2017/04/09

Nguyễn Trung Trực xin cho 2 con xuất ngoại ở VOICE

Anh Nguyễn Trung Trực
Nguyễn Trung Trực
Page Đồng hành với No-U vừa tiếp tục đăng lên bài viết “Thằng anh bày gót thằng em theo!!!” cho biết, Nguyễn Trung Trực, kẻ vừa được Nguyễn Trung Tôn sắp xếp lên Trưởng Ban đại diện Hội anh em dân chủ HAEDC ở miền Trung, vốn từng tham gia vào nhóm “Chấn hưng nước Việt” với Vũ Quang Thuận, Nguyễn Văn Điển thòi còn dưới trướng Trần Huỳnh Duy Thức, từng bị trục xuất về nước và vào thăm nhà tù sau đó vì tội “khủng bố” ở Malaysia đang vận động Trịnh Hội, Giám đốc VOICE nhận đỡ đầu, nuôi dưỡng 2 con đẻ của mình dưới danh nghĩa đào tạo để trở thành “lực lượng hậu bối” của phong trào dân chủ Việt Nam sau này.

Trước đó Nguyễn Trung Tôn từng được Đài giới thiệu đưa con trai bệnh tật đi “xuất ngoại” ở Philippine theo kiểu này nên giờ Tôn giúp Trực để “thực hiện chính sách” cho con cháu mình dưới danh nghĩa đi học tập, huấn luyện về “đấu tranh dân chủ”?
Hóa ra, các khóa huấn luyện của VOICE là nơi thực hiện chính sách cho con cháu các “nhà hoạt động nhân quyền” trong nước. Đui, què, mẻ, sứt đều được “xuất ngoại” và được huấn luyện để giải ngân cho VOICE và động viên, hỗ trợ tài chính cho các nhà đấu tranh trong nước !?!
Được biết, mỗi học viên ở VOICE đều được hỗ trợ 300-350 USD/tháng, đủ sống phè phỡn, sung túc ở Philippine có mặt bằng giá cả tương đương với Việt Nam. Đây là dự án do VOICE xin được từ quỹ NED của Chính phủ Mỹ để huấn luyện, đào tạo, xây dựng “lực lượng đấu tranh dân chủ cho Việt Nam”.

Tội nghiệp ông bầu Mỹ, nếu đúng như thế này thì VOICE trở thành nơi ăn chơi, hưởng thụ cho đám dân chủ trong nước và cả con cháu họ. Còn kẻ đầu tư tài chính nhận được toàn sản phẩm dỏm, đầu tư cả trăm năm nữa chẳng ra được sản phẩm nào để “thúc đẩy phong trào dân chủ Việt” hết.

No comments:

Post a Comment