2016/01/10

HUỲNH CÔNG THUẬN LẠI BỊ ĐỒNG BỌN "NÉM ĐÁ"

http://vietnamngayve.blogspot.com/2016/01/huynh-cong-thuan-lai-bi-ong-bon-nem-a.html
 
 
 
Chân dung Huỳnh Công Thuận (Nguồn: Internet)

Hoạt động cứu trợ thương phế binh VNCH vừa mới kết thúc được mấy ngày, sau khi đã đổ vấy lỗi với những giọng điệu bịa đặt, vu khống chính quyền VN không thể hiện trách nhiệm đối với những đối tượng thương phế binh VNCH này, bọn chúng lại quay sang "cắn" lấy nhau vì nghi ngờ. Nói về ai là phía đứng ra chịu trách nhiệm cho các thương phế binh VNCH thì xem thêm ở đây. Một trong những kẻ bị đồng bọn tố cáo lợi dụng chương trình hỗ trợ thương phế binh VNCH để trục lợi cá nhân mang tên Huỳnh Công Thuận.

Trong bài viết "Huỳnh Công Thuận bị đồng bọn tố làm giả hài cốt lính VNCH", Vietnammoi đã bóc mẽ bộ mặt "giả ngân giả ngãi" của kẻ táng tận lương tâm mang họ Huỳnh này. Được biết, Huỳnh Công Thuận được những người phụ trách Dòng chúa cứu thế giao cho chức vụ "oai như cóc", đó là, những ai là thương phế binh VNCH có được nhận "hỗ trợ" hay không và số tiền bao nhiêu đều phụ thuộc vào sự gật đầu của họ Huỳnh này? Kẻ đứng ra phân phát "lòng thương" của mình cho các thương phế binh VNCH và luôn miệng xưng là lính VNCH nhưng khi người ta "chất vấn" Huỳnh Công Thuận về "số quân, số KBC, sổ quân bạ" - những giấy tờ, tư liệu mà mỗi người lính VNCH đều có và "phải thuộc nằm lòng" thì họ Huỳnh "không trả lời được". Hài hước hơn, Huỳnh Công Thuận còn hỏi ngược lại "sổ quân bạ là gì?" 

Như đã thông tin, Huỳnh Công Thuận bị đồng bọn chửi rủa thậm tệ, tẩy chay và còn được phong biệt danh là "kền kền" chuyên đi rỉa xác chết. Bởi vì, dù chỉ mới học hết lớp 5 nhưng Huỳnh Công Thuận tỏ ra không thua đồng bọn trong việc lọc lõi, khôn ngoan, mưu sâu kế hiểm. Qua vụ việc Huỳnh Công Thuận cấu kết với một số đối tượng khác để làm giả hài cốt, thậm chí làm cả mộ giả, lễ truy điệu giả, rồi sau đó hoan hỉ, lừa bịp rồi loan báo thông tin với cộng đồng người VNCH trong nước và hải ngoại ầm ĩ để nhận tiền tài trợ. Nhờ cách làm ăn này mà Huỳnh Công Thuận trong chốc lát vừa mang được tiếng tăm vì đã có công với con cháu của "thây ma" VNCH và lợi nhuận về tiền bạc không kể hết. Tuy nhiên, người xưa có câu "đi đêm lắm có ngày gặp ma", quả đúng như vậy, sau những phi vụ trót lọt, việc làm táng tận lương tâm của Huỳnh Công Thuận bị vỡ lở, cộng đồng hậu duệ VNCH từng xem y như kẻ thù. Thế mà nay, y lại đứng trong đội ngũ có "sứ mệnh" quyết định mức "hỗ trợ" cho thương phế binh VNCH như thế nào, muốn gạt ai thì gạt. Trong khi đó, nguồn tiền hỗ trợ thương phế binh VNCH là của chính cộng đồng hậu duệ VNCH sống ở hải ngoại.

Hành vi của Huỳnh Công Thuận còn bị chính đồng bọn của y lên án hơn khi y ở vai trò cầm cân này mực đưa tiền hỗ trợ từ hậu duệ VNCH ở nước ngoài đến tay thương phế binh (TPB) VNCH nhưng y lại tỏ ra thiên vị, phân biệt giữa các loại TPB VNCH với nhau. Trong phần trả lời bình luận của Cửu Long Nguyễn, Huỳnh Công Thuận viết: 
"Hiện tôi đang làm trong chương trình hỗ trợ TPB VNCH, những hồ sơ TPB VNCH khó khăn thiếu giấy tờ tôi là check. Nghĩa quân còn du di chứ CSQG là bị loại ngay tấp lự".
Theo như những người tố cáo Huỳnh Công Thuận lập khống danh sách để ăn gian tiền "hỗ trợ" TPB VNCH thì việc y phân biệt, đối xử, xúc phạm tới lực lượng CSQG thông qua bình luận trên là hành vi không thể chấp nhận được và cần lên án, tẩy chay. Bởi lẽ, theo những người này thì CSQG là một phần của QLVNCH. Trong thành phần CSQG có rất nhiều người là lính được biệt phái sang các biệt đội cảnh sát đặc biệt để đảm bảo an ninh thời VNCH lúc ấy. Thế nhưng, Huỳnh Công Thuận dám cả gan không gửi "hỗ trợ" đến lực lượng này và "loại ngay tấp lự" vì họ "khó khăn, thiếu giấy tờ"! Những người tố cáo con người đầy nhẫn tâm Huỳnh Công Thuận còn khẳng định thêm thông tin, phải chăng họ Huỳnh đang "nắm giữ bí mật gì đó của các Cha mà các Cha phải sợ hắn đến thế". Bởi vì, nếu các Cha (Linh mục) không "sợ" Huỳnh Công Thuận thì làm sao khi biết những thông trên về y nhưng vẫn tiếp tục "dung dưỡng", "che chở" cho y hoạt động. 

Sau khi những thông tin này đăng tải công khai, rộng rãi trên mạng xã hội, Huỳnh Công Thuận chống chế bằng những bình luận yếu ớt, không có căn cứ. Y tru tréo rằng, những người tố cáo y không có tư cách để nói về VNCH vì gia đình Huỳnh Công Thuận 3 đời phục vụ trong VNCH. Đáp lại những bình luận ngô nghê này của Huỳnh Công Thuận, có fber còn đưa cả địa chỉ nhà (280/14, đường Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhận, TP. Hồ Chí Minh) cùng với số điện thoại cá nhân của y là 09377775... Ngoài ra, các facebooker còn đáp trả với những lời lẽ chì chiết, nhục mạ Huỳnh Công Thuận không tiếc lời:
"Hoàng Kỳ Nam Thằng cha này nói câu đầu đá câu sau, ý tứ chữa nghĩa đè lên nhau mà nằm. Tính tình thì ích kỷ, côn đồ. Đầu óc ngu đần, cứ cái gì cũng bô bô lên. Thứ như này an ninh nó thèm bắt, để cho nó đi lòng vòng bô bô lên cho vui cửa vui nhà. 
Phạm Nam Hưng QLVNCH có 20 năm . mà anh ta Tuyên bố 3 đời nhà anh ta phục vụ trong QLVNCH . kinh chưa  
Hung Quoc Nguyen Theo như bài viết thì HCT phân biệt như thế là sai hoàn toàn. Lính mà không nhớ số quân của bản thân thì 100% là giả mạo rồi".
Chịu khó đi sâu tìm hiểu thì những câu chuyện nội bộ của những hậu duệ "thây ma" VNCH, những kẻ luôn mồm ra rả "đấu tranh", "dân chủ", "nhân quyền" có nhiều chuyện bi hài. Với tấm áo choàng đẹp đẽ "dân chủ", "nhân quyền" với những mỹ từ đánh bóng hình ảnh, đằng sau đấy là tranh chấp, đấu đá, tranh giành nhau lợi ích tiền bạc.

An Chiến

No comments:

Post a Comment