2017/04/04

"LỘC HÀ THẤT THỦ"- THÊM VÀI CHAI BOM XĂNG LÀ MAIDAN UKRAINA HIỆN HÌNH- CHÍNH QUYỀN NGHỆ TĨNH NHU NHƯỢC

Nhóm giáo dân đã chiếm trụ sở UBND huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh, hạ Quốc kỳ xuống và thay bằng cờ Vatican
Luật sư Trần Huy Tuấn
"Hành vi biểu tình, chiếm trụ sở UBND huyện của Giáo dân Lộc Hà, chặn quốc lộ 1A trong nhiều giờ, hạ Quốc kỳ và treo cờ Vatican đã thỏa mãn các hành vi của tội:
- Gây rối trật tự công cộng (Điều 245 BLHS)
- Làm nhục quốc kỳ (Điều 276 BLHS)
* Cần làm rõ thêm hành vi của tội "phản bội tổ quốc" (Điều 78 BLHS)
+ CẦN LÀM RÕ VÀ XỬ LÝ TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI CHÍNH QUYỀN HUYỆN LỘC HÀ
Xem video clip:
"Lộc Hà Thất thủ"

Facebooker Trần Hân
Tình hình cực căng thẳng tại Lộc Hà, Kỳ Anh, Hà Tĩnh:
Bọn phản động đang chiếm trụ sở UBND...
Lãnh đạo đất nước cũng như tỉnh Hà Tĩnh phải nhận thức rằng: Đất nước là của chung, không có 1 tôn giáo nào đứng trên pháp luật cả.
Đừng sợ thế giới lên án, chúng đã và sẽ can thiệp sâu hơn nếu các ông nhún nhường, lùi bước và bỏ chạy.
Hãy áp dụng biện pháp mạnh như thời 1956 dẹp loạn phản động đội lốt ở Quỳnh Lưu.
Hãy dùng biện pháp mạnh khi cừu nằm chắn đường tiến quân của ta năm 1975 tại Hố Nai, Xuân Lộc.
Hãy dùng biện pháp cực mạnh như dẹp bao loạn Tây Nguyên năm 2001 và 2004 .
Ngay Tây Nguyên phản động núp bóng chiêu bài dân tộc thiểu số và công giáo mà cũng bị chuyên chính vô sản đập tan.
Chặn Quốc lộ 1A


Biểu tình "ôn hòa" bằng ... dao quắm?

Sự độc ác vô nhân tính của nhóm giáo dân đã lên đỉnh điểm: Người "biểu tình" chặn Quốc lộ 1A, chặn cả xe cứu thương khiến người nhà bệnh nhân phải van lạy...
Facebooker Linh Nguyễn:
Bóng đen thiên chúa giáo bao trùm Hà Tĩnh
Sau sự cố môi trường biển FMS thì có vẻ những ké linh mục đứng đầu nhà thờ nơi đây đang cố biến Hà Tĩnh thành nơi thánh chiến phục vụ cho nước chúa. Hà Tĩnh mấy năm gần đây nỗi lên điểm nóng về tình hình tôn giáo đặc biệt thiên chúa giáo từ việc chống đối ngầm chuyến thành công khai đối đầu trực diện với chính quyền. Âm mưu một cuộc bạo loạn lật đổ mang màu sắc tôn giáo. Điều đáng nói ớ đây những ké chủ chăn miệng luôn hô hào yêu nước nhưng có vẻ chúng yêu nước chúa chứ ko phải đất nước Việt Nam, những áo choàng đen mang theo cờ đế quốc đang làm cho Hà tĩnh nguy cấp nhất từ trước tới nay
Chính quyền càng nhân nhượng bọn nhà thờ càng lấn tới, nếu ko dẹp được đám giặc tôn giáo này thì nguy cơ mất nước từ lũ quạ đen này luôn thường trực, khi mà chúng nắm hàng ngàn con chiên với đầu óc được nhồi sọ sẵn sàng tử vì đạo vưng lệnh nước chúa. Hôm nay tấn công chiếm trụ sở mai kia sẽ làm những gì?
Sự nhường nhịn nào cũng có giới hạn. Nhưng tấn công chiếm trụ sở chính quyền phong tỏa quốc lộ huyết mạch thì nó đã vượt qua sự giới hạn của sự nhân nhượng nếu, chính quyền không làm tới nơi tới chốn thì nhà thờ sẽ không xem chính quyền ra gì. Hơn nữa khi bóng đêm thiên chúa giáo bao trùm Hà Tĩnh nếu ko giải quyết được thì xung đột giữa người ko có đạo và bên thiên chúa giáo chắc chắn xảy ra. Nếu chính quyền không bảo vệ được người dân bởi mà đêm thiên chúa giáo thì hãy phát cho người dân mỗi khẩu súng đế họ tự bảo vệ bản thân trước nhà thờ.
Nhóm giáo dân đã đánh một chiến sĩ Công an bất tỉnh nhưng họ kiên quyết không cho đưa đi cấp cứu
Facebooke Khổng Minh:
Sau 42 năm, lá cờ Tổ Quốc trong một cơ quan công quyền đã bị hạ xuống và thay thế bằng lá cờ vantican.
Sau 42 năm thất bại trong cuộc chiến xâm lược Việt Nam lũ vong nô đã giúp Mỹ và Việt Tân đuợc hả hê khi nhìn lá cờ vantican tung bay trên trụ sở của những nguời Cộng Sản. Đuợc biết công giáo là quốc giáo duới chế độ VNCH.
Đau xót thay Tổ Quốc tôi...
Sự hả hê của lũ giáo dân phản động

Facebooker Mai Dương:
Cái hay của trò chặn đường quốc lộ và xông vào trụ sở chính quyền Hà Tĩnh trong mấy ngày nay, nó nằm ở thành phần tham gia, 100% là giáo dân! 
Nhìn tỷ lệ này, đọc rõ được động cơ. 
Cậu, từng chứng kiến rất nhiều trò khởi phát từ khiếu kiện dân sự thuần túy, bị nhóm đại bàng cầm đầu chèo lái chính trị hóa vấn đề rất tài tình. Người dân tham gia ngơ ngác như những con rối, không phân biệt nổi mình đang thực thi việc đòi quyền lợi của mình theo khuôn khổ pháp luật, hay đang tham gia vào trò chơi chính trị của nhóm cầm đầu, mà mục đích của chúng không có gì khác ngoài giải ngân, hehe. 
Riêng các câu chuyện có yếu tố tôn giáo, thì lượng tiền đổ về rất lớn, điều này đồng nghĩa với việc các hoạt động giải ngân không thể dừng lại được. Điểm này nó khác với mấy trò kêu gọi quyên góp chống phá ở các vụ việc lặt vặt khác. Giờ chỉ có cách túm cổ bỏ tù mấy thằng cha đạo đầu sỏ thì mới may ra câu chuyện hạ nhiệt, còn thả tự do chúng ngày nào, chúng sẽ tiếp tục phải tổ chức biểu tình để giải ngân ngày đó. 
Không muốn cũng phải làm, mồm ngậm rồi nhả ra thế đéo?! 
*** 
Lộc Hà là câu chuyện tiện tay dắt dê tập dượt chứ chả phải có chủ đích, chính xác chủ đích nhắm vào ngày 6.4 – ngày tròn một năm xảy ra sự cố Formosa. Ở câu chuyện quậy phá nào cũng thế, luôn có trò kỷ niệm này. Sự kiện Lộc Hà hôm nay chả dính dáng mẹ gì đến đền bù hay môi trường cả, tất cả chỉ xuất phát từ cú túm cổ hụt Bạch Hồng Quyền, cu con Việt Tân đã về nằm vùng trong nhà thờ đạo suốt cả tuần qua. 
Biết bị đánh động, nhân tiện làm tới trên cơ sở kế hoạch có sẵn, băng rôn có sẵn, người ngợm chuẩn bị sẵn. Chỉ có thằng ngu mới tin rằng chưa quá 8 tiếng đồng hồ trong đêm mà bà con công giáo lại chuẩn bị được mọi thứ kỹ càng đến thế từ một tình huống đột xuất, hehe. 
*** 
Tỉnh Hà Tĩnh chọn giải pháp tránh đối đầu sáng nay, điều này cậu cho là khá hợp lý. Bởi dù sao thì đó vẫn là đồng bào mình, là số đông, và đặc biệt hơn nữa là hehe người hiếu kỳ chiếm một tỷ lệ rất lớn trong các clip chúng ta đã thấy.

Còn nhịn được thì cứ nhịn. Suy cho cùng đã ngu thì vĩnh viễn mạt kiếp rồi vẫn cứ khổ chứ cần đéo gì phải chính quyền đày đọa. Lấy tiền đền bù về rồi cun cút nghe lời các “cha” đi cống nạp xây nhà thờ hàng chục tỷ, suốt ngày xúi con cái bỏ học để kêu ca chính quyền nhưng lại rất hăng say đến nhà thờ nghe mấy thằng chăn cừu tuyên truyền nhảm, nhà cửa rách nát đói thối mồm nhưng nhiệt tình đóng tiền xây nhà thờ lộng lẫy nguy nga là biết rồi, hehe. 
*** 
Động cơ thì giờ đã rõ, là chống đối chế độ, là chính trị đối kháng. 
Hình thức thì giờ cũng đã rõ, là tổ chức biểu tình, bạo loạn để tung lên mạng xã hội, gây sức ép chính trị, và hehe giải ngân kinh phí. 
Thành phần giờ đã rõ, là đám công giáo ở Nghệ An, Hà Tĩnh, dẫn dắt bởi nhóm Nam, Thục, Lai …và sau nữa là đám đại bàng như Nguyễn Thái Hợp. 
Cất lưới vào lúc nào, vào tình huống nào để đạt hiệu quả cao nhất, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng không tốt cho bà con công giáo cả tin ngờ nghệch, giảm thiểu tối đa việc ảnh hưởng đến kinh tế, an ninh trật tự địa bàn, và đá dập dái một cách quyết liệt bọn cầm đầu, thậm chí ra luôn thông điệp cho Vatican là bài toán của những người không chỉ đứng đầu Hà Tĩnh, mà thậm chí còn là của Trung Ương.
 ***
Hà Tĩnh nên bớt họp đi một tí, lãnh đạo tỉnh này hình như không có việc gì ngoài họp. Ngay cả lúc cao điểm sáng nay, toàn bộ dàn lãnh đạo cấp cao của tỉnh vẫn thong thả họp giao ban quý, giao ban tháng bình thường. Thà sự họp này nó đi từ việc chủ động được tình hình rồi giả vờ ngồi họp như Khổng Minh gẩy đàn đuổi Tư Mã Ý cho cam, đằng này hehe cậu biết tỏng là không có chuyện đó.

Bớt họp đi, và nên xắn tay vào, làm cho dư luận hiểu rõ hơn về nhóm công giáo này, động viên tinh thần cán bộ chiến sĩ để người ta kiên định lập trường, động viên anh em cấp dưới đang vã cả mồ hôi dái khi phải đối đầu với đám đông quạ đen hung hãn cho người ta bớt tủi thân, lên kế hoạch cho nó chu đáo. Nhiệm kỳ đã đi được hai năm, đã chứng tỏ được cái gì đâu mà họp suốt thế hả các bố?!

Làm đi bí thư, chủ tịch ạ, chém gió biểu diễn mị dân vừa thôi, vì cái lớn đi chút với, đừng để người ta nhìn nhận mình lại là một bí thư kiểu tròn vai nhiệm kỳ và nhai đi nhai lại điệp khúc chủ tịch trẻ nhất nước nữa, suốt ngày phe nhóm đè bên nọ chọc bên kia, bọn hiểu biết nó bịt mồm nó cười ruồi đấy!

THẠCH BẰNG DẬY SÓNG-VÌ ĐÂU

Viễn

No comments:

Post a Comment