2017/01/06

NĂM MỚI NÓI CHUYỆN NĂM CŨ

Vậy là chúng ta đã bước sang những ngày đầu tiên của năm mới 2017, năm mới nói chuyện năm cũ nhưng chúng ta cũng nhìn lại xem một năm qua các nhà dâm chủ đã có những “chiêu bài” gì và kết quả ra sao?!
Bắt đầu với các luận điệu xuyên tạc nhằm phá hoại Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII của Đảng cộng sản Việt Nam vào thời điểm đầu năm 2016.
NĂM MỚI NÓI CHUYỆN NĂM CŨ
Để thực hiện mục đích của mình các nhà dâm chủ đã sử dụng mạng xã hội, hay các phương tiện thông tin hiện đại để viết bài, đăng tin với nội dung chính là lợi dụng những vấn đề khó khăn, tiêu cực, phức tạp trong xã hội, thêu dệt, xuyên tạc đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước; tuyên truyền xuyên tạc, bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; kích động, gây mâu thuẫn, mất đoàn kết, chi rẽ trong nội bộ nhằm gây hoang mang trong dư luận, hoài nghi trong quần chúng nhân dân về vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản và sự thất bại của Đại hội XII. Đáp lại sự phá hoại đó “Đại hội đã thành công rất tốt đẹp”. Một gáo nước lạnh dội vào tham vọng chống phá của các nhà dâm chủ ngay từ đầu năm.
Tiếp sau sự thành công của Đại hội Đảng là tới cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV và bầu cử Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 20121. Đây chính là cơ hội để đám dâm chủ vớt vát chút “danh dự” sau thất bại trong việc phá hoại Đại hội XII. Lần này đám dâm chủ đã thể hiện bộ mặt trơ trẽn khi sử dụng chiêu bài “Tự ứng cử Đại biểu Quốc hội” với những “mặt thớt” chẳng hề xa lạ như Nguyễn Quang A và các “đồng dâm” như Nguyễn Tường Thụy, Đặng Bích Phượng, Nguyễn Xuân Diện…Kết quả ra sao thì chúng ta đã biết, tất cả các ứng cử viên còn chẳng nhận được cái “vé gửi xe” khi chẳng ai mà không nhận ra bộ mặt thật hại nước, hại dân của đám người này, dại gì mà bầu cho chúng. Lại một thất bại như một “cái tát của sự thật” giáng vào bộ mặt giả tạo của đám dâm chủ.
Trong năm qua nếu không nhắc tới sự cố môi trường ở biển Miền Trung thì chắc hẳn đã bỏ qua một “thành tích” bất hảo của đám dâm chủ năm 2016. Lợi dụng sự cố ô nhiễm môi trường biển tại các tỉnh miền Trung diễn ra vào thời điểm đầu tháng 4/2016 đám dâm chủ Việt đã dựng lên cái gọi là “Cuộc cách mạng cá”. Với cách thức lợi dụng những thông tin xoay quanh sự cố môi trường biển thu hút được rất nhiều sự quan tâm của quần chúng nhân dân. Dựa vào đó các đối tượng sử dụng chiêu bài kích động, xúi giục người dân biểu tình, tuần hành, tụ tập đông người. Với lý do bảo vệ môi trường nhưng mục đích chính của các đối tượng là biến các cuộc biểu tình, tuần hành ôn hòa thành các cuộc kích động xung đột với chính quyền, đưa ra các đòi hỏi phi lý về các vấn đề chẳng liên quan. Kết cục của cái gọi là cuộc “Cách mạng cá” của đám âm chủ là việc những đối tượng cầm đầu bị bắt, bộ mặt thật của các đối tượng kích động bị vạch mặt và kết quả tất yếu chẳng một ai còn tin vào luận điệu xảo trá mà tham gia các buổi tuần hành, biểu tình do các đối tượng này tổ chức. Đám dâm chủ biết chui đâu sau thất bại lần thứ “n” này!
Sự cố môi trường biển Miền Trung dần lắng xuống, kết luận về nguyên nhân gây ra sự cố được đưa ra. Chưa chịu “im mồm” lần này đám dâm chủ lại sử dụng chiêu bài tôn giáo để thực hiện mục đích chống phá của mình. Phong trào “Vì môi trường” ở Giáo phận Vinh đã diễn ra với sự góp mặt của một số linh mục, chức sắc cực đoan ở các giáo xứ, Giáo phận Vinh mà điển hình là Nguyễn Thái Hợp, Đặng Hữu Nam. Các đối tượng này đã lợi dụng sự sùng đạo, kính chúa của các giáo dân mà kích động thậm chí bắt ép các giáo dân phải tham gia vào các buổi tuần hành, biểu tình, gây rối an ninh, trật tự dưới danh nghĩa “vì môi trường”. Thậm chí có thời điểm hàng nghìn giáo dân đã nghe theo lời kích động của số linh mục cực đoan này kéo tới trụ sở của nhà máy Formosa (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) biểu tình, hò hét, tiến hành các hoạt động quá khích, hay kéo tới trụ sở Tòa án huyện Kỳ Anh để đòi nộp đơn kiện Công ty Formosa... Nhưng rồi như một kết quả tất yếu khi bản chất của những kẻ có chức sắc bị lột trần, phong trào đi vào kết thúc trong im lặng.
Năm 2016 cũng là một năm mà nhiều nhà dâm chủ được cho đi “ăn cơm nhà nước” trả giá cho lý lịch bất hảo của mình. Chẳng khó để kể tên những Nguyễn Văn Đài, anh ba sàm Nguyễn Hữu Vinh, Lê Thị Minh Thúy hay bà trùm khiếu kiện Cấn Thị Thêu, mẹ nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh… liên tiếp bị các cơ quan chức năng cho “xộ khám” trừng trị theo pháp luật.
Năm 2016 đã khép lại, năm 2017 đã mở ra liệu những bài học thất bại, những tấm gương được cho đi ăn cơm tù có là những hồi chuông cảnh tỉnh cho những kẻ vẫn còn đang u mê với danh xưng “nhà dân chủ” hay vẫn là kiếp “ruồi nhặng” lao vào vì thấy có bãi “mật ngọt” ngay trước mắt? Câu trả lời thì chắc chẳng ít người đã có và chúng ta sẽ hẹn nhau ngày này của năm sau để cùng nhìn lại sự thất bại của cả một “lũ người”!
NGẠO

No comments:

Post a Comment