2016/12/13

Với phản động không gì là không thể!

Việt Nam


Trong thời buổi công nghệ thông tin, đặc biệt là mạng xã hội bùng phát như hiện nay, những thông tin sai lệch rất dễ đến tay của người dân hơn là những thông tin chính xác, cộng thêm truyền thống dễ tin người của người Việt Nam báo nói sao mình tin vậy, những kẻ phản độngđã đánh hơi được miếng mồi béo bở nên tập trung rất mạnh sức lực vào đó để xuyên tạc, thậm chí là bịa ra.

Từ những câu chuyện trên trời dưới biển, tây ta nội ngoại cái gì chúng cũng có thể xuyên tạc được. Từ bịa chuyện Đại tướng Phùng Quang Thanh bị ám sát tại Pháp khiến nhiều người tin sái cổ, làm họ đua nhau chia sẻ ầm ầm. Cho đến tung tin đồn giả là Trung Quốc xây dựng “căn cứ bí mật” trong lòng đất tại Việt Nam. Thấy xe thiết giáp của quân đội chạy trên đường, quay clip lại, sáng sau giật cái tít “có biến lớn, sắp có đảo chính”. Rồi lấy một cái clip bạo hành trong quân đội bên Myanmar rồi bảo là ở Việt Nam, thế nhưng nhiều người vẫn tin, thế là họ tin, họ chia sẻ, bình luận chửi rủa, phê phán đủ kiểu trên đời. Tuy vụ việc nào cũng bị bóc phốt vụ việc đó thế nhưng chúng vẫn làm, thậm chí là càng ngày càng táo tợn hơn và càng tinh vi xảo quyệt hơn.

Và gần đây nhất là vụ việc chúng vu oan cho gia đình Trung tướng Bùi Xuân Sơn. Sự việc bắt đầu từ giám đốc công ty an ninh Việt Nhật là Bùi Đức Phương nổ súng uy hiếp phụ nữ trong những ngày qua lại là cơ hội cho các thành phần cá nhân và các tổ chức xấu xa ra sức chống phá xuyên tạc. Hơn nữa, chúng đã lần lượt đăng tải các phao tin nhảm nhí với suy nghĩ: Bùi Đức Phương là công an, thì giờ chúng phao tin Phương là con trai của Trung tướng Bùi Xuân Sơn.
 Với phản động không gì là không thể!
Những lời lẽ xuyên tạc, vu oan của 1 trong những kẻ chống đối
Câu chuyện sẽ chẳng có gì to tát cho đến khi cái đám phản động kia chúng nó tự bịa ra ông Bùi Đức Phương là con trai ông Bùi Xuân Sơn chỉ vì có họ Bùi giống nhau. Và chỉ vì cái lí do vớ vẩn như vậy cộng thêm cái thẻ công an mà ông Phương có trong tay, chúng tha hồ kháo nhau mà xiên xỏ, đả kích, xoáy gần thì đụng chạm đến công an, xoáy xa thì đá tới Đảng và Nhà nước, chúng cứ thế mà diễn, ấy vậy mà nhiều người cũng tin đáo để.

Nếu không tìm hiểu rõ nguồn gốc về những con người này thì chúng ta sẽ bị đánh lừa hướng theo hướng dư luận của những xấu xa, chuyên ăn rồi xuyên tạc chế độ như thế. Thứ nhất, cái thẻ công an mang tên Bùi Đức Phương đã được xác nhận là thẻ giả. Vậy là hết cãi, ông ta không phải trong lực lượng công an đâu mà đòi cắn xé, bôi nhọ nhé. Còn nỗi oan của Trung tướng Bùi Xuân Sơn mà chúng đã đổ lên đầu ông thì giải thích ra sao? Theo tìm hiểu thì tôi được biết thì Trung tướng Bùi Xuân Sơn hiện đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội, đúng là ông có con trai nhưng hiện đang là sĩ quan của Học viện cảnh sát nhân dân. Chứ không phải là Bùi Đức Phương như thông tin như một số trang báo mạng lề trái đưa ra để lừa bịp dân chúng.

Có thể ông Bùi Xuân Sơn không sử dụng mạng xã hội nên không biết sự việc đó thế nhưng cô con gái Bùi Bảo Hà thì không thể kìm nén sự tức giận về sự vu oan giáng họa của những kẻ xấu xa có ý định gắp lửa bỏ tay người. Trên facebook Bùi Bảo Hà chia sẻ những dòng trạng thái đầy sự khinh bỉ với những kẻ đã bêu rếu bố của cô: “Cả ngày hnay đã định im lặng k lên tiếng vì cái sự việc đâm người sau lưng này rồi nhưng vì có một cơ số nhiều người inb, ntin hỏi han mình nên mình xin trình bày luôn về sự việc này ! Chủ đích của bài viết này ra là nhằm hãm hại gia đình mình hay nói đúng hơn là bố của mình ! Mình cũng xin nói luôn đây k phải anh trai mình và anh trai mình cũng không liên quan đến nhân vật trong ảnh ! Cùng 1 họ với nhau là coi như con của nhà mình à :))) vì một sự việc không đáng mà bôi nhọ danh dự ng khác thì không thể chấp nhận được ! Còn nhà ng ta như thế nào, đéo ảnh hưởng đến mọi người mà bình luận với tham gia ? Chuyện gia đình mình vẫn yên ổn, bình thường và gia đình mình k có nhu cầu làm người nổi tiếng để bị tham gia chọc gậy bánh xe ! Còn những thành phần xấu, đả kích bôi nhọ thì cứ sống tiếp tục như chó chui gầm trại đi! Gia đình mình sẽ không quan tâm và không bình luận thêm ! Một ngày nào đấy, tất cả những việc chúng mày làm, trả giá hết cho đời con đời cháu nhé ! Sống mà phải hận thù ganh đua người khác để xem có hạnh phúc được không nhé :))))) !”.

Thật đáng khinh bỉ cho những hành động vu oan giáng họa của bọn trời đánh này, cho dù có nói gì hay làm gì đi chăng nữa thì cái bệnh xuyên tạc nó đã ăn vào xương tủy của bọn chúng. Vì thế phòng bệnh hơn chữa bệnh, mỗi chúng ta cần suy nghĩ hơn, thận trọng hơn cách tiếp nhận thông tin của Internet hiện nay.

No comments:

Post a Comment