2017/04/02

Hội Anh em dân chủ (HAEDC) miền Nam trở thành chi nhánh của tổ chức Lao động Việt?

Loa Phường




Trong bài đấu đá nội bộ của HAEDC tiết lộ, “Trương Minh Đức có ý dựng tay chân của Lao động Việt Thúy Quỳnh với Trọng Kiệt làm cột trụ miền Nam, để mình có thể ung dung vào ban chủ tịch, biến HAEDC thành vệ tinh của Lao động Việt.

Cuộc bầu bán của miền Nam lại được diễn ra như dự kiến, dân chủ zễ sợ khi Kiệt được trưởng đại diện, Thúy Quỳnh được phó đại diện, đi cùng với đó là sự ra đi của Đăng Phúc và Nam Thiên. Tựu chung lại, HAEDC miền Nam hiện nay nên đổi thành Lao động Việt miền Nam” . Tiết lộ này cho thấy sự chua xót của một thành viên HAEDC trên khi chứng kiến tổ chức này bị tổ chức khác thao túng
Điều này cho thấy, HAEDC như rắn mất đầu, lực lượng tuy đông, tài chính tuy mạnh (qua việc Phạm văn Trội kiên quyết bám trụ chân thủ quỹ) nhờ Việt Tân đổ vào, nhưng đã rệu rã. Việt Tân và số đầu sai trong nước dự định làm màn bầu cử để củng cố lại tổ chức, ai dè những kẻ nằm trong này ai cũng có mưu đồ riêng, lợi ích riêng nên bầu cử trở thành cơ hội cho các “phe cánh” trong hội này thao túng và bị các hội nhóm khác xâm nhập vào biến thành của mình thông qua màn bầu cử.
Mới đây, Đoàn Huy Chương mới ra tù cũng kêu gào trên facebook đã bị một nhóm tự nhận “Lao động Việt” mạo danh nhóm Chương, Minh Hạnh, Hùng để hoạt động, lừa đảo người tham gia. Xem ra đằng sau Lao động Việt này là nhóm mafia chẳng kém cạnh gì Việt Tân, sẵn sàng chà đạp lên các hội nhóm khác để lấy danh, lấy “thực lưc” để phục vụ cho mưu đồ lòe bịp ở hải ngoại.
Thế mới thấy, cả làng zâm chủ một nhúm người chia năm, xẻ bảy mà còn không “dân chủ” được, hành xử chả khác gì xã hội đen thu nhỏ thì lấy đâu ra uy tín với lại ảnh hưởng.

No comments:

Post a Comment