2016/01/10

"RẬN" XÂU XÉ NHAU VÌ MÂU THUẪN NHIỆM VỤ

http://vietnamngayve.blogspot.com/2016/01/ran-xau-xe-nhau-vi-mau-thuan-nhiem-vu.html
 
 
 
Qua loạt bài gần đây như "Trước thềm ĐH Đảng: Xuất hiện nhiều vị thầy bói xem voi", "Vải thưa không che được mắt...", Vietnamngayve đã thông tin đến bạn đọc những chiêu trò bẩn thỉu, gắp lửa bỏ tay người với âm mưu chống phá, chia rẽ khối đại đoàn kết, vu khống bằng những giọng điệu xuyên tạc, bịa đặt các thông tin liên quan đến cá nhân các lãnh đạo cấp cao Việt Nam của những hội, nhóm, tổ chức thù địch ở nước ngoài và các cá nhân, hội, nhóm, tổ chức núp bóng "dân chủ", "nhân quyền" để nhận "hỗ trợ" cho các hoạt động chống phá trên. Tổ chức bài bản, chuyên nghiệp, chúng được phân công vừa chống phá qua những bài viết, dạng đơn thư, nặc danh, dựng lên những màn đấu đá này nọ như phim chưởng Tàu khựa...hòng đạt được mục đích gây rối, thêu dệt các thông tin vu khống và chống phá Đảng và Nhà nước, sự bình an của nhân dân Việt Nam. 
Chân dung "ông trùm dân oan" Mai Xuân Dũng (trái) và Đinh Ngọc Thu - kẻ đang điều hành và quản lý trang Ba Sàm (Nguồn: Internet)

Đặc biệt, trước thềm Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và đặc biệt Đảng đang chuẩn bị về công tác nhân sự thì chúng tung tin hoả mù rằng, lãnh đạo Việt Nam bị lệ thuộc vào lãnh đạo Trung Quốc để hạ uy tín của Đảng. Gây nhiễu thông tin rằng, vấn đề nhân sự Đảng đang bị TQ can thiệp và tác động. Thậm chí, bọn chúng còn bóp méo thông tin, xuyên tạc cả chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng mới đây là để xin ý kiến về vấn đề nhân sự, là báo cáo "thiên triều"!? Như đã nói ở các bài viết trước, càng gần thời điểm diễn ra Đại hội Đảng lần thứ 12, bọn chúng càng điên cuồng tung các thông tin thêu dệt, bịa đặt nhằm gây nhiễu loạn thông tin đến các vấn đề của đại hội, đặc biệt là vấn đề nhân sự. 

Tuy nhiên, dù đã được tính toán kỹ lưỡng, xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp tung-hứng nhịp nhàng các chiêu trò nhưng những mưu hèn kế bẩn của chúng lại gây nên mâu thuẫn trong chính nội bộ của chúng. Vừa qua, "trùm dân oan" Mai Xuân Dũng đăng trên trang cá nhân facebook của y với nội dung tẩy chay trang Ba Sàm bởi lẽ:
"Nhiều thông tin cho biết Trang Ba Sàm hiện nay đã bị "bán" cho chủ mới. Bạn đọc nhận xét tác giả các bài viết trên trang này đang làm thuê cho đảng cộng sản Việt nam. Thời buổi này thực hư thật khó lường. Hãy tỉnh thức".
Thông tin trên của "trùm dân oan" Mai Xuân Dũng nhận được không ít lời đồng tình và cũng nhận được không ít lời chửi bới, đáp trả. Những kẻ đồng tình với họ Mai thì ra rả các thông tin rằng, trang Ba Sàm - dưới sự quản lý và điều hành của Đinh Ngọc Thu đã đánh mất bản chất trung lập, khách quan và nay đang làm "thuê" cho Đảng Cộng sản Việt Nam?! Còn phe phái với Đinh Ngọc Thu, Ba Sàm thì chửi rủa khi nhắc lại chuyện cũ "ông trùm dân oan" Mai Xuân Dũng cấu kết với các đối tượng khác như Đoàn Trương Vĩnh Phước để khai khống danh sách, ăn chặn tiền, gạo của các "dân oan" do nguồn "hỗ trợ" từ các tổ chức phản động gửi về. Phe phái này cho rằng, Mai Xuân Dũng không có tư cách gì để bàn luận vấn đề của trang Ba Sàm nói chung và Đinh Ngọc Thu nói riêng bởi cá nhân và những việc ăn chặn tiền, gạo của y đã bị bóc mẽ công khai. Người cần "tỉnh thức" đầu tiên là Mai Xuân Dũng, phe phái này khẳng định. 

Hai bên cắn xé, mạt sát, xúc phạm nhau hết lời mặc cho những lời từ những kẻ tỏ ra trung lập giữa cuộc chiến Mai Xuân Dũng và Đinh Ngọc Thu đứng ra can ngăn với bình luận "có gì từ từ đối chất". Nguyên nhân gây ra cảnh nội bộ "rận" tan hoang vì chiến nhau được cho xuất phát từ việc nhiệm vụ mâu thuẫn nhau. Nếu như Mai Xuân Dũng được giao cho công việc ngồi trực facebook chia sẻ, bợ đít các bài viết xuyên tạc, bịa đặt từ các trang mạng không chính thống như RFA, Dân làm báo, Dân luận, Ba Sàm, Việt Tân... thì trang Ba Sàm lại nhận nhiệm vụ đăng tải các bài viết, dạng "thư ngỏ", đơn thư xuyên tạc, bịa đặt và chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam. Trong đó, trang Ba Sàm đăng bài giả vờ thiên vị cá nhân này, công kích các cá nhân khác; còn Mai Xuân Dũng có lẽ lúc họp hành phân công nhiệm vụ đang lơ ngơ do mất ngủ vì bận chăm sóc cô bồ Đặng Bích Phượng hay do đầu óc ngớ ngẩn vì vừa trải qua thời gian "đầu tư" cho sự tính toán, khai khống danh sách "dân oan" để ăn chặn tiền nên chưa rõ các chiêu trò mà đồng bọn mình lên kế hoạch triển khai. 

Những loài "rận" này lắm mưu sâu, kế bẩn nên những cuộc "đấu khẩu" trên của Mai Xuân Dũng và trang Ba Sàm cũng có thể là một trong những chiêu trò "đánh Đông, kích Tây", gây nhiễu loạn thông tin để đánh lạc hướng dư luận mà bọn chúng đã bỏ tiền bạc, công sức để xây dựng kịch bản. Nên chăng, mỗi một người dân nên kiểm chứng các nguồn thông tin, cảnh giác cao độ với các thủ đoạn, mưu mô không thể lường hết được từ lũ "dân chủ", "nhân quyền", ăn tiền các tổ chức thù địch với chính quyền VN để làm tay sai cho chúng.

"Vải thưa không che được mắt...nhân dân", cho dù những kẻ núp bóng "dân chủ", "nhân quyền" ăn tiền hải ngoại ra sức rêu rao, thêu dệt, tung hoả mù để chống phá khối đại đoàn kết giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân VN đến đâu cũng không thể lừa bịp được nhân dân. Xin được mượn lời bình luận của facebooker David Lee giữa cơn bão "đấu khẩu" giữa họ Mai và họ Đinh để kết thúc bài viết này:
Sau 40 năm phong trào dân chủ VN chỉ có thế. Chụp mủ, chửi , kêu gọi ủng hộ mua cái này mua cái kia ủng hộ dân oan, cầu nguyện cho công lý hoà bình chấm hết. Với tôi : lúc nào các giới Dân Chủ Trong và Ngoài nước thay vì kéo nhau quy chụp, chửi v.v họ ngồi lại với nhau tìm hiểu tại sao ngày càng có nhiều người lên án những nhà dân chủ như vậy. 
An Chiến

No comments:

Post a Comment