2016/12/12

NGƯỜI VIỆT NAM KÊU GỌI ỦNG HỘ MUA "ÁO QUAN" GIÚP ĐỠ CÁC NHÀ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ

Hành động nghĩa cử "Uống nước nhớ nguồn" tương thân tương ái là nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam, con người Việt Nam. Song, khác với những hoạt động "thiện nguyện" thông thường, chiasekienthucnet kêu gọi một hoạt động thiện nguyện đặc biệt nhằm giúp đỡ cho những kẻ chống đối lại mình, dân tộc mình.


Theo thông báo của những nhà đấu tranh núp bóng tự do, dân chủ, nhân quyền,... trên khắp thế giới họ sẽ tiến hành "tự sát vào ngày 24/12/2016". Hành động "tự sát" của những nhà đấu tranh vì dân chủ là hành động thể hiện sự bế tắc, ấu trĩ và có phần bất mãn".  Liệu lời hiệu triệu của mấy nhà dân chủ này có đáng tin khi họ quyết "tự sát" vào ngày 24/12 tới ? 



Lời hiệu triệu của một nhà đấu tranh dân chủ 

Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào những gì họ đã hứa, đã và sẽ làm. Bởi, lâu nay họ muốn thu hút sự tham gia của người dân Việt Nam đã sử dụng nhiều chiêu bài khác nhau, thậm chí cả những thủ đoạn bị ổi, đê hèn nên việc họ hứa chắc chắn sẽ xảy ra để thể hiện rằng "những nhà đấu tranh dân chủ trước sau như một, gan dạ, kiên trung,..." . 

Mặt khác, lời hứa dù trên mạng xã hội ảo cũng được thực hiện khá triệt để không chi là các nhà đấu tranh dân chủ "oai phong" mà còn cả những bạn trẻ "câu like". Họ sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình, đốt tài sản, giết người,... nếu đạt được số lượng like nhất định.

Trong số họ, một số kẻ vì hận thù dân tộc, số đông còn lại vì tiền buộc phải tiến hành theo "lệnh" của nhóm "phục quốc" ở Hải Ngoại mà đứng đầu là tổ chức khủng bố Việt Tân. Có thể không phải do Việt Tân vì bế tắc mà xúi bẩy họ phải chết hoặc có thể dó ý chí "ngùn ngụt" của mấy nhà đấu tranh dân chủ trong nước và trên thế giới đang "dâng trào" hay cũng có thể do lời thề của họ "đến cuối năm 2016 không lật đổ được Cộng sản thì họ sẽ chết".





Liệu có phải đây là một biện pháp "thử lòng", "thử ý chí" các nhà dân chủ do Việt Tân bày đặt ? Nếu sau ngày 24/12 mà người nào thực hiện lời "hiệu triệu" thì có thể Việt Tân phong "liệt sĩ" và đặt độ tin cậy cao và ngược lại, nếu nhà đấu tranh dân chủ không "tự sát" thì Việt Tân sẽ có chính sách thay đổi đối với các nhà đấu tranh dân chủ trong nước và ngoài nước. 

Dù gì đi chăng nữa, lời hứa, lời hiệu triệu, lời kêu gọi đã ban ra và nhóm đấu tranh dân chủ sẽ thực hiện dù ít, dù nhiều. Điều này đòi hỏi trách nhiệm của mỗi người khi số lượng các nhà đấu tranh dân tự sát nhiều. Theo đó, chiasekienthucnet kêu gọi lòng hảo tâm của mỗi người dân Việt Nam, các mạnh thường quân, các cơ quan, tổ chức đơn vị thể hiện tinh thần "nghĩa tử nghĩa tận" phòng trường hợp tổ chức khủng bố Việt Tân không chi tiền lo đám hiếu cho các nhà đấu tranh dân chủ của họ, thậm chí họ chết mà đến ngay "áo quan" cũng không có phải "bó chiếu" thì cũng thấy tội. Khóc thương cho ngày tận thế của nhóm "phục quốc" sau 41 năm kêu gọi, chống đối Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam không thành công. 

Với tinh thần của người Việt Nam chúng tôi kêu gọi ủng hộ mua "áo quan"  và cam kết sẽ minh bạch về tài chính. Mọi thông tin hỗ trợ xin gửi về chiasekienthucnet@gmail.com

VT (chiasekienthucnet)

No comments:

Post a Comment