay biện hộ cho bản thân mình vì “sơ xuất” hay “làm ẩu” cũng không che đậy được tội ác phá hoại xã hội Việt Nam, ả dùng nhiều thủ đoạn, từ chỗ chat sex bị rò rỉ rồi đổ lỗi do bị người nọ, người kia nhắn tin đe dọa hoặc lên mạng viết entry mùi mẫn nhằm vớt vát lại tí thương hại của đám rận chủ để dễ bề kiếm cơm bởi dâm nữ già hết giá trị như ả, sớm muộn gì cũng bị đá bay ra khỏi đám lưu manh ấy, và lúc ấy, dẫu ả có hối hận như thế nào thì bộ mặt thật của ả cũng chẳng ngẩng lên nhìn người khác đâu Đoan Trang ạ. Chia buồn cùng dâm nữ!

No comments:

Post a Comment