2016/01/04

Đảng bảo mật nhân sự khiến zận chủ loạn đao pháp!

Loa Phường
Khác với các kỳ Đại hội Đảng trước đây, những thông tin, phương án nhân sự được các “nguyên lão” bệ hết lên mạng cho rận chủ tung hứng từ trước cả năm. Kỳ Đại hội Đảng lần này, công tác nhân sự được “bí mật” tuyệt đối theo cảnh báo của ông Bộ trưởng Bộ công an khiến đám rận chủ vô cùng tức tối, chúng thi nhau “làm công tác nhân sự” cho Đảng, Nhà nước theo kiểu “trăm hoa đua nở”, mỗi bài, mỗi trang, mỗi lúc một kiểu, khiến cho “Trận đánh trước giờ G” bị giảm hiệu quả đi rất nhiều. Chúng không biết được ai sẽ ở lại, ai sẽ nắm vị trí “tứ trụ” để dàn trận tung hỏa mù như mọi bận nữa.


Trong bài viết “Ông Dũng có thể đã chết, nhưng ông Trọng ơi, rồi ai sẽ thay ông” đăng trên Dân làm báo, cây viết này thừa nhận “Chỉ còn vài tuần lễ để kết thúc việc chuẩn bị cho Đại hội XII, từ ngày 20 đến 28/1/2016. Thời gian còn quá ít. Khác với mọi kỳ Đại hội trước, lần này, tuyệt không một tin tức nào từ nội bộ bị rò rỉ.”, cay cú chúng xiên xỏ “Việc của đảng chưa bao giờ là việc cuả dân. Nhưng bây giờ, nhìn vào đâu, đảng cũng thấy có kẻ thù, ở chỗ nào, cũng có âm mưu lật đổ. Đảng đang hoạt động trong lòng địch. Dân đã thành địch rồi. Lộ ra cho dân biết là chết.”. Nhưng câu sau tự mâu thuẫn, vạch mặt câu trước “Nhưng cái chuyện bí mật lần này thực đã không giống bất cứ lúc nào, bởi vì nó đã quá khó ngửi, nghĩa là chuyện nội bộ đã quá thối. Cái bẩn đã vung vãi lung tung mà đóng kín, thì... có bao nhiêu, đảng ngửi hết.”.
Tội nghiệp, chúng hy vọng các ông ứng cử viên trong bộ máy của Đảng phải đấu khẩu như mấy bà hàng tôm cá để chúng chiêm ngưỡng, bình phẩm, chấm chọn, đằng này, trong nội bộ Đảng “bưng bít”, chẳng có “ông nào tố ông nào”, chẳng có bất cứ rò rỉ nào để có thể khích bác các “lão thành cách mạng” ham hố “sắp xếp nhân sự” ra “hạ bệ” ứng cử viên sáng giá, hoặc nếu không cũng giả danh, dựng chuyện kiểu như lão thành Nguyễn Trọng Vĩnh, Đồng Sỹ Nguyên từng lên mạng đính chính, thanh minh “tôi không ký cái nọ cái kia” làm náo loạn “dư luận” như mọi bận.
Đúng như “thú tội” ngay từ đầu, cây viết của Dân làm báo dựa  vào phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sau khi kết thúc Hội nghị Trung ương lần thứ XIII là “Hội nghị thành công tốt đẹp”, đoán mò rằng nhân sự đã sắp xếp xong, đồng nghĩa là phe ông Trọng đã thắng lợi, phe ông Dũng đã thua và thế là cả bài viết được “đầu tư” cho lập luận đưa ra các màn đấu đá nội bộ Đảng để loại bỏ ông Dũng ra khỏi nhiệm kỳ kế tiếp!!!
Chỉ mới đoán mò mà bài viết này đã đưa ra được cả “quy trình” phe ông Trọng loại bỏ phe ông Dũng ra sao rồi, nếu đám zận chủ mà nắm được kết quả bỏ phiếu trong Đảng thì xem như ...nổ tung trời!

Đúng là giới rận chủ rất giỏi làm ...rận!

No comments:

Post a Comment