2017/03/07

DŨNG PHI HỔ VẠCH MẶT "THỦ TƯỚNG TỰ PHONG ĐÀO MINH QUÂN"


Sau khi vạch mặt chuyện kêu gọi biểu tình mà vắng mặt không tham gia, FB Dũng Phi Hổ tiếp tục hướng sự chú ý sau cuộc Tổng biểu tình thất bại sang cái gọi là "Chính phủ Quốc Gia Việt Nam lâm thời" và ông "Thủ tướng" tự phong Đào Minh Quân. 

Toàn văn stt của Dũng Phi Hổ về điều này như sau: 

"Nghe lời xúi dại của ông "Thủ tướng" tự phong Đào Minh Quân thuộc cái gọi là "Chính phủ Quốc Gia Việt Nam lâm thời", bà con mang biểu ngữ "Việt không giết Việt" và vẫn bị đàn áp thẳng tay.

Thế là thế nào hả ông Dao Minh Quan?
Trong khi ông lừa đảo người dân bằng câu khẳng định: "Nếu đồng bào mang những cái biểu ngữ gồm có cái nội dung "Việt không giết Việt" thì cộng sản Việt Nam sẽ không trấn áp"? (Full clip link [1])
---
Đây không chỉ là lần "nổ" đầu tiên. Ông này có rất nhiều cái nổ, như "nổ" rằng CPQGVNLT của ổng được Hoa Kỳ công nhận (cũng trong link [1]); Nổ "Thủ tướng" Đào Minh Quân truy thu 617 tỷ đô-la tài sản phi pháp của đầu sỏ cộng sản tại Hoa Kỳ (link [2]); Nhưng lần "nổ" này là lừa đảo, đẩy đồng bào trong nước vào đồn và phủi tay vô trách nhiệm.

Không hiểu sao, nghe những lời nói ngây ngô, nổ, xa rời thực tế của ông này mà vẫn có người tin?? Trình độ của ông, đi lừa con nít quê tôi còn không lừa được ông nhé.
TẨY CHAY BỌN LỪA ĐẢO.
___
Ảnh trong video: Từ post của anh Le Dung Vova:
___
Các bạn có thể xem thêm clip biểu tình và bị đàn áp tại Sài Gòn sáng 5/3/2017 tại địa chỉ:

Có lẽ những điều được Dũng Phi Hổ nói ra không cần có thêm bất cứ một sự diễn giải hay giải thích thêm nữa! Nó đã quá rõ ràng, nó không chỉ cho thấy cái gọi là "Chính phủ Quốc Gia Việt Nam lâm thời" thực chất chỉ là một tổ chức "chính trị ma"do Đào Minh Quân cùng đám cờ vàng ở hải ngoại lập ra để bày trò kiếm chác. 

Theo đó, thông qua việc thành lập tổ chức này, nhóm Đào Minh Quân cùng đám đồng đảng đã cố gắng thiết lập liên hệ với số trong nước (chủ yếu là đám dân chủ quá đát hoặc là quá già để hoạt động và không có uy tín như Lm Nguyễn Văn Lý; hoặc qua ngây ngô, khờ khạo và ngu dốt như đám Vũ Quang Thuận, Nguyễn Văn Điển - hai người này đã bị cơ quan An ninh điều tra Công an Hà Nội bắt giữ trước thềm biểu tình!) để tổ chức các cuộc biểu tình, chống phá trong nước. Đây cũng là cái cớ để chúng tổ chức cái gọi là "quyên góp để yểm trợ cho quốc nội" đấu tranh cho dân chủ, công lý và hòa bình... 

Nhưng, xem chừng người tính không bằng trời tình, sự đổ bể của ngày Tổng biểu tình 05/3/2017 cộng với việc hoạt động vượt mặt, xem thường đám dân chủ trong nước (số không có mối liên hệ với "Chính phủ Quốc Gia Việt Nam lâm thời" và cả Đào Minh Quân) đã khiến đám này không tiếc một cơ hội nào để bóc mẽ, lột tẩy thủ đoạn lừa bịp của tổ chức đứng đằng sau cuộc tổng biểu tình để kiếm chác này! 

Thế mới biết, dân chủ là một cái nghề mà nếu kẻ này được ăn mà kẻ kia không thì tất yếu sẽ xảy ra mâu thuẫn! 

An Chiến

No comments:

Post a Comment