2015/11/16

Lê Thăng Long bóc mẽ Lê Công Định

http://lehienduc02.blogspot.com/2015/11/le-thang-long-boc-me-le-cong-inh.html#more

Kết quả hình ảnh cho lê thăng longLoa Phường

Kết quả hình ảnh cho lê thăng long
Lê Thăng Long  
                                                           Lê Công Định
                                                        
Loạt bài “Cà phê Diên Hồng” kỳ 229, Lê Thăng Long dành hẳn một bài phê phán, bóc mẽ Lê Công Định, người mà trước đây, Lê Thăng Long một lòng sùng kính, trân trọng, luôn xem là hình mẫu noi theo. Bài viết cho thấy, Lê Thăng Long thất vọng về Định sau khi ra tù “không mạnh mẽ” bằng nhiều luật sư zân chủ khác, lên án Định “ rất nhiều việc hữu ích đáng làm thì luật sư Lê Công Định lại không làm”, “chỉ chủ yếu sử dụng chiêu trò gây sự chú ý để đánh bóng nhân hiệu nổi tiếng cho mình mà thôi”, bóc mẽ “luật sư Lê Công Định muốn làm tổng thống Việt Nam. Nhưng anh ta chờ lực lượng nào đó "kê đặt" chiếc ghế cho mình. Nếu vậy thì anh ta chỉ trở thành con rối trong tay lực lượng nào đó”, thậm chí lật lại vụ án trước đây, nghi ngờ “luật sư Lê Công Định là đặc vụ gài vào để hạ gục Lê Thăng Long và Trần Huỳnh Duy Thức?!”

Xem link https://www.facebook.com/notes/l%C3%AA-th%C4%83ng-long/l%C3%AA-c%C3%B4ng-%C4%91i%CC%A3nh-la%CC%80-anh-hu%CC%80ng-r%C6%A1m-ca%CC%80-ph%C3%AA-di%C3%AAn-h%E1%BB%93ng-ky%CC%80-229/758542460955877
Khi Lê Thăng Long ra tù, phát động thành lập tổ chức “Phong trào con đường Việt Nam” theo nguyện vọng và bàn bạc thống nhất với Lê Công Định và Trần Huỳnh Duy Thức trong tù. Sau khi Lê Công Định ra tù, Lê Thăng Long tuyên bố rời tổ chức này, nhường vị trí “lãnh đạo” cho Định. Mới đây, giữa hai người này vẫn đăng ảnh, bài thăm hỏi nhau khá thân tình. Việc Lê Thăng Long lên án Định thậm tệ thế này, xem ra quan hệ giữa họ đã sứt mẻ nghiêm trọng.
Từ lâu không mấy ai quan tâm tới Lê Thăng Long vì cho rằng, nhóm Long, Thuận là cặp thần kinh có vấn đề, ảo tưởng, cuồng vĩ cá nhân, có dấu hiệu tâm thần hoang tưởng . Việc bộ đôi này kết hợp với nhau thì quá bằng phường chèo trong làng zân chủ. Tuy nhiên những điều Lê Thăng Long nói về Lê Công Định xem ra lại rất đúng. Xét lại vụ án “Hoạt động lật đổ chính quyền nhân dân” của nhóm Thức, Định, Trung và Long trước đây, Lê Công Định nhận lời đề nghị của Nguyễn Sỹ Bình làm “Tổng thư ký Đảng Dân chủ Việt Nam” sau khi Hoàng Minh Chính mất, làng zân chủ trong nước đang tranh nhau vị trí này. Việc Định tham gia vào êkip với Thức, Long vì tin vào lời Sấm Trạng Trình do “thầy” Thức vẽ ra và nghĩ rằng mình nằm trong bộ khung “Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ” trong lời Sấm, cần hình thành tổ chức đón thời cơ “Phất cờ” nên bị chết chùm cả bầy. Bản thân Định chưa hề có hoạt động thực tế ngoài các viết trên mạng và tham gia vài vụ án bào chữa cho số zận chủ bị xử lý. Trong ekip ủ mưu cầu đại sự đó, Lê Thăng Long chỉ là người giúp sức nên khi ra tòa, Long kêu mức án của mình khép vào tội với Định, Thức, Trung là quá nặng, tòa đã giảm án cho Long và được ra tù trước thời hạn.

Đánh giá về Lê Thăng Long trong làng zận chủ, facebook Bình Bigcasisa đã có bình luận rất sâu sắc, khi cho rằng Long là “một dạng của tâm thần phân liệt không phải là thứ tính toán tiểu xảo có chủ đích hoặc mưu mô rẻ tiền đê tiện, mấy thứ dân chủ "gạo" của mấy bố giả cầy.”, “xét ở cách hành văn thể hiện là người có chút chữ nghĩa, không chợ búa mà có vẻ lịch sự. Luôn kiên trì theo mục tiêu đề ra là "Tam quyền phân lập và bầu cử tổng thống" và luôn đi theo con đường đó. Ít bè phái và a dua”. Bất hạnh của Long là tham gia vào “phong trào dân chủ” nhưng gần như lẻ loi, đi bên lề “Bởi người ta cần hơn những con người có thể "cào mặt ăn vạ", gào thét, giẫy dụa, "gái đĩ già mồm" hơn là những con người mà ngày đêm chỉ ra rả nói "chữ". Về cái vụ này thì LTL thua xa Trương Dũng, Nga Phủ Lý, Chí Tuyến râu xồm,... vài bậc”, bởi vậy, dù cùng thể trạng bệnh lý như Long, nhưng Lê Anh Hùng, Nguyễn Trung Lĩnh, hay thậm chí “dân oan Con gái của Xứ ủy Bắc Kỳ” vẫn được trọng dụng.

No comments:

Post a Comment