2015/11/10

QUANG ĐẠI - PV BÁO LAO ĐỘNG THƯỜNG TRÚ TẠI NGHỆ AN LÀ AI?

http://googletienlang2014.blogspot.com/2015/11/quang-ai-pv-bao-lao-ong-thuong-tru-tai.html#more

Lời dẫn: Theo tìm hiểu của chúng tôi, ông Quang Đại, tức fb Quang Đại Trần, SN 1977 tại Hà Tĩnh, Tốt nghiệp Khoa Ngữ văn, Đại học Sư phạm Vinh, làm giáo viên Văn PTTH, Cộng tác viên Báo Lao động và mới được báo này nhận về làm phóng viên ở Văn phòng TT tại Nghệ An.
Để có thêm thông tin về nhà báo này, Google.tienlang xin giới thiệu bài viết mới đây của 1 blogger quen thuộc tại TP Vinh- Anh Lăng Khắc Trọng:
*********************



QUANG ĐẠI

Mình rất không thích những người chặn fb mình một cách vô duyên, đùng một cái là chặn. Việc làm này rất thiếu tính nhân văn trong cách hành xử với nhau trên mạng xã hội, cùng lắm thỳ nên hủy kết bạn là người ta hiểu lắm rồi.
Trong làng báo mình vẫn có chút gì đó mến mộ Quang Đại (fb 
Quang Đại Trần) với cách viết mạnh, khỏe, mạch lạc dễ hiểu, dễ đẩy cao trào. Mặt khác QĐ phát hiện đề tài nhanh, nhạy cảm chủ đề mới không ăn theo, khám phá báo chí rất tốt...
Thế nhưng trong thời gian gần đây trong những chủ đề nóng của QĐ có những bài thấy QĐ hơi vội vã, viết thiếu cân nhắc như bài phản hồi bài của NNVN đăng trên Tiền phong, đây là một bài viết hình như có mùi "Đặt hàng". Hoặc bài 2000 công nhân...bất an vì nạn trộm cướp, bài này cũng kích động gây hoang mang lo sợ cho xã hội.
Bài
 "Vỗ béo lươn bằng thuốc tránh thai" thỳ đã rõ rồi, một số đài báo đã có gần như kết luận rồi mà không hiểu vì sao tuyên giáo, giao ban báo chí và một số cơ quan liên quan không có ý kiến gì về vấn đề này. Qua đây tôi cũng yêu cầu các cơ quan chức năng phải vào cuộc cho rõ ràng vụ này. Không để người dân Nghệ An thiệt thòi khi kinh doanh lươn hoang mang lo sợ
Mới đây nhất QĐ lạ cố tình dùng báo chí cổ súy cho một con đ. vốn đã hành nghề mấy chục năm nay tại đường Phong Định Cảng, một con đ. có danh hoạt động ma ranh nhất hoạt động trên đường "Bốn làn" mà đã bị công an xử lý phạt hành chính rất nhiều lần. Theo đó mới chỉ nghe một chiều, phóng viên QĐ đã cố tình chụp mũ cho rằng CAP Hưng Dũng đã đánh con đ. này và cho phơi lên mặt báo tố cáo cơ quan công an.


Ảnh chị Trần Thị Oanh (SN 1969, trú tại số nhà 258, đường Phong Định Cảng, phường Hưng Dũng, TP Vinh) trênbáo Lao động ngày 04/11/2015


Gần đây hơn nữa dân mạng lại thấy Quang Đại Trần và Lan Đàm như một cặp bài trùng kết hợp báo chí với facebook khuấy đục Trung Tâm bảo trợ xã hội Nghệ An trở thành một tâm điểm cho dư luận. Với hai từ "động trời" và "ăn chặn" đủ để nói cặp bài trùng này đã có ý đồ quyết chiến như thế nào rồi.
Đang trong cơn túng quẫn của ông Phú, QĐ lại đẩy cao trào bằng bài viết thứ 2 với giọng sặc mùi mất dạy trên báo Lao động QĐ gọi ông Phú là: Ngài !
Ngày nay mạng xã hội đã cho con người chúng ta thay đổi tư duy sống, bắt buộc tư duy mỗi một ai đó phải tôn trọng sự thật, khuôn phép đạo đức, đừng vỳ sự ích kỷ hẹp hòi hay những lời văn có mùi thuốc súng mà làm tổn hại đến danh dự những người tốt mà được xã hội thừa nhận.
Trên đây là quan điểm của cá nhân, mọi kiến khác xin mong được sự góp ý để chỉnh sửa

P/s Vẫn biết rằng sau khi entry này xuất bản thỳ 
Quang Đại Trần sẽ có một bài phản pháo, thế nhưng cho dù nói gì gì đy nữa thỳ Canhsat4sao đây cũng đã là 1 thằng được nge chửi nhiều lắm rồi,quen rồi,và kháng thuốc rồiNguồn:
http://www.canhsat4sao.com/2015/11/phong-vien-quang-ai.html

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1636113193328622&set=a.1387974478142496.1073741828.100007898714422&type=3

No comments:

Post a Comment