2017/03/05

TỘI NHÂN ĐẶNG XUÂN DIỆU TIẾP TỤC SỦA Ở TRỜI TÂY

       Đêm 21/02/2017 theo lịch Việt Nam, một tên tội nhân chống Đảng chống Nhà nước và nhân dân Việt Nam đã cất tiếng “sủa” trên diễn đàn “NHÂN QUYỀN VÀ DÂN CHỦ TÂY”, Y là ai? Cùng tìm hiểu xem:




          TỘI NHÂN đó là ai?
       Y không phải ai xa lạ cả, tên y là Đặng Xuân Diệu là một trong những tên tay sai đắc lực của tổ chức khủng bố Việt Tân. Y đã tham gia và tổ chức nhiều hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam. Năm 2013 Y đã phải trả giá cho những hành động phản quốc của mình với bản án 13 năm tù giam và 5 năm quản chế tại địa phương với tội danh “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”.
          ĐẶNG XUÂN DIỆU sao lại được thả tự do sớm?
         Trong suốt quá trình giam giữ tội nhân Đặng Xuân Diệu tại trại giam Xuyên Mộc, các tổ chức phản động hải ngoại lội lốt tổ chức phi chính phủ liên tục gây sức ép về chính trị, kinh tế với đất nước, nhân dân ta. Tổ chức phản động Việt Tân còn dọa sẽ kích động biểu tình đòi thả “tù nhân lương tâm” và nếu không thả sẽ đánh bom hại nhân dân Việt Nam… Thực hiện chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước ta, đặc biệt không muốn để nhân dân Việt Nam phải vì một “con chó hóa Tây” mà lâm vào cảnh nguy hiểm, nên chính quyền đã thả tự do trước thời hạn cho tội nhân Đặng Xuân Diệu (Thả tháng 1 năm 2017).
           Đặng Xuân Diệu làm gì sau khi được thả?
         Sau thời gian cải tạo, giáo dục trong trại giam, những tưởng Diệu sẽ biết ăn năn hối cải, quay lại con đường lương thiện phục vụ nhân dân Việt Nam. Nhưng với bản chất lưu manh, côn đồ của tay sai Việt Tân, Y đã nhanh chóng lật mặt, “ăn cháo đá bát” phụ lại sự khoan hồng của Nhà nước. Y tiếp tục liên lạc với cơ sở Việt Tân trong nước và nước ngoài để tiếp tục hoạt động. 
          Đầu tiên Y trả lời phỏng vấn Đài Á Châu Tự do – RFA (một tần số chuyên xuyên tạc, chống phá Việt Nam) và một số đài, tờ báo phản động khác để đánh bóng tên tuổi với “thành tích” ngồi nhà lao cộng sản của Y.
Và đêm 21/2/2017 Y lại được Việt Tân giới thiệu lên phát biểu trên diễn đàn “nhân quyền và dân chủ TÂY” tại Geneva với những lời lẽ xuyên tạc, vu khống Việt Nam không có dân chủ nhân quyền, tỏ ra mình là một trí thức tân tiến đi tìm “công lý”, đi tìm “con đường cứu dân cứu nước”, thật đáng nực cười! đáng mỉa mai!
         Y cũng trả lời phỏng vấn của BBC với thông điệp “chúng tôi (Đặng Xuân Diệu và Tổ chức khủng bố Việt Tân) là những người chung khát vọng Canh Tân Việt Nam nên tranh đấu dân chủ, nhân quyền cho đồng bào là bổn phận mà chúng tôi đã làm và đang làm”. Thiết nghĩ thật nực cười, một người luôn hoạt động chống phá lại nhân dân Việt Nam, một kẻ không cùng chính quyền xây dựng đất nước đem lại ấm no hạnh phúc cho nhân dân mà chỉ biết lẽo đẽo theo bọn khủng bố Việt Tân để sống qua ngày mà dám lên giọng VÌ VIỆT NAM, VÌ NHÂN DÂN??? Thật đáng khinh!
          Vậy ĐẶNG XUÂN DIỆU là người như thế nào?
        Tôi thiết nghĩ, Đặng Xuân Diệu là một tên phản quốc chính hiệu, là một tên khủng bố theo đuôi Việt Tân, là một kẻ đáng khinh, không xứng đáng là người Việt Nam. Bạn nghĩ gì về Đặng Xuân Diệu?

Bao Công

No comments:

Post a Comment