2017/02/09

"TRIỂN LÃM GIẤY MỜI" KẾT THÚC TRONG ẢM ĐẠM

Năm 2016 qua đi đánh dấu một năm thất bại của làng "dân chủ" Việt với hàng loạt thất bại và sự sa lưới pháp luật của những kẻ phá hoại. Bước sang năm mới 2017, những nhà "dân chủ" Việt vẫn tiếp tục bày ra những chiêu trò mượn danh đấu tranh cho "dân chủ", "nhân quyền" để xuyên tạc, phá hoại đất nước và lừa bịp những người dân nhẹ dạ cả tin nhưng giấy không thể gói được lửa, bản chất xấu xa của những kẻ này đã bị chính những người dân vạch trần nên sự thất bại là điều không thể tránh khỏi. Kế thừa truyền thống thất bại của làng "dân chủ", cuộc "Triển lãm giấy mới" do Huỳnh Ngọc Chênh phát động từ ngày 24/12/2016 cũng kết thúc trong sự lặng lẽ mà ít người biết đến.


Trong bài  phỏng vấn của BBC ngày 30/01/2017 (tức ngày mùng 3 tết Đinh Dậu), Huỳnh Ngọc Chênh cho biết, cuộc triển lãm đã kết thúc, các giải thưởng đã được trao cho các chủ nhân, cụ thể: Giải thưởng dành cho người “có nhiều giấy mời nhất”(thuộc về Dương Thị Tân (vợ Nguyễn Văn Hải hay còn được gọi với cái tên Điếu Cày) với gần 50 giấy mời, giấy triệu tập; giải “độc đáo nhất”  thuộc về Huỳnh Công Thuận (người từng bị đồng đội tố làm giả hài cốt lính Việt Nam cộng hòa), hội viên Hội Nhà báo Độc lập;  giải “giấy mời sai trái nhất” (bất hợp lý nhất) được trao cho bốn người, trong đó có luật sư Hà Huy Sơn vì được mời đi bào chữa cho một nạn nhân bị đánh chết. Bên cạnh đó, Huỳnh Ngọc Chênh cũng nói thêm rằng “việc trao giải, đa số với số tiền không lớn lắm cũng chỉ là tượng trưng nhưng mọi người đều rất vui. Giải cũng chỉ trong khoảng 2-4 triệu đồng mà thôi”.
Đúng là "thổi kèn khen lấy" những kẻ "dân chủ" đang tự tìm cách an ủi nhau trong quá trình lừa bịp người dân, phá hoại đất nước. Cuộc triển lãm này được Huỳnh Ngọc Chênh phát động trên mạng internet một cách mập mờ, không có địa điểm trưng bày, không thông báo rộng rãi cho mọi người biết vậy nên không được mấy người quan tâm, thâm chí đến việc trao giải cũng chẳng mấy người được biết. Vậy triển lãm làm cái gì?
Mục đích của Huỳnh Ngọc Chênh tổ chức "Triển lãm Giấy mới" nhằm xuyên tạc, vu cáo  chính quyền Việt Nam nói chung và lực lượng cơ quan Công an nhân dân vi phạm nhân quyền nói riêng, đồng thời qua cuộc triển lãm này muốn đánh bóng tên tuổi bản thân hay có thể kiếm chút "tiền" từ "bên ngoài" hoặc từ "những nhà hảo tâm" để tiêu Tết. Nhưng Huỳnh Ngọc Chênh lại phải tự bỏ tiền túi của mình để trao giải và bị những kẻ "dân chủ" khác cười vào mặt vì cái tội "ngông" và “ngu”.
Bước sang năm mới nhưng bản chất của những "dân chủ" Việt vẫn không hề thay đổi, chắc hẳn chúng sẽ tiếp tục bày ra những chiêu trò khác để xuyên tạc thông tin, tình hình, phá hoại đất nước và lừa bịp người dân lương thiện. Vậy nên người dân hãy cảnh giác trước những chiêu trò lừa bịp, xuyên tạc của những kẻ này để không bị lợi dụng và thiệt về bản thân./.

                                                                          Cowboy

No comments:

Post a Comment