2016/12/09

CON GÁI RƯỢU CỦA TRUNG TƯỚNG BÙI XUÂN SƠN LÊN TIẾNG

Như đã nói ở bài viết CỨ HỌ BÙI LÀ CON CHÁU CỦA TRUNG TƯỚNG BÙI XUÂN SƠN?, thông tin cho rằng Giám đốc công ty bảo vệ ở Sài Gòn nổ súng dọa người mẹ đến đòi lương cho con trai" tại TP Hồ Chí Minh là không đúng sự thật. Blog Tre Làng trong một bài viết về chủ đề này cũng xác nhận thêm rằng: "Trung tướng Bùi Xuân Sơn hiện đang sinh sống tại Hà Nội và con trai ông là Bùi Đức Phương hiện đang là sĩ quan của Học viện cảnh sát nhân dân". 

Và mới đây nhất, Bùi Bảo Hà - người được cho là con gái của Trung tướng Bùi Xuân Sơn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục HC - KT Công an nhân dân đã lên tiếng trên FB cá nhân như sau: "Tôi không chấp nhận cho ai nói sai về bố tôi nhé ! Bố tôi yêu thương anh em tôi tnao thì dậy bọn t theo cách đấy nhé chứ bố tôi chứ làm ảnh hưởng đến ai đâu ! Cuộc đời bố tôi chúng m cũng k được quyền đem ra để làm hại :)))

Cả ngày hnay đã định im lặng k lên tiếng vì cái sự việc đâm người sau lưng này rồi nhưng vì có một cơ số nhiều người inb, ntin hỏi han mình nên mình xin trình bày luôn về sự việc này ! Chủ đích của bài viết này ra là nhằm hãm hại gia đình mình hay nói đúng hơn là bố của mình ! Mình cũng xin nói luôn đây k phải anh trai mình và anh trai mình cũng không liên quan đến nhân vật trong ảnh ! Cùng 1 họ với nhau là coi như con của nhà mình à :))) vì một sự việc không đáng mà bôi nhọ danh dự ng khác thì không thể chấp nhận được ! Còn nhà ng ta như thế nào, đéo ảnh hưởng đến mọi người mà bình luận với tham gia ? Chuyện gia đình mình vẫn yên ổn, bình thường và gia đình mình k có nhu cầu làm người nổi tiếng để bị tham gia chọc gậy bánh xe ! Còn những thành phần xấu, đả kích bôi nhọ thì cứ sống tiếp tục như chó chui gầm trại đi! Gia đình mình sẽ không quan tâm và không bình luận thêm ! Một ngày nào đấy, tất cả những việc chúng mày làm, trả giá hết cho đời con đời cháu nhé ! Sống mà phải hận thù ganh đua người khác để xem có hạnh phúc được không nhé :))))) !". 
Hình đại diện của 

Bùi Bảo Hà được biết từng học THPT Phan Dinh Phung (Hà Nội) và Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Hà Nội). 

Đây có thể xem là một bằng chứng quan trọng để nói rằng, việc tung tin thất thiệt nói trên nằm trong một âm mưu nhắm vào gia đình Trung tướng Bùi Xuân Sơn. Thật may, mọi thứ vẫn chưa để lại hậu quả gì nặng nề! 

An Chiến

No comments:

Post a Comment